Giỏ hàng

Khi cần mua ghế thư giãn thì đến đâu tại Hà Nội?

 

Mua ghế thư giãn sở hữu phong cách Đông Tây

Không gian trung bày của chúng tôi gồm một loạt các ghế thư giãn và đồ nội thất có thiết kế hiện đại, đích thực, Nội thất Fplus mang đến cho bạn những lựa chọn về thiết kế nổi bật nhất từ những người sáng tạo ở Châu Âu và Châu Mỹ. Vật liệu bao gồm từ nhung sang trọng đến da sang trọng, và bạn có thể yêu cầu tùy chỉnh chất liệu. Dòng sản phẩm của chúng tôi cao cấp và giá cả thực sự hiển thị đúng với thông tin trên website. Sở hữu bất kỳ sản phẩm nào cũng sẽ tạo thêm nét sang trọng cho căn phòng của bạn.

 

 

Sản phẩm của chúng tôi được thiết kế và sản xuất nhập khẩu 100% từ Malaysia, Hàn Quốc, châu Âu.. và được nhập khẩu nguyên chiếc về Việt nam. Do đó chế độ bảo hành trực tiếp từ nhà sản xuất là những điều không cần bàn cãi mà bạn sẽ được hưởng khi mua hàng với Nội thất Fplus. Các thiết kế được đảm bảo những tinh chất của sự tinh tế và đúng hơi hưởng phong cách khi được sản xuất tại nước ngoài. Ưu thế lớn nhất của chúng tôi là bán hàng nhập khẩu với giá tốt nhất bởi chúng tôi nhập khẩu trực tiếp từ nhà sản xuất.

 

 

Thiết kế riêng có thể được đặt hàng

Đến với Nội thất Fplus, mỗi món đồ nội thất đều có thể được làm theo yêu cầu riêng, vì vậy bạn sẽ nhận được một chiếc ghế thư giãn và ghế dài được tạo ra đặc biệt theo kích thước, màu vải và màu chân bạn muốn. Tìm thấy không có gì phù hợp trong danh sách lựa chọn vải của họ? Bạn có thể đặt lịch hẹn để biết thêm các mẫu màu khác. Mang lại cho bạn sự thoải mái là ưu tiên hàng đầu đối với chúng tôi, đó là lý do tại sao bạn cũng có thể chọn độ cứng lý tưởng của đệm, với tùy chọn bổ sung là sử dụng đệm cao su. Ghế thư giãn cao cấp của chúng tôi cũng được bảo hành 3 năm.

 

 

Chúng tôi đã là đối tác lớn của nhiều khách sạn từ 3-5 sao về các dự án cung cấp nội thất cho không gian phòng ngủ, khu sảnh chung và khu lễ tân bao gồm nhiều loại nội thất nhà ở khác nhau. Bạn hoàn toàn có thể tìm thấy những thông tin này trên website của chúng tôi được công khai minh bạch các dự án cụ thể. Đó là những lời bảo chứng tốt nhất cho một chất lượng dịch vụ hàng đầu của Nội thất Fplus.

 

 

 

Mang phong cách hiện đại tới mọi không gian sống

Nội thất Fplus cũng chuyên về những chiếc ghế thư giãn đương đại hiện đại nổi tiếng khắp thế giới như OTOMAN, EGGCHAIR...được chế tạo với một độ bền cao. Một số sản phẩm của chúng tôi có các lựa chọn về màu sắc và các tùy chọn bổ sung, chẳng hạn như thêm một nắp có thể tháo rời, nâng cấp lên lông vũ hoặc thêm Z-spring. Nếu bạn cần nhiều dịch vụ tùy chỉnh hơn nữa, bạn có thể gọi cho họ để hỏi về một sản phẩm được thiết kế riêng.

 

 

Một số bộ sưu tập của chúng tôi thậm chí có thể được sử dụng ngoài trời vì chúng được trang bị vải chống chịu thời tiết và thiết kế không gỉ. Với giá bắt đầu từ $200 cho ghế armchair và $400 cho ghế salon, ghế thư giãn cao cấp với các mẫu mã mới nhất được cập nhật các xu hướng Minimal và cổ điển, phù hợp với bất kỳ phong cách nội thất nào bạn có trong đầu. Một số dòng ghế thư giãn của chúng tôi có độ chắc chắn 6/10, vì vậy nếu bạn đang tìm kiếm một thứ gì đó không quá sang trọng và không quá cứng, chúng tôi cũng có tất cả cho bạn. Một số ghế trong cửa hàng có chất liệu vải không thấm nước, với một chiếc ghế dài tùy chọn để phù hợp.

 

 

Xem thêm: Các loại ghế thư giãn bọc vải nhập khẩu đẹp

 

Camellia Nguyen


Cũ hơn Mới hơn


Facebook Youtube Google+ Pinterest Zalo Top
chat zalo
Chat Zalo
chat facebook
Chat Facebook
CHAT