Giỏ hàng

5 sai lầm cần tránh khi chọn nhà cung cấp đồ nội thất

Mua đồ nội thất văn phòng cho văn phòng của bạn có thể rất thú vị. Cho dù bạn đang mở một doanh nghiệp nhỏ, chuyển đến một không gian văn phòng mới, hoặc thành lập một doanh nghiệp mới, thì việc trang bị nội thất phù hợp là điều cần thiết.

Lựa chọn nhà cung cấp nội thất văn phòng là một bài toán khó với nhiều doanh nghiệp khi có dự định set up nội thất văn phòng

Nhưng nhiều điều có thể xảy ra khi mua đồ nội thất văn phòng, đặc biệt là nếu bạn không làm việc với một nhà cung cấp đồ nội thất đáng tin cậy. Bài viết này sẽ khám phá 5 sai lầm phổ biến nhất cần tránh khi lựa chọn đồ nội thất cho văn phòng tại nhà mới của bạn. Bằng cách tránh những sai lầm phổ biến này, bạn có thể đảm bảo rằng bạn nhận được mọi thứ bạn cần từ các nhà cung cấp đồ nội thất mới của mình.

Đâu là bí quyết lựa chọn nội thất văn phòng của các tập đoàn lớn? ( Ảnh - Dự án set up nội thất văn phòng Vietnam Airline hợp tác cùng Nội thất Fplus)

Trước tiên, bạn sẽ cần phải quyết định loại đồ nội thất bạn muốn và nó sẽ trông như thế nào. Bạn đang tìm kiếm một chiếc ghế văn phòng, bàn làm việc, hoặc một cái gì đó khác? Bạn sẽ cần thêm không gian lưu trữ, bàn làm việc hay cả hai? Nếu bạn dự định sử dụng đồ nội thất trong một thời gian dài, bạn cũng cần phải suy nghĩ xem nó sẽ phù hợp hơn với không gian văn phòng nhỏ hay lớn. Nó sẽ phù hợp với nhu cầu của bạn và có thể cung cấp một môi trường làm việc tốt cho tất cả nhân viên của bạn?

Thứ hai, bạn sẽ cần tìm các nhà cung cấp nội thất văn phòng tốt nhất. Bạn có thể tìm thấy một số khuyến nghị trực tuyến hoặc từ bạn bè và gia đình, nhưng bạn sẽ cần phải lựa chọn cẩn thận nhà cung cấp uy tín nhất hiện có. Nếu bạn muốn mua đồ nội thất với giá trị lâu dài, bạn sẽ phải cẩn thận hơn trong việc lựa chọn nhà cung cấp văn phòng tốt nhất.

Thứ ba, bạn sẽ muốn điều tra công ty mà bạn đang mua hàng. Công ty có được thành lập không? Nó đã tồn tại lâu chưa và nó có danh tiếng tốt không, và dịch vụ của họ có tốt như những gì nó tuyên bố không?

Nội thất Fplus - một trong những nhà phân phối nội thất uy tín số 1 Việt Nam được các tập đoàn lớn như VNA, Viettel, Samsung tin tưởng...

Cuối cùng, bạn sẽ muốn đảm bảo rằng bạn thực sự có thể lái thử sản phẩm trước khi thanh toán hóa đơn. Bạn muốn có thể thử đồ nội thất bạn đang mua và đánh giá chất liệu mà họ sử dụng. Bằng cách đảm bảo rằng bạn có thể kiểm tra đồ nội thất mà bạn mua, bạn sẽ đảm bảo rằng chất lượng của đồ nội thất càng cao càng tốt.

Khi tìm kiếm nhà cung cấp đồ nội thất văn phòng phù hợp, hãy nhớ lưu ý một số điều sau. Làm như vậy, bạn sẽ chắc chắn rằng bạn tìm được nhà cung cấp tốt nhất cho bạn và nhân viên của bạn. Hãy ghi nhớ năm mẹo sau khi bạn tìm kiếm nhà cung cấp phù hợp:

Một nhà cung cấp nội thất văn phòng uy tín sẽ luôn có một trang web. Trang web là nơi bạn có thể tìm thấy thông tin chi tiết về các đồ nội thất khác nhau mà họ cung cấp. Bạn có thể kiểm tra tất cả các phần và tính năng khác nhau được cung cấp, bao gồm các mức giá và tùy chọn khác nhau có sẵn. Nhiều nhà cung cấp đồ nội thất cũng có bán hàng cho phép bạn mua sắm tại trang web của họ và có cơ hội xem đồ nội thất tận mắt.

Nếu nhà cung cấp có trang web và cung cấp số điện thoại miễn phí, hãy gọi cho họ để tìm hiểu thêm về các dịch vụ giao hàng của họ và để hỏi về các tùy chọn khác nhau có sẵn. Bạn cũng nên yêu cầu nói chuyện với đại diện trên trang web để biết thêm thông tin về cách sản xuất đồ nội thất của họ và tìm hiểu bất kỳ ưu đãi đặc biệt nào được cung cấp.

Xem thêm bài viết " Nhờ đâu Nội thất Fplus luôn tự tin đồng hành cùng các doanh nghiệp hạng A?"

BTV Thuy Huong


Cũ hơn Mới hơn


Facebook Youtube Google+ Pinterest Zalo Top
chat zalo
Chat Zalo
chat facebook
Chat Facebook
CHAT