Giỏ hàng

Một số tiêu chí lựa chọn mua ghế trưởng phòng

Lựa chọn theo sở thích, tính chất công việc của trưởng phòng

Trên thực tế, dù có là người trực tiếp đi mua hay không thì trưởng phòng vẫn là người trực tiếp sử dụng, chính vì thế điều đầu tiên khi chọn mua cần phải ưu tiên theo sở thích, đặc thù công việc của người Trưởng phòng. Trước khi mua, chúng ra nên tham khảo và xin ý kiến trước về chất liệu hay màu sắc để đảm bảo sự hài lòng cho người dùng, có như thế người sử dụng mới có những giây phút làm việc thoải mái và thư giãn.

 

 

 

Lựa chọn cỡ ghế theo kích thước cơ thể của người sử dụng

Một điểm cần hết sức lưu ý đó chính là kích thước ghế cần phải phù hợp với vóc dáng, cơ thể của người sử dụng. Mỗi người chúng ta đều có kích thước và chiều cao cơ thể khác nhau, một chiếc ghế phù hợp không chỉ khiến cho người sử dụng làm việc hiệu quả, nghỉ ngơi thoải mái mà còn giúp người dùng phòng tránh các bệnh về xương khớp, lưu thông máu và mệt mỏi mất ngủ. Chiều cao của ghế phải cao bằng với chiều cao của đùi bạn để khi ngồi bạn có thể thoải mái chạm chân xuống sàn. Tốt nhất, bạn nên chọn loại ghế có thể điều chỉnh độ cao để đảm bảo phù hợp với cơ thể của từng người.

Ngoài ra, kích thước ghế cần phù hợp với không gian của phòng làm việc. Nếu văn phòng của trưởng phòng có diện tích lớn thì bạn có thể chọn một chiếc ghế có kích thước lớn, phần đệm và tựa lưng ghế rộng rãi, thoải mái khi ngồi làm việc, có thể ngả lưng thư giãn sau những giờ làm việc mệt mỏi. Nếu không gian chật hẹp thì bạn hãy chọn những chiếc ghế lưới xoay văn phòng, giúp người dùng có thể linh hoạt hơn trong di chuyển cũng như không gian làm việc sẽ rộng rãi hơn.

 

Lựa chọn theo chất liệu bọc ghế phù hợp với người dùng

Một trong những yếu tố rất quan trọng góp phần tạo nên sự chuyên nghiệp, sang trọng hiện đại cho văn phòng đó là chất liệu nội thất. Chất liệu ghế trưởng phòng không những giúp nâng tầm vị thế với các đối tác mà còn giúp bộc lộ uy quyền với nhân viên. Hiện trên thị trường, có rất nhiều mẫu ghế trưởng phòng được làm bằng các chất liệu khác nhau, với mỗi chất liệu sẽ có ưu nhược điểm riêng.

 

Ghế trưởng phòng bọc da

Da từ lâu đã được xem là chất liệu cao cấp được sử dụng trong nội thất nhất là ghế văn phòng. Có hai loại chất liệu da là da thật và da nhân tạo với nhiều phân khúc giá khác nhau giúp người mua có thể dễ dàng lựa chọn sao cho phù hợp với ngân sách của công ty. Đây là chất liệu được yêu thích với rất nhiều ưu điểm.

  • Ghế trưởng phòng bọc da mang lại cảm giác êm ái bởi lớp đệm mút bên trong và lớp da dày bọc bên ngoài. Hơn nữa chất liệu da giúp bề mặt ghế nhẵn bóng, dễ dàng lau chùi vệ sinh khi bị bụi bẩn.
  • Chất liệu da không những bền bỉ theo thời gian mà còn giúp cho người ngồi cảm giác thoải mái. Chất liêu da phù hợp với mọi thời tiết, mùa đông chất liệu da khiến bạn cảm thấy ấm áp, mùa hè giúp bạn mát mẻ, thoải mái.
  • Đặc biệt, ghế trưởng phòng được bọc chất liệu da cao cấp toát lên vẻ quyền uy, sang trọng và đẳng cấp cho người dùng.

