Giỏ hàng

Cách chọn ghế giám đốc bằng da thật chất lượng cao cho văn phòng sang trọng

Chọn ghế giám đốc bằng da thật qua mắt thường

 

Bạn có thể nhận diện ghế da thật qua mắt thường

 

Ghế văn phòng bọc da bao gồm hai loại chính là ghế giám đốc đẹp bằng da thật xịn và ghế giám đốc bọc da nhân tạo. Trong đó, loại làm bằng da thật xịn thường có chất lượng tốt, mức giá cao hơn loại được làm từ da nhân tạo. Vì vậy, nhiều cơ sở làm ăn gian dối đang cố tình lừa khách hàng. Bán ghế giám đốc làm từ da nhân tạo với giá của ghế làm từ da thật. Đây là lý do vì sao những người có ý định mua ghế da giám đốc được khuyên nên biết cách nhận diện ghế làm từ da thật qua mắt thường.

 

Cụ thể, để nhận diện ghế da thật loại xịn qua mắt thường, người mua ghế cần quan sát thật kỹ bề mặt da. Bởi ở loại ghế làm từ da thật xịn, trên bề mặt da sẽ có nhiều vết lồi lõm nhỏ. Giữa những mẫu ghế khác nhau, phần lồi lõm cũng có phần khác biệt. Đây là do ảnh hưởng của quá trình thuộc da. Thậm chí, nếu quan sát kỹ bạn có thể thấy những lỗ chân lông nhỏ trên bề mặt da...

 

Còn nếu bề mặt da của chiếc ghế giám đốc hoàn toàn bằng phẳng. Không hề có tì vết, không có dấu hiệu của lỗ chân lông thì đó chắc chắn là da nhân tạo được làm bằng cách dệt gia công.

 

Chọn ghế giám đốc bọc da thật thông qua cảm nhận bằng tay

 

Bên cạnh việc nhìn bằng mắt thường, bạn có thể cảm nhận bằng tay để nhận diện đâu là giám đốc bọc da thật xịn còn đâu là ghế giám đốc bọc da nhân tạo. Cụ thể, da nhân tạo được dệt nên bề mặt da thường rất mịn, có phần trơn láng. Ngược lại, da thật xịn thường gồ ghề hơn. Bề mặt da vẫn mịn nhưng bạn sẽ không có cảm giác trơn bóng. Hơn nữa, độ đàn hồi của da thật xịn luôn cao hơn da nhân tạo. Do đó, khi chạm tay vào ghế giám đốc bằng da thật, bạn sẽ có cảm giác êm ái, thoải mái chứ không có cảm giác hơi cứng như da nhân tạo.

 

Ngửi mùi để nhận diện ghế giám đốc bằng da thật

 

Nếu ghế làm từ da nhân tạo, bạn sẽ chỉ ngửi thấy mùi nhựa tổng hợp

 

Cách chọn ghế giám đốc bằng da thật chất lượng cao cho văn phòng sang trọng tiếp theo mà bạn cần biết là ngửi mùi da. Đây là cách phân biệt da thật xịn hiệu quả được nhiều người chia sẻ, nhất là với các thiết kế ghế bọc da chưa qua sử dụng. Vì mùi của da thật và mùi của da nhân tạo có sự khác biệt rất lớn. Theo đó, ở những chiếc ghế giám đốc bằng da thật hoặc các sản phẩm làm từ da thật khác, bạn sẽ ngửi thấy mùi hơi ngai ngái, có phần hôi của da trâu, da bò. Còn với ghế giám đốc làm từ da nhân tạo, bạn sẽ chỉ ngửi thấy mùi nhựa tổng hợp

.

Phân biệt ghế da thật giả bằng màu sắc của ghế

 

Mẫu ghế da đẹp F-804A do Nội thất F plus phân phối

 

Cách tiếp theo để bạn phân biệt ghế da thật và ghế làm thời gian nhân tạo là xem xét màu sắc của chiếc ghế. Trong đó, ghế giám đốc bằng da thật thường có màu hơi tối hoặc sáng mờ. Sau một thời gian sử dụng, ghế có thể bạc màu đi. Nhưng chỉ cần bảo dưỡng tốt, thoa lên một lớp dưỡng chuyên dụng thì chiếc ghế da có thể trở lại vẻ sáng bóng, sang chảnh. Còn loại ghế bọc da nhân tạo thường có màu sắc tươi sáng. Màu ghế ít bị thay đổi trong thời gian sử dụng nhưng nếu đã biến màu thì không thể phục hồi.

 

Ngoài cách chọn ghế ghế giám đốc bằng da thật xịn trên đây, bạn có thể truy cập vào website của Nội thất F plus để dễ dàng tìm được những mẫu ghế bọc da thật xịn, ghế giám đốc bằng gỗ tự nhiên chất lượng, đã được công ty tuyển chọn kỹ lưỡng.

 

Xem thêm bài viết: " Cách vệ sinh để các mẫu ghế làm việc bọc da luôn bền đẹp, như mới "

 

BTV Thuy Huong


Cũ hơn Mới hơn


Facebook Youtube Google+ Pinterest Zalo Top
chat zalo
Chat Zalo
chat facebook
Chat Facebook
CHAT