Giỏ hàng

Các loại ghế thư giãn bọc vải nhập khẩu đẹp

 

Khi bạn biết chiếc ghế sẽ đi đâu, bước tiếp theo là xem xét phần còn lại của đồ nội thất và đồ trang trí đã được đặt sẵn. Nhìn thấy nhiều ghế thư giãn là đồ vật lớn, thu hút sự chú ý, bạn không muốn mạo hiểm chọn một chiếc sẽ làm mất thẩm mỹ của không gian. Ngoài ra, bạn cũng không muốn mua một chiếc ghế không vừa với kích thước vật lý của không gian phòng khách hoặc phòng ngủ đặt nó.

 

 

Giả sử bạn đã cân nhắc về không gian, kiểu dáng và tỷ lệ, thì đã đến lúc bắt đầu mua sắm một chiếc ghế bành tuyệt vời. Dưới đây là các loại ghế thư giãn bọc vải nhập khẩu đẹp của Nội thất Fplus mà chúng tôi tin rằng sẽ khiến không gian sống của bạn trở nên tuyệt vời hơn.

 

 

GHẾ THƯ GIÃN BỌC VẢI NHẬP KHẨU F-SF02

 

 

Ghế thư giãn bọc vải F-SF02 nổi lên với thiết kế hiện đại, hoàn toàn độc đáo và phong cách dễ dàng. Vải mềm khi chạm vào và cũng có thể thay đổi nhiều màu sắc vui nhộn để cho gia chủ lựa chọn và phù hợp với mọi vị trí đặt trong nhà hoặc ở bất kỳ không gian hội nghị nào. Thiết kế ấn tượng của ghế làm cho nó trở thành một vật dụng tuyệt vời cho một cụm trò chuyện trong bất kỳ phòng khách nào.

 

 

Chiếc ghế cũng cũng vô cùng thoải mái. Tựa đầu dễ dàng với phần lưng cao chạm đúng chỗ để tạo sự thoải mái, mặt ghế nghiêng khiến bạn muốn gác chân lên và tay vịn có chiều rộng vừa phải ở khuỷu tay. Đôn ghế đi kèm cũng sang trọng và ấn tượng không kém. Thiết kế ghế thư giãn đẹp này đã sử dụng phần tựa lưng bán cao để làm cho chiếc ghế rất thoải mái và đảm bảo độ bóng bẩy trong thiết kế.

 

 

GHẾ THƯ GIÃN BỌC VẢI NHẬP KHẨU F-A015A-1

 

 

Chúng tôi yêu thích những đường nét hiện đại sắc nét của chiếc ghế thư giãn F-A015A-1 với phần chân tròn cố định. Nó thực sự có sẵn với nhiều loại vải và màu da khác nhau, do đó bạn có thể chọn loại nào phù hợp nhất với chủ đề tổng thể của mình. Đúng, nó không rẻ, nhưng một thiết kế cổ điển như thế này rất đáng để đầu tư lâu dài.

 

 

Đây là một chiếc ghế tuyệt vời dành cho những phòng khách nhỏ hơn và nó là sự kết hợp tuyệt vời giữa phong cách hiện đại và cổ điển có thể dễ dàng kết hợp với đồ nội thất hiện có của bạn. Khung được làm bằng chất liệu kim loại bền vững và chống cong vênh (phù hợp với thời tiết của Việt Nam) và có bọt xốp làm từ đậu nành với mặt ngồi bằng sợi và đệm lưng để hỗ trợ tuyệt vời. Không cần phải sống phong cách một cách tốn kém, nhưng hãy đầu tư những chi phí tốt nhất đem đến những lợi ích lâu dài về sức khoẻ và thẩm khoẻ không gian lâu dài về sau.

 

 

GHẾ THƯ GIÃN ĐẸP NHẬP KHẨU F-VIP046-1

 

 

Trông kiểu dáng đẹp và phong cách, chiếc ghế thư giãn bọc vải cổ điển F-VIP046-1 chắc chắn rất tuyệt. Với sự thoải mái, cơ thể của bạn sẽ cảm ơn bạn và một thiết kế sẽ trông tuyệt vời trong hầu hết các phòng khách, chiếc ghế đã sẵn sàng trở thành một phần trong ngôi nhà của bạn.

 

 

Hình dạng hữu cơ của lưng và chân nhấn mạnh thiết kế nhẹ nhàng và mang đến cho bạn sự kết hợp độc đáo giữa cảm giác thoải mái khi ngồi tuyệt vời và phong cách thể hiện.Đệm ngồi và đệm lưng mềm và dày làm cho ghế rất thoải mái và do đó hoàn hảo để ngồi lâu hơn. Chứa bọt mềm và có khả năng đàn hồi, chiếc ghế sẽ vẫn đẹp và thoải mái theo thời gian. Thiết kế phổ quát của chiếc ghế đảm bảo phù hợp với nhiều bối cảnh khác nhau và luôn được phối hợp mặc dù các yếu tố nội thất khác đã thay đổi.

 

Xem thêm: Các loại ghế thư giãn bọc da nhập khẩu đẹp

 

Camellia Nguyen


Cũ hơn Mới hơn


Facebook Youtube Google+ Pinterest Zalo Top
chat zalo
Chat Zalo
chat facebook
Chat Facebook
CHAT