 

Những chiếc ghế trưởng phòng bọc da mang lại cảm giác sang trọng và quyền lực

 

Ghế trưởng phòng bọc lưới

Lưới là một chất liệu cũng được ưa chuộng để sản xuất ghế trưởng phòng. Nó chất liệu tốt, có tính thẩm mỹ cao. Ghế trưởng phòng bọc lưới là lựa chọn thông minh cho văn phòng có không gian nhỏ. Với tính năng thoáng mát, nhẹ nhàng ghế trưởng phòng bọc lưới sẽ giúp tiết kiệm không gian làm việc hơn.

  • Sử dụng chất liệu này giúp cho việc vệ sinh, lau chùi trở nên đơn giản bởi vì chúng khô nhanh.
  • Chất liệu lưới giúp người ngồi thông thoáng, không nóng lưng, loại bỏ được mồ hôi tích tụ ngăn ngừa các bệnh về hô hấp cho người sử dụng.
  • Chất liệu lưới có khả năng kết hợp dễ dàng với các chất liệu khác như vải, nỉ,nhung… mà giá thành lại không quá cao, mẫu mã đa dạng, màu sắc phong phú, giúp cho người mua dễ dàng lựa chọn.

Lựa chọn theo cấu tạo

Công việc của trưởng phòng thường đòi hỏi phải làm việc liên tục trong nhiều giờ, ngồi lâu trên ghế sẽ gây cảm giác căng thẳng, mệt mỏi. Nên việc chọn một chiếc ghế văn phòng tốt toàn diện là điều rất cần thiết. Ghế làm việc trưởng phòng cần có cấu tạo các bộ phận đảm bảo các tính năng như lưng tựa đàn hồi, tay vịn nâng hạ, đệm ngồi có sự đàn hồi cao,…

  • Phần lưng ghế phải đảm bảo cao đến bả vai của người dùng để tránh hiện tượng đau mỏi lưng. Bề mặt phần tựa lưng phải êm ái, cong theo đường cong cột sống lưng, có bộ phận đỡ thắt lưng.
  • Tay vịn ghế có thể điều chỉnh độ cao-thấp, linh động cho mọi hoạt động. Phần vai và khuỷu tay khi đặt lê mặt bàn tạo cảm giác thoải mái khi làm việc.
  • Đệm ghế đủ rộng với cơ thể người dùng, khi ngồi thoải mái, không chật chội, bí bách.
  • Chân ghế có bánh xoay giúp di chuyển linh hoạt, có pitong tăng giảm chiều cao ghế 1 cách dễ dàng, phù hợp với cơ thể của mỗi người sử dụng.

Lựa chọn theo màu sắc của không gian văn phòng

Màu sắc cũng là một yếu tố quan trọng khi lựa chọn ghế cho văn phòng. Bởi sự hài hòa về màu sắc giữa các nội thất văn phòng không những tạo nên sự đồng bộ chuyên nghiệp mà nó còn liên hệ mật thiết đến phong thủy, công danh tài lộc của người lãnh đạo. Hiện nay, với sự phong phú, đa dạng về màu sắc của các hãng sản xuất ghế, người mua có thể lựa chọn màu sắc theo ý muốn.

Lựa chọn ghế theo mức đầu tư

Tùy thuộc vào quy mô, tính chất công việc và ngân sách của công ty mà bạn có thể lựa chọn ghế trưởng phòng phù hợp và đáp ứng đủ những yêu cầu cần thiết.

 

Xem thêm:  Những lưu ý chọn ghế văn phòng tốt cho cột sống

 

DatNguyen


Cũ hơn Mới hơn


Facebook Youtube Google+ Pinterest Zalo Top
chat zalo
Chat Zalo
chat facebook
Chat Facebook
CHAT