Giỏ hàng

Ba dấu hiệu bạn cần nâng cấp nội thất văn phòng

Nội thất văn phòng hấp dẫn có thể tạo ra sự khác biệt trong không gian làm việc của bạn. Đừng bỏ qua thiệt hại và nâng cấp nó đúng lúc.

Bạn có thể đạt được điều này bằng cách mua bàn làm việc đứng, ghế làm việc, thiết kế tủ đứng, phong cách mới và sáng tạo, và các vật dụng khác có thể khởi động văn phòng của bạn vào năm 2021. Trang trí văn phòng của bạn để tăng sự quan tâm của nhân viên trong văn phòng.

Làm sao để biết bạn cần nâng cấp nội thất văn phòng?

Đâu là dấu hiệu cho thấy doanh nghiệp cần nâng cấp nội thất văn phòng

Chúng ta đều biết rằng đồ đạc không hư hỏng giống như thức ăn. Tuy nhiên, nó làm tổn hại dần dần và xấu đi theo hướng ảnh hưởng đến hình ảnh doanh nghiệp và nhận thức của nhân viên. Có một số dấu hiệu mà bạn có thể biết rằng bạn cần phải thay thế hoặc nâng cấp đồ nội thất của mình.

Hơn nữa, bạn phải cẩn thận trong việc thay thế nội thất văn phòng vì đó là vấn đề uy tín của doanh nghiệp bạn. Vì vậy, bạn phải chính xác trong việc quyết định. Tìm hiểu thêm về các dấu hiệu này.

1. Đồ đạc có bị hư hỏng không?

Tất cả chúng ta đều biết rằng không có gì có thể tồn tại mãi mãi. Mọi vật dụng bền lâu đều phải chịu đựng theo thời gian và nội thất văn phòng cũng vậy . Nếu bạn nhận thấy rằng thiết bị đang xuống cấp, mất mảnh và vỡ, nó cần nhiều hơn là sửa chữa. Những hạng mục này đang bị hư hỏng vì thời gian sử dụng lâu ngày. Việc khôi phục những món đồ này không còn giá trị nữa. Khi đồ đạc xuất hiện loại hư hỏng này, việc thay thế sẽ là một giải pháp thay thế tốt hơn. Nó không phải là công thái học.

Khi bạn nghĩ về những nghề nghiệp mà các cá nhân có thể mạo hiểm sức khỏe và sự an toàn của họ trong công việc, công nhân nhà máy và những người phản ứng đầu tiên có thể là điều đầu tiên bạn nghĩ đến. Tuy nhiên, các nhân viên văn phòng cũng gặp phải những vấn đề riêng. Ngồi trên bàn và làm việc nhiều giờ trên máy tính có thể dẫn đến các vấn đề sức khỏe khác nhau như mỏi mắt, đau lưng, hội chứng ống cổ tay, v.v. May mắn thay, trong những năm gần đây, sự thay đổi đáng kể trong ngành kinh doanh đồ nội thất văn phòng đã được chứng kiến ​​để tạo ra các máy trạm được thiết kế công thái học để tạo sự thoải mái cho người lao động.

Một phần của công nghệ này là về việc phát triển đồ nội thất có thể điều chỉnh được. Mỗi nhân viên mới sử dụng ghế hoặc bàn có thể điều chỉnh nó một cách thích hợp để duy trì sự liên kết tư thế tốt và tránh bất kỳ căng thẳng nào. Nếu công nhân của bạn đang rên rỉ bất cứ khi nào họ đứng lên khỏi trạm của mình, có thể đã đến lúc thử những chiếc ghế được thiết kế công thái học hoặc ngồi bàn đứng, như dòng Ascend. Nếu bạn có thể cải thiện sức khỏe của nhân viên và tránh sự phàn nàn của nhân viên bằng cách thay đổi nội thất văn phòng thì đó là điều không cần bàn cãi.

2. Văn phòng của bạn bắt đầu trông cũ kỹ

Dấu hiệu văn phòng cũ kì cảnh báo bạn cần nâng cấp nội thất văn phòng

Nội thất văn phòng điều hành và hiện đại có ý nghĩa quan trọng trong việc nâng cao tính thẩm mỹ cho nội thất văn phòng của bạn. Để nâng cao nội thất văn phòng, trang trí trang trọng và đồ nội thất hiện đại có thể đóng một vai trò quan trọng. Vì vậy, bạn phải cân nhắc việc lắp đặt những đồ nội thất hiện đại và mới nhất trong văn phòng của mình. Thật tuyệt vời khi thu hút sự chú ý của khách truy cập và khách hàng của bạn cũng như khách hàng doanh nghiệp. Nếu bạn trang trí cũ kỹ, tủ gỗ hộp truyền thống cho nhân viên, bàn làm việc của họ sẽ không mang lại ấn tượng tốt. Tìm kiếm các tùy chọn khác nhau để nâng cấp văn phòng của bạn.

3. Nó không tạo ấn tượng đúng

Bạn muốn mỗi người bước vào văn phòng lần đầu tiên sẽ hình thành ấn tượng ban đầu nổi bật về doanh nghiệp. Cũng giống như ngôi nhà của bạn có thể phản ánh sở thích và phong cách của bạn, văn phòng của bạn phải phản ánh bản sắc thương hiệu của doanh nghiệp bạn. Lý tưởng nhất là bạn sẽ gây ấn tượng với đối tác, khách hàng, nhân viên mới và bất kỳ ai đến văn phòng của bạn.

ba dấu hiệu cho thấy bạn cần nâng cấp nội thất văn phòng

Ngay cả khi bạn đã có đồ nội thất văn phòng mới, điều đó không chắc chắn có nghĩa là nó sẽ tạo ấn tượng phù hợp. Nếu những vị khách đến thăm văn phòng của bạn nhìn thấy đồ nội thất hoặc đồ nội thất văn phòng cũ nát hoặc cũ có vẻ không phù hợp với thương hiệu hoặc doanh nghiệp của bạn, thì đây là thời điểm thích hợp để chọn những món đồ nội thất mới để giúp bạn tạo ấn tượng phù hợp.

Điểm mấu chốt

Nếu bất kỳ điều nào được đề cập ở trên đang thúc đẩy một số nút cho bạn, thì đây có thể là thời điểm thích hợp để xem xét xung quanh và xem bạn cần cập nhật gì trong văn phòng. Mặc dù đó là một khoản đầu tư, nhưng bạn sẽ được hưởng lợi từ khoản đầu tư đó. Hãy nhớ rằng sức khỏe và sự an toàn của người lao động phải là ưu tiên hàng đầu của bạn và đừng quên rằng tất cả những điều này đều được khấu trừ thuế.

Xem thêm bài viết" Các tính năng quan trọng cần tìm khi mua bàn ghế văn phòng"

BTV Thuy Huong


Cũ hơn Mới hơn


Facebook Youtube Google+ Pinterest Zalo Top
chat zalo
Chat Zalo
chat facebook
Chat Facebook
CHAT