Giỏ hàng

3 mẫu ghế giám đốc ngả lưng mà bạn nên mua tại Hải Dương

Tiêu chí xác định ghế giám đốc ngả lưng tốt

 

 

Thế nào là chiếc ghế giám đốc ngả lưng tốt?

 

Để mua được chiếc ghế giám đốc ngả lưng tốt tại Hải Dương thì bạn cần biết đến các tiêu chí để xác định ra một chiếc ghế giám đố ngả lưng tốt. Theo đó, ghế ngả lưng tốt đảm bảo:

 

  • Được sản xuất từ các nguyên liệu cao cấp như hợp kim nhôm, đệm từ mút đúc, lớp bọc da thật/ da PU/ lưới/ vải/nhung/nỉ cao cấp với độ bền cao khả năng thông thoáng khí tốt.

 

  • Ghế có thiết kế, kiểu dáng đẹp, tính toán kỹ lưỡng để đảm bảo tối đa độ bền vượt trội sau thời gian lâu dài sử dụng.

 

  • Ghế có đa chức năng nhất để phục vụ tốt nhất cho nhu cầu của người lãnh đạo. Trong đó với chức năng chính như khả năng nâng cao hạ/thấp, khả năng xoay linh hoạt 360 độ, khả năng điều chỉnh độ ngả của lưng ghế để phục vụ cho chút thời gian nghỉ ngơi của giám đốc.

 

  • Ghế giám đốc có màu sắc đa dạng để các sếp thoải mái lựa chọn. Bởi mỗi người có một màu sắc yêu thích và sở thích khác nhau. Hơn nữa, căn cứ theo mệnh ngũ hành thìngười giám đốc nên chọn chiếc ghế giám đốc hợp phong thủy để hỗ trợ tối đa cho quá trình làm việc và hoạt động của công ty. Giúp người giám đốc luôn có tâm trạng tốt, thoải mái và tự tin để làm việc hiệu quả hơn.

 

Top 3 mẫu ghế giám đốc ngả lưng tốt tại Nội thất F+

 

Ghế giám đốc ngả lưng F-OYC-1002A

 

Ghế giám đốc nhập khẩu cao cấp F-OYC-1002A

 

Mẫu ghế giám đốc ngả lưng đầu tiên bạn cần chú ý đến là ghế giám đốc nhập khẩu F-OYC-1002A. Đây là sản phẩm được nhập khẩu nguyên chiếc 100% từ nước ngoài về với thiết kế sang trọng phù hợp với nhiều dạng không gian văn phòng giám đốc.

 

Đặc biệt là những không gian đòi hỏi tính thẩm mỹ cao như phòng giám đốc của các công ty doanh nghiệp lớn, các công ty có vốn đầu tư nước ngoài lớn hay các xưởng sản xuất hàng chất lượng cao trong khu công nghiệp… Mẫu ghế giám đốc này được làm hoàn toàn từ các chất liệu cao cấp với phần tay ghế cách điệu có thể nâng/hạ theo ý người dùng để gia tăng giá trị thẩm mỹ cho văn phòng lãnh đạo.

 

Ghế giám đốc ngả lưng F-H5008

 

Ghế giám đốc ngả lưng nhập khẩu F-H5008

 

Cái tên tiếp theo trong danh sách 3 mẫu ghế giám đốc ngả lưng của Nội thất F plus là ghế giám đốc nhập khẩu F-H5008. Với thiết kế ghế giám đốc xịn này, khách hàng có thể thoải mái chọn màu ghế theo ý muốn để chiếc ghế dễ dàng hòa hợp, đồng bộ với không gian văn phòng. Hơn nữa, nhờ phần khung được làm từ gỗ ép đã qua xử lý nên ghế lãnh đạo này uôn có đệm ngồi và tựa lưng rộng rãi, giúp nâng đỡ tối đa cho khung xương của người sử dụng. Phần lưng ghế được thiết kế cao, có phần đỡ đầu liền thân giúp người ngồi cảm thấy thoải mái khi được ngả lưng trong những giờ nghỉ ngơi.

 

 

Ghế giám đốc ngả lưng F-REVOB-H

 

 

Ghế giám đốc nhập khẩu Hàn quốc F-REVOB-H

 

 

Đặc biệt ở ghế giám đốc F-REVOB-H cũng được làm từ các nguyên liệu xịn nhập khẩu nguyên chiếc từ Hàn Quốc với độ bền cực cao. Hơn nữa, ghế không có phần lưng hình chữ nhật như ghế giám đốc F-OYC-1002A mà có lưng được thiết kế độc đáo theo hướng nhỏ dần. Thiết kế tinh tế này sẽ giúp tiết kiệm tối đa diện tích, để không gian phòng giám đốc thêm rộng mở.

 

Người muốn mua ghế giám đốc ngả lưng tại Hải Dương cũng có thể chọn mẫu ghế nhập khẩu F-REVOB-H. Ghế có lớp đệm mút đúc dày, bên ngoài bọc lớp vải cao cấp (bọc cả tựa lưng và đệm ngồi) để tạo cho người dùng luôn có cảm giác êm ái, thoải mái, giảm đau mỏi cơ thể….

 

Giờ bạn đã biết ghế giám đốc ngả lưng là gì? Nội thất F plus có những mẫu ghế giám đốc cao cấp tiêu biểu nào bạn đã biết chưa? Hy vọng các thông tin được bài viết trên đã liệt kê một vài mẫu ghế cơ bản sẽ giúp ích cho bạn.

 

Trên đây là thông tin về các mẫu ghế giám đốc ngả lưng tại Hải Dương. Hy vọng những thông tin trên đây sẽ giúp ích cho bạn. Thông tin chi tiết về việc đặt mua ghế giám đốc sang xịn, bạn có thể liên hệ Nội thất F plus qua website https://www.noithatfplus.com/  để được hỗ trợ và tư vấn miễn phí ngay nhé!

 

 

 

Xem thêm bài viết: " Điều gì tạo nên giá trị của ghế giám đốc ngả lưng có gác chân "

 

 

BTV Hiền Phạm


Cũ hơn Mới hơn


Facebook Youtube Google+ Pinterest Zalo Top
chat zalo
Chat Zalo
chat facebook
Chat Facebook
CHAT