Giỏ hàng

Vì sao nên tránh 3 thói quen này khi sử dụng ghế ngồi chờ văn phòng?

Dùng sản phẩm vệ sinh đồ gỗ để lau ghế ngồi chờ văn phòng bọc da

 

Vì sao nên tránh 3 thói quen này khi sử dụng ghế ngồi chờ văn phòng?

Không thể dùng sản phẩm vệ sinh đồ gỗ để lau ghế ngồi chờ văn phòng bọc da

 

Không ít người cho rằng những đồ vệ sinh chuyên nghiệp có thể dùng chung cho mọi món đồ nội thất. Ví dụ như sản phẩm vệ sinh đồ gỗ có thể được dùng để lau chùi các thiết kế ghế ngồi chờ văn phòng bọc da. Thậm chí, sau khi dùng đồ vệ sinh lau dọn bàn ghế gỗ xong lập tức dùng để lau ghế bọc da. Đây là thói quen hết sức sai lầm. Vì mỗi sản phẩm vệ sinh đều được thiết kế để sử dụng cho một nhóm đồ nội thất riêng. Nếu dùng đồ chuyên dùng để vệ sinh đồ nội thất gỗ cho ghế phòng chờ bọc da thì sẽ khiến mặt da mất đi độ đàn hồi, sáng bóng, ảnh hưởng đến chất lượng, tuổi thọ sản phẩm.

 

Lau chùi ghế phòng chờ văn phòng kỹ lưỡng mỗi ngày

 

https://lh5.googleusercontent.com/iRTKaK-NH0Xc1XEB83wr1hnvIz0vth-k7m9glKKmks6T58O5d7mWhVNaCqZPT1PuJVubapGWs3xroO633jOfyC5AxOGzTHHEZvLYa4is1j8c70vLSm49Mh62CoxXRdZ2vjhimSqH

Chỉ nên lau chùi ghế phòng chờ định kỳ, khi thực sự cần thiết

 

Đôi khi quá sạch sẽ cũng là một sai lầm. Cụ thể, nhiều người quan niệm rằng lau chùi ghế ngồi phòng chờ kỹ lưỡng mỗi ngày sẽ giúp chiếc ghế đẹp như mới, sẽ giúp không gian được sạch sẽ tinh tươm. Nhưng các chuyên gia trong lĩnh vực nội thất văn phòng không đồng tình với quan điểm này. Bởi tương tự như việc giặt quần áo, lau chùi ghế cho phòng chờ văn phòng mỗi ngày, lau chùi quá kỹ lưỡng. Thậm chí, không biết cách lau chùi có thể khiến chiếc ghế nhanh hỏng, mất đi vẻ đẹp vốn có. Ví dụ như ghế da mất đi cảm giác mềm mại, bóng đẹp, ghế vải phai màu, sần sùi….

 

Vì vậy, thay vì vệ sinh thật kĩ mỗi ngày, bạn nên vệ sinh định kỳ 2 đến 3 ngày một lần. Chỉ lau chùi ngay khi phát hiện ghế có những vết bẩn quá rõ ràng. Ngoài ra, người lau chùi ghế ngồi chờ văn phòng cần xác định kỹ chất liệu của ghế để lựa chọn dụng cụ lau chùi cho phù hợp, đảm bảo có thể giúp ghế luôn sạch sẽ như mới.

 

Xem thêm: Điểm đặc biệt trong các thiết kế ghế nhân viên chân quỳ

 

Dùng giẻ lau quá khô hoặc quá ướt

 

https://lh4.googleusercontent.com/xXWF7b-pVJYIwFKN8RkeC-T228g3vhcFkbi95FdXhP71kvgVIW9nhWNgkYF0ubuoAWPA8AQb8YOZd1svMZX68onL2qCqDbI1--HAz-VSZB4aQJqHoW1RB-x3b7YCFCkrZmjscHBN

Ghẻ lau quá khô hoặc quá ướt đều không thích hợp để vệ sinh ghế phòng chờ

 

Nhiều người có thói quen dùng giẻ lau quá khô hoặc quá ướt để lau chùi ghế ngồi chờ văn phòng. Nhưng dù dùng giẻ quá khô hay dùng giẻ quá ướt thì thói quen này cũng là một thói quen sai lầm. Bởi giẻ lau quá khô không thể giúp bạn lấy đi hết vết bẩn trên bề mặt ghế. Việc dùng lực lớn lại có thể khiến bề mặt ghế mất đi vẻ bóng đẹp.

 

Ngược lại, nếu dùng giẻ lau quá ướt thì nước có thể ngấm vào cả lớp đệm mút phía trong. Khi nước đã ngấm vào bên trong thì ghế sẽ rất lâu khô, có thể bị mốc gây mất thẩm mỹ. Do đó, khi lau chùi ghế ngồi chờ văn phòng, bạn nên thấm nước vào giẻ lau. Sau đó, vắt thật kỹ để giẻ ẩm nhưng không quá ướt. Miếng giẻ này sẽ giúp bạn dễ dàng lấy đi vết bẩn trên bề mặt ghế mà không gây trầy xước hay bất kỳ hỏng hóc không đáng có nào.

 

https://lh5.googleusercontent.com/IdSq93F8dTMpdpfkzzMUzqnalP20MIVSQq1VKuzNVowvkEJPagbnyCzK8aSy-QYSt9EyX4TtKOA8Zib9Penjdv0mhWprglg2DcFJwmb7hYmGnYsgnMqMKkVaML22zuFAPfFjiKbH

Nội thất F plus có nhiều mẫu ghế phòng chờ đẹp

 

Trên đây là 3 thói quen không tốt trong quá trình sử dụng ghế ngồi chờ văn phòng. Bạn cần tránh 3 thói quen này để chiếc ghế phòng chờ luôn bền, luôn đẹp, có thể đồng hành cùng công ty, doanh nghiệp trong suốt thời gian dài. Trường hợp công ty, doanh nghiệp của bạn còn chưa sở hữu được mẫu ghế phòng chờ ưng ý thì có thể truy cập vào website của Nội thất F plus để tham khảo những mẫu ghế phòng chờ mới nhất đang được công ty phân phối.

 

Với hệ thống mẫu ghế ngồi chờ văn phòng đa dạng, Nội thất F plus luôn cam kết đem đến cho khách hàng những mẫu ghế phòng chờ đẹp, chất lượng tốt với giá cả phải chăng nhất.

 

BTV Duong Yen


Cũ hơn Mới hơn


Facebook Youtube Google+ Pinterest Zalo Top
chat zalo
Chat Zalo
chat facebook
Chat Facebook
CHAT