Giỏ hàng

Cách làm tăng tuổi thọ ghế giám đốc bằng da thật

Nhiều tùy chọn màu sắc và thiết kế và đó là điều làm cho chất liệu da trở nên nổi bật. Tuy nhiên, duy trì ghế giám đốc bằng da thật ở tình trạng tốt để có tuổi thọ lâu hơn có thể là một thách thức đối với hầu hết người sử dụng.

 

 

Hầu hết các tùy chọn có sẵn để xử lý da có thể khá đắt, đặc biệt nếu bạn đã đầu tư vào ghế giám đốc da thật. May mắn thay, bạn có thể sử dụng nhiều phương pháp hack tự chế với giá cả phải chăng để giữ đồ nội thất văn phòng bằng da của mình trong tình trạng tốt trong thời gian dài. Đó là những gì Nội thất Fplus đang cung cấp cho bạn trong hướng dẫn hữu ích này.

 

 

 

1. Làm sạch và dưỡng thường xuyên ghế giám đốc da thật

Một trong những phương pháp điều trị có thể giúp duy trì da của bạn ở tình trạng tốt trong thời gian dài là điều hòa thường xuyên. Vì da là vật liệu tự nhiên nên bạn cần bảo dưỡng da ít nhất sáu tháng một lần. Điều này giúp mang lại cho nó một tuổi thọ mới sau khi có dấu hiệu hao mòn. Thông qua điều hòa thường xuyên, bạn sẽ có thể duy trì sự mềm mại và dẻo dai ban đầu của nó. Đó là những gì sẽ giữ cho đồ nội thất của bạn trông như mới cũng như thoải mái khi ngồi. Sử dụng dầu dưỡng da tự chế vì nó hiệu quả và tiết kiệm chi phí.

 

 

2. Tránh xa các vật sắc nhọn

Một trong những điều mà bạn phải đối phó là các vật sắc nhọn gần đồ nội thất bằng da của bạn. Các vật sắc nhọn như dao, lưỡi lam và các đồ vật khác là một số mối đe dọa lớn nhất đối với đồ đạc của bạn. Chúng thường gây rách và xước da, làm cho da mất đi vẻ hấp dẫn ban đầu. Vì vậy, hãy để chúng tránh xa đồ đạc của bạn để tránh hư hỏng. Ngoài ra, không dùng móng tay để tẩy vết bẩn trên ghế giám đốc bằng da thật cao cấp .

 

 

3. Tránh các sản phẩm Amoniac / Kiềm

Việc lựa chọn các sản phẩm làm sạch cho chất liệu da của bạn là rất quan trọng khi nói đến tuổi thọ của đồ nội thất. Có một số điều mà bạn cần phải xem xét. Một trong số đó là tính ăn mòn của các sản phẩm. Tránh sử dụng các sản phẩm có chứa amoniac hoặc kiềm để làm sạch đồ nội thất bằng da vì chúng có thể gây hư hỏng vĩnh viễn cho đồ da của bạn. Cũng có một số sản phẩm có một số thành phần có tính axit. Hãy tránh xa những sản phẩm này nếu bạn muốn đồ da của mình được lâu hơn.

 

 

4. Lau bằng vải mềm hoặc bọt biển

Loại bỏ bụi và các mảnh vụn trên da là một yếu tố khác sẽ quyết định rất nhiều đến tuổi thọ của ghế giám đốc da thật của bạn. Tuy nhiên, bạn làm như thế nào thì nó sẽ quyết định rất lớn đến tuổi thọ của đồ gỗ. Bạn cần phải có những vật liệu thật mềm để lau bụi và các mảnh vụn trên đồ nội thất bằng da của mình. Lau chùi khăn lau có thể hơi tốn kém, đặc biệt nếu bạn đã đầu tư vào nhiều đồ đạc và đồ đạc bằng da trong nhà. Do đó, chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng vải mềm hoặc bọt biển để loại bỏ.

 

 

 

5. Làm sạch vết bẩn và tràn càng sớm càng tốt

Nếu bạn nhận thấy vết bẩn hoặc vết đổ trên da, bạn phải loại bỏ ngay lập tức. Sự cố tràn và vết bẩn là một số nguyên nhân lớn nhất gây ra hư hỏng cho ghế giám đốc da thật đẹp và chúng có thể làm giảm tuổi thọ của đồ nội thất của bạn rất nhiều. Chúng cũng có thể gây ra sự đổi màu trên bề mặt da, do đó làm cho đồ nội thất trông cũ và mòn.

 

 

6. Hút bụi thường xuyên ghế giám đốc da thật

Bụi bẩn trên ghế giám đốc bằng da thật sẽ ảnh hưởng rất lớn đến tuổi thọ của nó. Bạn có thể sử dụng giẻ lau bụi hàng tuần để giữ cho đồ đạc của bạn không bị bám bụi và vụn. Cùng với đó, bạn sẽ duy trì được đồ da của mình trông như mới trong một thời gian dài.

 

 

Nếu bạn đã đầu tư vào đồ nội thất bằng da, thì bạn phải tìm ra những cách DIY tốt nhất để duy trì đồ da ở tình trạng tốt. Đó là cách bạn nhận được giá trị đồng tiền và giữ cho không gian của bạn trông đẹp. Với những mẹo DIY này để bảo dưỡng đồ nội thất bằng da, bạn sẽ tốn rất ít chi phí, nếu có, để xử lý đồ nội thất bằng da của mình được lâu hơn.

 

Xem thêm: Top ghế giám đốc da cao cấp giá tốt nhất 2020

 

Camellia Nguyen


Cũ hơn Mới hơn


Facebook Youtube Google+ Pinterest Zalo Top
chat zalo
Chat Zalo
chat facebook
Chat Facebook
CHAT