Giỏ hàng

Nên chọn ghế phòng chờ như thế nào đặt ở lễ tân

Quầy lễ tân là nơi đầu tiên mà khách hàng, đối tác đến làm việc nhìn thấy đầu tiên, thế nên sảnh lễ tân đẹp, sang trọng sẽ thu hút và lấy được thiện cảm của khách hàng khi đến doanh nghiệp. Một sảnh lễ tân đẹp cần rất nhiều các nội thất xung quanh đẹp để tôn lên khu không gian đó. Vậy thế nào là ghế phòng chờ đẹp có các yếu tố như kích thước phù hợp, màu sắc cũng như vị trí đặt hợp lý và thiết kế đẹp, những yếu tố này sẽ thể hiện được vị thế và sự hiếu khách của doanh nghiệp với chính khách hàng của mình.

 

 

1.Chọn kích thước phù hợp

 

Kích thước ghế phòng chờ phải phù hợp với không gian sảnh chờ

 

Kích thước của ghế phòng chờ phải phù hợp với diện tích của sảnh lễ tân, trong sảnh lễ tân sẽ còn bày thêm một số đồ nội thất như bàn trà, chậu cây hoặc tiểu cảnh, thế nên ghế chờ tại sảnh lễ tân nên có diện tích cân đối với các đồ vật khác và đảm bảo khách hàng hay đối tác có thể dễ dàng tiến vào quầy mà không gặp các trở ngại nào.

 

 

Tiền sảnh của công ty, doanh nghiệp là nơi nạp khí, thế nên ghế chờ đặt tại sảnh cũng phải có kích thước hợp lý, nếu như lượng khách hàng đến tổ chức lúc này khá đông thì ghế chờ phải có kích thước phù hợp để làm sảnh lễ tân trông rộng hơn. Ghế chờ phải phù hợp với thiết kế của sảnh, có như vậy thì sảnh lễ tân của bạn mới trông hiện đại và đẳng cấp hơn.

 

Ngoài ra chiều cao của ghế phải phù hợp với chiều cao bàn, không quá cao để các tiếp tân và khách hàng có thể giao tiếp với nhau.

 

 

2. Hình dáng của ghế phòng chờ

 

Ghế sảnh chờ F-J2-3A phù hợp với không gian rộng, đông người

 

Các ghế chờ hiện nay được thiết kế rất đa dạng để phù phù hợp với mọi không gian sảnh lễ tân. Với những công ty có sảnh lễ tân lớn và lượng người đông thì nên chọn những chiếc ghế sảnh chờ dài có 3-5 chỗ để vừa thuận tiện cho khách vừa phù hợp với không gian thiết kế của tòa nhà.

 

3. Màu sắc của ghế phòng chờ

 

 

Màu sắc của ghế chờ sẽ tùy theo thiết kế, phong cách của sảnh chờ hay mong muốn và sở thích của chủ doanh nghiệp, đó cũng có thể chính là màu đại diện cho thương hiệu của công ty, tuy nhiên nên có sự nổi bật để làm cho sảnh lễ tân luôn thu hút sự chú ý và là điểm nhấn mỗi khi có ngườ bước vào công ty của bạn. Những màu sắc như vàng, xanh, đỏ sẽ đem lại may mắn và thuận lợi cho hoạt động kinh doanh của công ty, nhưng việc phối màu sảnh lễ tân cần được thiết kế hài hòa và có tính thẩm mỹ cao.

 

 

4. Chất liệu của ghế phòng chờ

 

 

Ghế phòng chờ hiện nay hầu hết được làm từ chất liệu vải, nỉ, nhung, da hay inox cao cấp phù hợp với từng kinh phí của công ty bạn. Các chất liệu này đều sang trọng, đẹp, dễ dàng vệ sinh lau dọn.

 

Các chất liệu inox có khả năng chống thấm nước, chống cháy nên sẽ phù hợp để sử dụng trong thời gian lâu dài lâu dài và chịu được thời tiết khắc nghiệt ở Việt Nam. Tùy theo độ bền của từng chất liệu mà công ty của bạn sẽ chọn lựa theo nhu cầu của mình.

 

 

5. Bố trí ghế phòng chờ hợp phong thủy

 

 

 

Một sảnh lễ tân đẹp và hợp phong thủy cần phải biết trang trí các nội thất xung quanh nó thích hợp và được đặt một vị trí hợp lý, không cách quá xa cửa ra vào, khoảng cách từ 3 – 5,5m là hợp với phong thủy nhất..

 

 

Trên đây là những cách để chọn ghế chờ phù hợp mà Nội thất F+ muốn các bạn tham khảo. Bạn đã chọn cho mình mẫu ghế phòng chờ đẹp cho sảnh lễ tân của mình chưa. Nếu bạn chưa chọn được hãy tới với Fplus để tham khảo các mẫu mới trên thị trường cùng giá thành hợp lý.

 

Xem thêm bài viết: " Bí quyết làm ghế phòng chờ luôn bền đẹp "

 

BTV Hiền Phạm


Cũ hơn Mới hơn


Facebook Youtube Google+ Pinterest Zalo Top
chat zalo
Chat Zalo
chat facebook
Chat Facebook
CHAT