Giỏ hàng

Cách chọn lựa bàn ghế giám đốc chất lượng cao mà bạn cần biết

Đối với những người chưa có hoặc có ít kinh nghiệm trong lĩnh vực này, F+  hy vọng rằng bài viết này sẽ cung cấp cho bạn những kiến thức cần thiết để chọn được sản phẩm bàn ghế giám đốc cao cấp cho khách hàng của mình. Mong rằng bạn sẽ có những trải nghiệm thật thú vị khi đọc bài viết này.

Kích thước của bàn ghế phụ thuộc vào không gian và tính chất công việc của người lãnh đạo

Khác với bàn làm việc của nhân viên, bàn giám đốc thường sẽ có kích thước lớn hơn, vì những lãnh đạo luôn có rất nhiều giấy tờ và tài liệu ở trên bàn làm việc. Song song với đó, kích thước của chiếc bàn cũng góp phần làm nổi bật lên vẻ uy nghi, đẳng cấp để gây ấn tượng cho những vị khách hàng khi bước vào phòng làm việc của người chủ doanh nghiệp.

Bạn nên chọn lựa những mẫu bàn phù hợp với cấu tạo, không gian căn phòng. Mỗi một chiếc bàn sẽ có ưu, khuyết điểm riêng vậy nên bạn cần phải tìm hiểu thật kỹ thông số kỹ thuật của từng sản phẩm. Nếu tinh tế hơn một chút thì bạn hãy nghiên cứu kích thước cơ thể khách hàng của mình để có thể chọn lựa được một chiếc ghế thật phù hợp. Điều đó rất cần thiết, bởi vì những chiếc ghế giám đốc thường có lưng có độ dài, ngắn khác nhau và có thể ảnh hưởng đến tư thế làm việc của người sử dụng. Những chi tiết nhỏ nhặt này sẽ ghi những điểm rất lớn trong mắt khách hàng của bạn đấy.

 

Không gian làm việc của sếp luôn tạo cảm giác rộng rãi và thoải mái

 

Tính năng, công dụng của bộ bàn ghế

Đối với bàn làm việc giám đốc chúng có thể sẽ ít cần quan tâm đến các tính năng của chúng vì bàn làm việc trên thị trường cơ bản đã có đầy đủ các tính năng, công dụng cần thiết cho người dùng. Nhưng đối với ghế văn phòng thì khác. Một hãng sản xuất ghế một năm cho ra đời rất nhiều sản phẩm với mẫu mã, tính năng khác nhau nên việc cập nhật sản phẩm, tính năng mới là việc nhân viên mua sắm hay các nhà thiết kế cần phải nắm bắt được.

Khi lựa chọn những sản phẩm bàn ghế giám đốc cao cấp, bạn nên chú ý đến tính năng của chiếc ghế đi kèm. Người lãnh đạo luôn phải làm việc hàng giờ liên tục ở văn phòng, có khi vào những lúc bận rộn thì còn phải ở lại để làm xử lý thêm rất nhiều việc. Vậy nên sẽ dễ gặp những vấn đề về sức khỏe như: đau lưng, đau cột sống,… Để giúp cho người giám đốc có những khoảng thời gian làm việc thư thái và thoải mái thì bạn nên chọn những chiếc ghế giám đốc có thể ngả ra sau, để khi mệt mỏi người lãnh đạo có thể nghỉ ngơi một chút, hơn nữa, nó có thể trở thành chiếc giường trong những buổi trưa ngắn ngủi của người lãnh đạo.

Chất liệu bàn ghế là một điều không thể bỏ qua của người chọn mua sản phẩm

Một trong những yếu tố quan trọng góp phần tạo nên sự chuyên nghiệp, sang trọng cho văn phòng đó là chất liệu nội thất. Chất liệu bàn ghế giám đốc không những giúp nâng tầm vị thế với các đối tác mà còn giúp bộc lộ uy quyền với nhân viên. Hiện trên thị trường, có rất nhiều mẫu ghế trưởng phòng được làm bằng các chất liệu khác nhau, với mỗi chất liệu sẽ có ưu nhược điểm riêng.

Bàn ghế giám đốc bọc da

Da từ lâu đã được xem là chất liệu cao cấp được sử dụng trong nội thất nhất là bàn ghế văn phòng. Có hai loại chất liệu da là da thật và da nhân tạo với nhiều phân khúc khác nhau giúp người mua có thể dễ dàng chọn lựa sao cho phù hợp với ngân sách của doanh nghiệp. Đây là chất liệu được yêu thích với rất nhiều ưu điểm.

  • Ghế giám đốc bọc da thật mang lại cảm giác êm ái bởi lớp chúng có đệm mút đúc bên trong và lớp da dày bọc bên ngoài.
  • Bàn làm việc bọc da phần tay tiếp xúc với bàn khi làm việc tạo cảm giác sang trọng và tăng độ thẩm mỹ cho góc làm việc của người lãnh đạo.
  • Chất liệu da không những có độ bền theo thời gian mà còn giúp cho người ngồi cảm giác thoải mái. 

Bộ bàn ghế giám đốc thể hiện quyền lực và đẳng cấp của lãnh đạo

 

Ghế giám đốc bọc lưới

Bên cạnh chất liệu da thì lưới là chất liệu được sử dụng phổ biến nhất hiện nay đối với ghế văn phòng. Các giám đốc trẻ sẽ mong muốn có chiếc ghế giám đốc mang phong cách trẻ trung, hiện đại và ghế giám đốc bọc lưới là sản phẩm tuyệt vời nhất cho yêu cầu trên. Với tính năng thoáng mát, nhẹ nhàng ghế giám bọc lưới sẽ giúp người lãnh đạo có thể tiết kiệm không gian làm việc hơn.

  • Sử dụng chất liệu lưới giúp cho việc vệ sinh, lau chùi trở nên đơn giản bởi vì chúng khô rất nhanh.
  • Chất liệu lưới giúp người ngồi thông thoáng, không nóng lưng, loại bỏ được mồ hôi tích tụ ngăn ngừa các bệnh về hô hấp cho người sử dụng.
  • Chất liệu lưới có khả năng kết hợp dễ dàng với các chất liệu khác như vải, nỉ… mà giá thành lại rất hợp lý, mẫu mã, màu sắc phong phú, giúp cho người mua dễ dàng lựa chọn.

Trên đây là một số gợi ý mà Nội thất F+ đem đến cho bạn. Mong rằng những gợi ý nhỏ này sẽ giúp ích cho các bạn được một phần nào đó trong việc chọn lựa mua sản phẩm cho doanh nghiệp, khách hàng của mình. Bạn có thể tham khảo 1 số sản phẩm ghế giám đốc phong cách hiện đại tại: Noithatfplus.com để chọn lựa được những sản phẩm ưng ý nhất!

 

Xem thêm:  Top 10 ghế giám đốc đẹp cho văn phòng hiện đại

 

DatNguyen


Cũ hơn Mới hơn


Facebook Youtube Google+ Pinterest Zalo Top
chat zalo
Chat Zalo
chat facebook
Chat Facebook
CHAT