Giỏ hàng

Nhờ đâu Fplus tự tin đồng hành cùng các doanh nghiệp hạng A?

Rất nhiều các tập đoàn, doanh nghiệp hạng A đã tin tưởng và lựa chọn Fplus là đối tác đồng hành trong các dự án set up văn phòng làm việc, trong đó phải kể đến những cái tên như Viettel, Vietnam Airline, Sam Sung, CenGroup, Bamboo Airway…Bởi vì đâu Fplus lại chiếm được lòng tin của họ? 

Thị trường nội thất văn phòng trong những năm gần đây đang chứng kiến sự phát triển vượt bậc không chỉ của những dòng sản phẩm mới không ngừng được cải tiến cả về chất lượng lẫn kiểu dáng mà còn bởi sự xuất hiện và cạnh tranh sôi nổi của các nhà phân phối nội thất. Đặc biệt trong 5 năm trở lại đây, nội thất nhập khẩu nhận được sự ưa chuộng của rất nhiều khách hàng Việt, trong đó phải kể đến các doanh nghiệp hạng A, các tập đoàn lớn dẫn đầu trong nền kinh tế như Viettel, SamSung, CenGroup… Cũng bởi vậy mà các doanh  nghiệp trong mảng này cũng không ngừng cạnh tranh để chiếm được lòng tin của các khách hàng tầm cỡ. 

Thị trường nội thất đang chứng kiến sự cạnh tranh gay gắt của các hãng sản xuất và các nhà phân phối


Nội thất Fplus cũng được thành lập từ những ngày đầu dòng sản phẩm nội thất nhập khẩu còn manh nha tiếp cận đến thị trường Việt Nam. Trải qua hơn 5 năm phát triển, doanh nghiệp đã thực hiện được hàng nghìn dự án phân phối, thi công và lắp đặt nội thất văn phòng cho đa dạng các doanh nghiệp, song phân khúc khách hàng chủ yếu của Fplus lại là các doanh nghiệp quy mô vừa và lớn. Mỗi dự án chúng tôi đều phân phối hàng nghìn sản phẩm nội thất văn phòng chất lượng – cao cấp và đạt đủ những tiêu chí khắt khe mà khách hàng yêu cầu. Rất nhiều các tập đoàn, doanh nghiệp hạng A đã tin tưởng và lựa chọn Fplus là đối tác đồng hành trong các dự án set up văn phòng làm việc, trong đó phải kể đến những cái tên như Viettel, Vietnam Airline, Sam Sung, CenGroup, Bamboo Airway…Bởi vì đâu Fplus lại chiếm được lòng tin của họ? 

Fplus luôn làm việc đúng theo phương châm và sứ mệnh của mình. 

Fplus cung cấp nội thất cho dự án set up văn phòng mĩ phẩm NUSKIN HCM


Với phương châm “Yêu cái đẹp là thưởng thức, tạo ra cái đẹp là nghệ thuật” Nội thất F+ không chỉ là nơi tôn vinh cái đẹp, mà còn là nơi kiến tạo lên những không gian để cái đẹp thăng hoa, nhân rộng nó để góp 1 phần nhỏ nào đó cho không gian kiến trúc Việt vươn xa hơn , sánh ngang cùng với nền kiến trúc trên toàn thế giới.
Để thực hiện sứ mệnh tạo ra những không gian đẹp, bên cạnh việc tư vấn thiết kế về nội thất cho mọi không gian sống, chúng tôi còn cung cấp nhiều phương tiện để bạn thoải mái thể hiện phong cách sống và thẩm mỹ của mình. Đó là những sản phẩm nội thất đầy tính nghệ thuật, tinh tế trong từng đường nét, vừa đảm bảo tiêu chí về chất lượng, vừa tiện dụng, hài hòa với mỗi không gian.
Đồng thời sứ mệnh của Fplus còn là: Cung cấp những sản phẩm chất lượng vượt trội và có tính thẩm mỹ cao cho các không gian sống tại Việt Nam; Tạo ra nhiều giá trị về vật chất, tinh thần cho Khách hàng và các đối tác. Giá trị cốt lõi mà chúng tôi luôn theo đuổi đó là:
* Uy tín:
Nội thất Fplus luôn luôn đặt chữ tín lên hàng đầu, lấy đó làm lợi thế cạnh tranh, là giá trị cốt lõi để không ngừng phát triển và vươn xa hơn nữa.
* Tận tâm:
Nội thất Fplus luôn đặt hết tâm huyết của mình vào việc cung cấp chất lượng sản phẩm và dịch vụ; lấy chữ “TÂM” làm nền tảng cốt lõi để xây dựng sản phẩm, dịch vụ của mình ngày một hoàn thiện hơn; lấy sự hài lòng của khách hàng là thước đo đánh giá sự thành công của doanh nghiệp.
 * Tôn trọng:
Nội thất Fplus luôn ý thức được việc phải luôn tôn trọng mọi quyền lợi của khách hàng và đối tác. Song song với đó, “tôn trọng” là tâm điểm hành động trong nội bộ doanh nghiệp để đạt được sự đoàn kết và đồng lòng cao nhất, hướng đến mục tiêu chung là đảm bảo quyền lợi cho khách hàng.

Fplus tự tin vào chất lượng sản phẩm cung cấp tới khách hàng

Dự án cung cấp nội thất văn phòng cho Vietnam Airline - Chất lượng tạo uy tín


Là một nhà phân phối các sản phẩm nội thất nhập khẩu, Fplus luôn tự hào về chất lượng sản phẩm của chúng tôi mang tới cho khách hàng những giá trị đích thực. Với tư cách là nhà đại diện cho các hãng sản xuất nội thất lớn hàng đầu của Malaysia, Hàn Quốc, Trung Quốc, mỗi sản phẩm của Fplus đều đảm bảo cả hai yếu tố - thiết kế hiện đại – công năng tiện nghi. Dây chuyền sản xuất hiện đại, các nhà thiết kế tài năng luôn cập nhật kịp thời các xu hướng dẫn đầu thế giới, bởi vậy mà mỗi sản phẩm “ra lò” đều tạo ra cơn sốt trên thị trường. 
Mỗi thiết kế đến từ Nội thất Fplus đều là tâm huyến của cả một đội ngũ, không chỉ mong muốn làm đẹp cho không gian mà còn hướng tới bảo vệ sức khỏe của người sử dụng. Chính bởi vậy, khách hàng lựa chọn sản phẩm của Fplus hoàn toàn có thể yên tâm và tin tưởng tuyệt đối

Fplus luôn sẵn sàng đồng hành cùng quý doanh nghiệp!

BTV Thuy Huong
 


Cũ hơn Mới hơn


Facebook Youtube Google+ Pinterest Zalo Top
chat zalo
Chat Zalo
chat facebook
Chat Facebook
CHAT