Giỏ hàng

6 lời khuyên để mua được nội thất văn phòng thích hợp

Loại đồ nội thất bạn chọn cho văn phòng của mình sẽ cần phải chuyên dụng cho bạn và cung cấp cho bạn sự thoải mái nhất có thể. Những mẹo nhỏ sau đây sẽ giúp bạn chọn được những món đồ nội thất phù hợp với không gian văn phòng của mình.

Nếu bạn đang muốn trang trí lại văn phòng của mình thì bạn sẽ cần đến những món đồ nội thất văn phòng đúng không? Tất nhiên, bạn sẽ! Nếu không, thực tế bạn sẽ ngồi trên cái gì? Lựa chọn đồ nội thất cho văn phòng của bạn không chỉ đơn thuần là duyệt trực tuyến và nói có.

Chọn đồ nội thất văn phòng chức năng

 

Nội thất chức năng mang lại hiệu quả cho doanh nghiệp

Nếu bạn chọn một chiếc bàn văn phòng vì bạn nghĩ rằng nó trông lạ mắt, bạn sẽ nhanh chóng biết rằng mình đã mắc một sai lầm lớn. Nhiều người mắc phải sai lầm này và họ thấy mình hối hận vì đã mua hàng sau đó.

Những gì bạn chọn cho doanh nghiệp của mình phải hoạt động hiệu quả và cung cấp cho bạn những điều cơ bản bạn cần. Ví dụ, chọn một chiếc bàn không có ngăn kéo có lẽ không phải là một ý kiến ​​hay nếu bạn cần lưu trữ tài liệu. Bạn sẽ sớm phát hiện ra không gian bàn làm việc của bạn không đủ lớn để giữ mọi tệp trên bề mặt. Chọn đồ nội thất bạn có thể sử dụng trong văn phòng của mình ngay cả khi nó không phù hợp với sở thích lý tưởng của bạn. Nó sẽ trả gấp mười lần.

Chọn đồ nội thất văn phòng theo phong cách phù hợp

 

Nội thất văn phòng nên thể hiện giá  trị thương hiệu của doanh nghiệp

Trong khi lưu ý đến chức năng, hãy chọn đồ nội thất phản ánh loại hình kinh doanh bạn điều hành hoặc công ty bạn làm việc. Nếu bạn đang giữ một vị trí điều hành, bạn không muốn chọn một chiếc bàn văn phòng trông như trẻ mười năm ghép lại. Bạn nên chọn một cái gì đó cao cấp và trang nhã.

Chọn đúng ghế văn phòng

 

Ghế văn phòng là đồ nội thất quan trọng quyết định hiệu quả của nội thất văn phòng

Chọn một chiếc ghế văn phòng lý tưởng cho không gian văn phòng, chiều cao và cân nặng của bạn. Một điều cần lưu ý nữa là chiều cao của ghế so với bàn làm việc của bạn. Bây giờ, sẽ trông khá buồn cười nếu chiếc ghế làm việc của bạn ngồi quá cao hoặc quá thấp phải không?

Ghế văn phòng của nhân viên phải thoải mái và cho phép người ngồi điều chỉnh nó để đáp ứng nhu cầu của họ. Màu sắc của ghế cũng phải phù hợp với đồ nội thất văn phòng mà doanh nghiệp đang chọn.

Đo không gian văn phòng

Một trong những điều tồi tệ nhất bạn có thể làm là không đo không gian văn phòng của mình. Thật không may, nhiều người quên đo đạc và khi đồ nội thất mới của họ đến, họ thấy nó thậm chí không vừa với ô cửa, chưa nói đến việc xếp thẳng hàng với tường và ô cửa một cách chính xác. Điều quan trọng và cần thiết là bạn phải thực hiện các phép đo và đảm bảo rằng các phép đo này là chính xác.

Không gian lưu trữ trong văn phòng

Không gian lưu trữ trong phòng làm việc vô cùng quan trọng

Ngoài bàn làm việc, bạn sẽ cần thêm không gian lưu trữ. Không gian lưu trữ của bạn có thể ở dạng tủ sách, tủ hồ sơ, bàn phụ, v.v. Trước khi bạn quyết định các tùy chọn lưu trữ bổ sung, hãy cân nhắc xem bạn còn lại bao nhiêu phòng.

Các tùy chọn lưu trữ bạn chọn không nên cầu kỳ và phải phù hợp với đồ nội thất văn phòng của bạn. Đừng bao giờ nhường không gian để tạo ra sự lộn xộn. Bạn hoặc khách hàng của bạn không nên vấp phải chướng ngại vật để đi từ cửa đến bàn làm việc của bạn.

Lên kế hoạch trước khi chọn nội thất văn phòng

Thật dễ dàng để ngồi xuống và suy nghĩ về những nhu cầu mà bạn có ngay bây giờ, nhưng bạn cũng nên xem xét những nhu cầu trong tương lai của bạn sẽ như thế nào. Nếu bạn tin rằng sau này bạn sẽ cần thêm không gian so với nhu cầu hiện tại, hãy cân nhắc lựa chọn bàn làm việc lớn hơn để tránh việc mua sắm đắt đỏ hơn.

Mua ghế văn phòng ngay bây giờ?

Hãy chắc chắn kiểm tra cách chọn một chiếc ghế văn phòng , sau đó mua những chiếc ghế văn phòng mới . Trên hết, hãy mua từ một đại lý có uy tín. Đánh giá của chúng tôi nói cho chính họ!

Xem thêm bài viết " Cách thiết kế nội thất văn phòng cải thiện năng suất nhân viên "

BTV Thuy Huong


Cũ hơn Mới hơn


Facebook Youtube Google+ Pinterest Zalo Top
chat zalo
Chat Zalo
chat facebook
Chat Facebook
CHAT