Giỏ hàng

10+ mẫu ghế giám đốc bọc da đẹp mà bạn nên biết

Hiện các công ty, doanh nghiệp thường có văn phòng làm việc riêng cho giám đốc. Văn phòng làm việc của giám đốc lại được trang bị một thiết kế ghế giám đốc đẹp giúp tôn lên vị thế và gu thẩm mỹ tinh tế của người giám đốc. Dưới đây là thông tin về 10 + mẫu ghế giám đốc bọc da đẹp mà bạn nên biết.

Những điều cần biết về ghế giám đốc da

Nội thất F plus đang phân phối nhiều mẫu ghế giám đốc da đẹp

Trước khi tìm hiểu kỹ về 10+ mẫu ghế giám đốc đẹp do Nội thất F plus phân phối, chúng ta sẽ cùng điểm qua các thông tin quan trọng về ghế giám đốc da. Bởi chỉ khi hiểu các thông tin về ghế giám đốc da thì bạn mới biết những mẫu ghế giám đốc da do Nội thất F plus phân phối đẹp như thế nào, tốt ra sao, khi nào nên chọn, nên sử dụng những sản phẩm này... Cụ thể:

Có nhiều loại da được dùng để bọc ghế giám đốc

Thông tin đầu tiên bạn nên biết là trên thị trường có rất nhiều mẫu ghế giám đốc bọc da đẹp. Đồng thời, cũng có nhiều loại da được dùng để bọc ghế giám đốc. Trong đó, có thể phân loại thành hai nhóm da bọc ghế chính là da thật xịn được làm từ da động vật như da trâu, da bò trải qua quá trình thuộc da.

Loại thứ hai là da công nghiệp. So với giá thật xịn thì ra công nghiệp thường có độ bền thấp hơn. Nó có thể nhanh chóng bong tróc, bám mùi sau quá trình sử dụng. Vì vậy, ghế giám đốc bọc bằng da công nghiệp thường rẻ hơn nhiều so với các sản phẩm ghế giám đốc được bọc bằng da thật xịn.

Ưu điểm nổi bật của ghế giám đốc bọc da xịn

Ghế giám đốc Hàn Quốc F-VOLF

Ưu điểm của ghế giám đốc bọc da thật xịn là điều không ai có thể phủ nhận. Bởi chất liệu da tốt sẽ giúp chiếc ghế toát lên vẻ sang trọng, đẳng cấp, giúp người giám đốc khẳng định vị trí lãnh đạo, vị trí của người tiên phong trong công ty, doanh nghiệp. Hơn nữa, ghế giám đốc bằng da thật xịn còn có khả năng chống bám bụi, tránh để lại mùi khó chịu, giúp đem lại chỗ ngồi êm ái thoải mái tối đa cho người giám đốc.

Ngược lại, ghế giám đốc làm bằng da công nghiệp không tốt có thể để lại mùi hôi keo nồng nặc. Khi ngồi làm việc trên ghế trong thời gian dài, người giám đốc có thể bị đau đầu bởi mùi hôi khó chịu. Ảnh hưởng xấu đến sức khỏe và tâm trạng làm việc. Bên cạnh các loại da công nghiệp kém chất lượng thì các đơn vị sản xuất đã nghiên cứu, đưa ra thị trường những loại da PU cao cấp với độ bền cao.

Da gần như không có mùi hắc khó chịu. Có thể đem đến chỗ ngồi êm ái thoải mái cho người ngồi lại không quá mức đắt đỏ như loại da thật xịn. Vì vậy, căn cứ và tầm tài chính của bản thân mà người giám đốc có thể chọn ghế bọc da thật hoặc bọc da PU cao cấp. Tuyệt đối không nên sử dụng các mẫu ghế được bọc bằng da công nghiệp kém chất lượng.

Chi phí mua ghế giám đốc bọc da luôn ở mức cao

Ghế tổng giám đốc F-1907

Dù là ghế giám đốc bọc da thật xịn hay ghế giám đốc bọc da PU cao cấp thì chi phí mua ghế giám đốc bọc da luôn ở mức cao so với các thiết kế ghế bọc vải, bọc lưới hay bọc nỉ thông thường. Dĩ nhiên, bên cạnh chi phí cao thì ghế cũng đẹp hơn, sang trọng hơn. Nó có thể gia tăng tính thẩm mỹ cho phòng làm việc của người giám đốc, giúp người giám đốc khẳng định vị thế trong công ty, doanh nghiệp.

10+ mẫu ghế giám đốc bọc da đẹp

Ghế giám đốc nhập khẩu F-OYC-1002A

Ghế giám đốc bọc da đang được rất nhiều công ty, doanh nghiệp yêu thích. Hơn nữa, trên thị trường cũng có nhiều mẫu ghế giám đốc bọc da đẹp để bạn thoải mái lựa chọn. Tuy nhiên, nếu muốn mua ghế bọc da vừa đẹp vừa xịn vừa tiết kiệm chi phí thì bạn nên tìm đến các đơn vị chuyên phân phối ghế giám đốc uy tín chất lượng như Nội thất F plus. Tại Nội thất F plus, bạn có thể thoải mái lựa chọn giữa 10+ mẫu ghế bọc da đẹp như:

  • Ghế giám đốc Hàn Quốc F-VOLF
  • Ghế giám đốc Hàn Quốc F-VOLF-1
  • Ghế giám đốc nhập khẩu F-H5013
  • Ghế giám đốc Hàn Quốc F-KYLE
  • Ghế giám đốc nhập khẩu F-1901
  • Ghế giám đốc nhập khẩu F-1903
  • Ghế giám đốc nhập khẩu F-1905
  • Ghế giám đốc nhập khẩu F-H5005
  • Ghế giám đốc nhập khẩu F-OYC-1001A
  • Ghế giám đốc nhập khẩu F-OYC-1002A
  • Ghế giám đốc nhập khẩu F-H5012
  • Ghế giám đốc nhập khẩu F-H5006

Những mẫu ghế giám đốc bọc da vừa đẹp vừa xịn trên đây có thỏa mãn nhu cầu của bạn không? Để tìm hiểu thêm thông tin về ghế giám đốc ra, bạn có thể liên hệ với Nội thất F plus.

Xem thêm: " Danh sách các mẫu ghế băng chờ 4 chỗ Hòa Phát đẹp, chất lượng "

BTV Dương Yến


Cũ hơn Mới hơn


Facebook Youtube Google+ Pinterest Zalo Top
chat zalo
Chat Zalo
chat facebook
Chat Facebook
CHAT