Giỏ hàng

Bí quyết set up nội thất phòng họp

Phòng họp là trung tâm của văn phòng và là nơi thực hiện nhiều kế hoạch kinh doanh và giao dịch quan trọng. Xem xét nó là một căn phòng quan trọng như vậy, cần có thời gian để đảm bảo nó được thiết kế đúng. Phòng họp hoàn hảo phải vừa thiết thực vừa mang tính thẩm mỹ cao, vì điều này sẽ tạo ra một môi trường làm việc gắn kết hơn. Đừng chỉ dùng lời nói của chúng tôi, 60,7% nhân viên văn phòng được khảo sát nói rằng thiết kế văn phòng rất quan trọng đối với sự hài lòng và gắn bó trong công việc của họ.

Nếu bạn đang tìm cách thiết lập lại nội thất cho không gian phòng họp của mình nhưng chưa biết bắt đầu từ đâu, Fplus sẽ gợi ý cho quý doanh nghiệp năm mẹo thiết kế nội thất phòng họp hàng đầu.

Tùy chọn chỗ ngồi thoải mái

Nội thất Fplus gợi ý 5 mẹo set up nội thất phòng họp hiệu quả

Sự thoải mái là điều tối quan trọng khi nói đến chỗ ngồi trong văn phòng. Đôi khi, các cuộc họp có thể diễn ra hàng giờ đồng hồ và điều cuối cùng bạn muốn là nhân viên của mình cảm thấy không thoải mái và ước họ đang ở một nơi khác. Nếu bạn đầu tư vào những chiếc ghế phòng họp chất lượng và chắc chắn thì mọi người sẽ cảm thấy thoải mái trong những cuộc họp dài đó. Tránh chọn những chiếc ghế xoay vì những chiếc ghế này có thể khiến người lao động mất tập trung, họ sẽ không còn tập trung vào những điểm quan trọng đang được thực hiện trong phòng họp. Quan trọng nhất, bạn không bao giờ phải lựa chọn giữa kiểu dáng và sự thoải mái khi nói đến ghế phòng họp , vì vậy hãy tìm kiếm những sản phẩm khiến bạn thích thú khi đắm chìm vào, nhưng cũng thể hiện được tính thẩm mỹ chuyên nghiệp của thương hiệu bạn.

Cung cấp các tiện nghi

Đó là những nét hoàn thiện thực sự sẽ làm cho phòng họp của văn phòng trông giống như một môi trường thân thiện hơn.

Cho nhân viên của bạn thấy rằng bạn thực sự quan tâm bằng cách đặt một số tiện nghi chu đáo trong phòng như máy làm mát nước để dễ dàng tiếp cận đồ uống giải khát.

Lập kế hoạch bố trí phòng của bạn

Bố trí nội thất phòng họp chuẩn hiện đại giúp đạt hiệu quả cao trong công việc 

Cách bố trí nội thất văn phòng của bạn là rất quan trọng nếu bạn muốn thực hiện các cuộc họp và thuyết trình hiệu quả nhất có thể.

Bạn cần tận dụng không gian hiệu quả nhất có thể, đồng thời đảm bảo căn phòng không quá chật chội hoặc quá đông đúc.

Bàn phòng họp sẽ chiếm vị trí trung tâm và việc đặt các tủ văn phòng và khu vực lưu trữ bên ngoài phòng sẽ cho cảm giác ít lộn xộn hơn.

Đừng bỏ bê ánh sáng

Ánh sáng tự nhiên là cần thiết đặc biệt là trong không gian phòng họp

Ánh sáng tốt không chỉ cần thiết vì lý do sức khỏe và an toàn mà còn quan trọng đối với hạnh phúc của người lao động của bạn.

Hãy tận dụng nhiều ánh sáng tự nhiên nhất có thể nhưng hãy nhớ sử dụng rèm khi bạn cần giảm độ chói trên màn hình trình chiếu.

Khi ánh sáng tự nhiên không phải là một lựa chọn, hãy chọn một số đèn có tông màu ấm và thậm chí là một số loại đèn để đảm bảo căn phòng được chiếu sáng tốt và dễ chịu.

Tổ chức là chìa khóa

Một không gian làm việc ngăn nắp và có tổ chức là chìa khóa để nâng cao năng suất!Vì vậy, hãy đảm bảo phòng họp của bạn không có lộn xộn và đảm bảo rằng các dây cáp kéo dài được đặt gọn gàng và an toàn.

Xem thêm bài viết " Ý tưởng nâng tầm không gian với nội thất văn phòng hiện đại"

BTV Thuy Huong


Cũ hơn Mới hơn


Facebook Youtube Google+ Pinterest Zalo Top
chat zalo
Chat Zalo
chat facebook
Chat Facebook
CHAT