Giỏ hàng

Bí quyết làm ghế phòng chờ luôn bền đẹp

Cho dù đó là ghế phòng chờ đơn hay ghế chờ có lưng tựa thì đồ nội thất văn phòng này mang lại nét đặc trưng cho không gian làm việc của các công ty, doanh nghiệp và trở thành một phần không thể thiếu hàng ngày của nhân viên sau một ngày làm việc mệt mỏi, căng thảng. Sau đây, Nội thất Fplus sẽ chia sẻ với bạn các bí quyết sử dụng ghế phòng chờ đúng cách, hợp lý giúp ghế luôn mới và có hạn sử dụng lâu dài.

 

 

Tránh ánh nắng trực tiếp chiếu vào ghế

 

 

 

Khi chất liệu bọc của ghế phòng chờ được làm bằng chất liệu cao cấp như vải, da hoặc giả da, hãy lưu ý rằng ánh nắng trực tiếp sẽ hỏng lớp vải bọc khi tiếp xúc lâu dài. Tia cực tím trong ánh sáng mặt trời làm ảnh hưởng xấu tới tình trạng và tuổi thọ của lớp bọc của ghế phòng chờ văn phòng. Thỉnh thoảng bị tiếp xúc với ánh nắng mặt trời là vô hại, nhưng hãy giữ cho đồ nội thất văn phòng của bạn không bị tổn hại bằng cách kéo rèm căn phòng hoặc đặt chúng ra xa khỏi khu vực hay nhận được ánh sáng mặt trời chiếu vào trực tiếp.

 

 

 

Đầu tư vào những sản phẩm giúp bảo vệ ghế phòng chờ

 

 

Hãy hỏi người bán đồ nội thất văn phòng và những người chuyên làm sạch các lớp bọc về tính chất và chất liệu của đồ bọc ghế phòng chờ và các chất bảo vệ ghế phù hợp nhất với nó. Tính năng tránh các vết bẩn được áp dụng hiện đại, chuyên nghiệp vì nó sẽ giúp cho đồ bọc ghế phòng chờ của bạn sẽ được làm sạch dễ dàng hơn. Bởi vì chúng cung cấp thêm một lớp bóng làm mượt giữa phần vải bọc và các vật liệu có khả năng làm sạch các vết bẩn đó. Những sản phẩm bảo vệ chất bẩn như vậy cũng sẽ hỗ trợ làm chậm tác hại của tia cực tím trong ánh sáng mặt trời đối với ghế chờ của bạn.

 

 

Hút bụi giúp làm sạch ghế phòng chờ

 

Hút bụi làm sạch ghế phòng chờ

 

 

Nếu bạn không dùng máy hút bụi để làm sạch ghế chờ thì ghế của bạn càng hư hỏng nặng hơn. Bụi bám trên mọi thứ ngay cả không khi xung quanh trong không gian làm việc của văn phòng và bao gồm cả lớp vải bọc của bạn. Bất cứ khi nào bạn ngồi trên ghế chờ sofa hay ghế chờ đơn thì trọng lượng của bạn sẽ đẩy bụi xuống sâu hơn vào các sợi bền trong của vải bọc. Với thời gian dài không được bảo dưỡng, hút bụi thì nó hoạt động giống như bị mài mòn, cắt và cạo lớp bọc ghế của bạn ở cấp độ vi mô. Do đó làm cho chất liệu ghế bị mòn nhanh hơn rất nhiều.Vì vậy, mỗi khi bạn thực hiện công việc dọn dẹp lại văn phòng thì hãy tích cực hút bụi để làm sạch ghế phòng chờ của bạn một cách đơn giản và nhanh chóng.

 

Thuê dịch vụ làm sạch ghế phòng chờ chuyên nghiệp

 

 

Việc thuê những người làm sạch lớp bọc ghế chuyên nghiệp thường xuyên sẽ đảm bảo rằng đồ nội thất văn phòng của bạn được làm sạch kĩ càng, điều mà việc hút bụi không thể đạt tới được. Hơn nữa, chỉ có những phương pháp vệ sinh chuyên nghiệp mới có thể loại bỏ hoàn toàn những vết bẩn cứng đầu bám trên vải bọc của bạn.

 

 

Những người làm sạch đồ bọc nội thất tốt nhất sử dụng phương pháp chiết xuất nước nóng và dùng các dung dịch làm sạch kháng khuẩn đặc biệt để làm cho lớp bọc ghế phòng chờ có mùi thơm hơn, trông mới mẻ hơn và sạch sẽ hơn. Vì vậy, vui lòng không nên đợi ghế phòng chờ bọc nỉ, nhung hay ghế phòng chờ bọc da của bạn bị bẩn quá rõ ràng mới gọi tới cho các chuyên gia. Đồ nội thất văn phòng cũng như ghế phòng chờ của bạn sẽ được làm sạch sâu và sẽ khôi phục lại vẻ đẹp thẩm mỹ vốn có và sự mới mẻ cho đồ bọc của bạn. Nó cũng là bước thực hiện nhiệm vụ quan trọng là kéo dài tuổi thọ cho ghế phòng chờ văn phòng của bạn.

 

Nội thất Fplus-nơi bán những bàn ghế văn phòng uy tín, chất lượng

 

 

Nếu bạn chưa biết được cách làm ghế phòng chờ của bạn luôn bền đẹp thì hãy tới Nội thất F+ để được tư vấn miễn phí cùng nhiều sản phẩm của nội thất văn phòng đang đón chờ bạn.

 

Xem thêm bài viết: " Ghế khách chờ làm từ nguyên liệu nào tốt hơn? "

 

BTV Hiền Phạm


Cũ hơn Mới hơn


Facebook Youtube Google+ Pinterest Zalo Top
chat zalo
Chat Zalo
chat facebook
Chat Facebook
CHAT