Giỏ hàng

Các loại ghế thư giãn bọc da nhập khẩu đẹp

 

Mặc dù sản phẩm chủ yếu này là cổ điển chắc chắn, nhưng những chiếc ghế thư giãn bọc da ngày nay có các đường nét sạch sẽ và các chi tiết bắt mắt, hiện đại và sang trọng. Bất chấp bản cập nhật năm 2020, những chiếc ghế bành ngày nay cũng sẽ không đến và đi như xu hướng thông thường của bạn; sự thoải mái, độ bền và cảm giác của da là trường tồn theo thời gian và đáng để đầu tư vì nó chỉ có giá trị hơn theo năm tháng.

 

 

Dưới đây là Các loại ghế thư giãn bọc da nhập khẩu đẹp của Nội thất Fplus mà bạn nhất định sẽ muốn sở hữu khi nhìn thấy.

 

 

GHẾ THƯ GIÃN BỌC DA NHẬP KHẨU F-1089

 

 

Nếu ý tưởng của bạn về chiếc ghế thư giãn bọc da nhập khẩu F-1089 cao cấp là Mid-century và quá khổ, thì bạn đã đáp ứng được yêu cầu của mình. Chiều rộng rộng rãi của chiếc ghế có nghĩa là bạn có thể cuộn tròn, nằm dài ra hoặc mời chó ôm vào lòng. Bạn có thể chìm ngay vào những chiếc đệm quá căng của nó, và với những chi tiết như hai chiếc gối cuộn và một chiếc ghế có nút chần, nó có một chiếc je ne sais quoi nhất định, bạn có nghĩ vậy không?Thiết kế ghế thư giãn này có các màu thép, silver và da caramel (đen, bạc và nâu nhạt) và có chân gỗ lộ ra với một vết màu mocha.

 

 

GHẾ THƯ GIÃN NHẬP KHẨU F-VIP035

 

 

Với các cạnh có cánh và đế bằng niken sáng lấp lánh, ghế thư giãn bọc da cao cấp F-VIP035 là thiết kế gần nhất mà bạn từng có để có được một ngai vàng của riêng mình. Và với cảm giác ấm cúng và tinh tế đồng thời, nó phù hợp để thư giãn cả ngày.Ghế bành bọc da này có bảy màu trung tính của da hạt cao cấp cũng như bốn màu da thuần chay. Để có trải nghiệm đầy đủ, hãy chọn một chiếc ghế thư giãn tuyệt vời phù hợp (cả bằng da hạt và da thuần chay) để bạn có thể thư giãn sau một ngày dài. Chất liệu da được sử dụng có thể là da thật cao cấp hoặc da analine nhưng vẫn tôn lên được vẻ cao cấp, sang trọng một cách hiện đại của chiếc ghế.

 

 

 

GHẾ THƯ GIÃN BỌC DA ĐẸP IMOLA F-VIP028

 

 

Khi nói đến sự sang trọng dễ tiếp cận, ghế thư giãn IMOLA F-VIP028 cung cấp những gì tốt nhất của cả hai thế giới. Nó có hình bóng vượt thời gian với các đường nét sạch sẽ và thiết kế dạng cánh tinh tế, cùng với các chân gỗ lộ ra trong lớp hoàn thiện bằng gỗ óc chó. Bây giờ, đây là nơi xuất hiện sự thay đổi: Bạn có thể chọn da màu mù tạt, xám hoặc xanh ngọc đậm và nó sẽ nổi lên như một món đồ thú vị nhất trong phòng.

 

 

Cho dù bạn chọn màu gì, da ngoại quan của ghế thư giãn bọc da, lưng hơi ngả và gối thắt lưng phù hợp mang lại sự thoải mái trong nhiều giờ liên tục. Điều đó có nghĩa là bạn có thể chuẩn bị cho một ngày đọc sách thư giãn hoặc — có lẽ nhiều khả năng hơn — một cuộc say sưa với Netflix kéo dài vào cuối tuần.

 

 

 

GHẾ THƯ GIÃN NHẬP KHẨU F-1058

 

 

Là sự giao thoa giữa hai chiếc ghế truyền thống, ghế thư giãn đẹp nhập khẩu F-1058 là một lựa chọn hoài cổ. Nó mang đến vẻ ngoài di sản của da cộng với sự lắc lư nhẹ nhàng có thể xoay nhẹ khi ngồi và sẽ trông thật đáng yêu trong phòng ngủ, ban công hoặc văn phòng. Chúng tôi cũng không thể không nghĩ rằng nó sẽ là sự bổ sung sang trọng nhất cho phòng trẻ em hoặc nhà trẻ mặc dù với chiều cao chân ghế tương đối thấp nhưng ghế cũng có thể gây thương tích cho trẻ vì chức năng xoay nhẹ của nó.

 

 

Nhờ khung gỗ chắc chắn và vải bọc da thuộc kiểu Ý sang trọng, bạn sẽ muốn ngồi lâu hơn để chìm vào cảm giác tận hưởng sự êm ái đầy hưởng thụ. Với sức hấp dẫn linh hoạt, đó là một khoản đầu tư đáng thực hiện và quả thực là một nội thất bọc da xứng đáng.

 

 

Xem thêm: Các loại ghế thư giãn ban công đẹp nhập khẩu 2020

 

Camellia Nguyen


Cũ hơn Mới hơn


Facebook Youtube Google+ Pinterest Zalo Top
chat zalo
Chat Zalo
chat facebook
Chat Facebook
CHAT