Giỏ hàng

Cách lựa chọn ghế giám đốc da bò cho khu công nghiệp

Ghế giám đốc da bò không chỉ tạo điểm nhấn sang trọng cho không gian phòng làm việc giám đốc mà còn dễ vệ sinh, dễ dàng tạo cảm giác thoải mái cho người sử dụng. Tuy nhiên, hiện trên thị trường có rất nhiều mẫu ghế giám đốc khác nhau. Nhiều sản phẩm được quảng cáo làm từ da bò thật khiến khách hàng khó lòng lựa chọn. Vì vậy, trong bài viết này Nội thất F plus sẽ cùng bạn tìm hiểu về cách lựa chọn ghế giám đốc da bò.

Sơ lược về ghế giám đốc da bò

Da bò thật sau khi trải qua quá trình thuộc da

Trước khi đi sâu vào tìm hiểu về cách chọn ghế giám đốc da bò, chúng ta sẽ cùng điểm qua thông tin sơ lược về nhóm sản phẩm này. Theo đó, ghế giám đốc da bò là gọi tắt của các mẫu ghế giám đốc có phần bọc ghế được làm từ da bò. Để được gọi là ghế giám đốc da bò thì phần bọc ghế này phải được làm từ da bò thật 100%.

Da sẽ được thu mua ở những lò mổ lớn. Sau đó, trải qua quá trình thuộc da gồm nhiều bước dưới sự hỗ trợ của dây chuyền công nghệ hiện đại để lớp da trở nên mềm mại nhưng không kém phần bền bỉ. Có thể sử dụng trong nhiều năm liền mà không hư hỏng Tùy từng vùng da khác nhau mà nhà sản xuất ghế sẽ sử dụng để làm các bộ phận ghế khác nhau. Vì mỗi bộ phận trên tấm da bò lại có độ bền, độ dày, đặc điểm khác nhau.

Hiện ở Việt Nam chưa có nhiều công ty trực tiếp sản xuất và phân phối ghế giám đốc da loại xịn. Vì vậy, người mua ghế giám đốc da bò thường sẽ chọn các sản phẩm có nguồn gốc từ các nước có chỗ đứng trên thị trường sản xuất đồ nội thất văn phòng như Nhật Bản, Malaysia, Ý, Bỉ…. Đây đều là những nước có nhiều công ty sản xuất đồ nội thất văn phòng lớn. Đã đưa ra thị trường nhiều mẫu ghế giám đốc bọc da nói chung và ghế giám đốc da bò loại xịn nói riêng.

Ghế da bò thường được nhập từ nước ngoài

Nhìn chung, khi mua ghế giám đốc da bò, bạn nên chú ý đến sản phẩm có nguồn gốc từ các nước chuyên xuất khẩu đồ nội thất. Đồng thời, cũng nên chú ý đến các đơn vị phân phối độc quyền của những hãng sản xuất đồ nội thất văn phòng lớn có nguồn gốc từ Nhật Bản, Ý, Bỉ hay Malaysia.

Cách chọn ghế giám đốc da bò chuẩn nhất

Chất lượng của ghế giám đốc bọc da bò là điều không ai có thể phủ nhận. Tuy nhiên, điều quan trọng là bạn phải chọn được mẫu ghế giám đốc bọc da bò xịn do các đơn vị phân phối uy tín cung cấp. Nếu mua phải ghế giám đốc bọc da bò giả, ghế giám đốc bọc bằng phần da kém chất lượng thì chiếc ghế không thể bền, không thể đẹp như ghế giám đốc bọc da bò thật loại chuẩn được.

Làm sao để chọn ghế giám đốc bọc da bò?

Hiểu được tầm quan trọng của việc chọn ghế, Nội thất F plus xin chia sẻ với bạn một số bí quyết để bạn có thể nhận diện và chọn được mẫu ghế giám đốc bọc da bò thật loại xịn. Đó là:

Chọn ghế qua mùi sản phẩm

Cách nhận diện ghế giám đốc bọc da bò chuẩn đầu tiên là nhận diện thông qua mùi của ghế. Nhiều người lo lắng rằng quá trình thuộc da có thể để lại các hóa chất nguy hại đến sức khỏe trên bề mặt da. Nhưng trên thực tế, nếu trải qua quá trình thuộc da chuẩn, đúng kỹ thuật thì ghế giám đốc bọc da bò sẽ không tồn tại hóa chất gây hại cho sức khỏe. Ghế cũng không có mùi hắc nồng nặc như các thiết kế ghế giám đốc bọc da nhân tạo.

Ghế da thật luôn có mùi ngai ngái của da

Tuy nhiên, nếu ngửi kỹ thì bạn vẫn sẽ thấy da có có mùi ngai ngái. Đây là mùi đặc trưng của da thật sau khi trải qua quá trình thuộc da. Nó không hề gây hại cho sức khỏe. Cũng không khiến người ngồi có cảm giác đau đầu, khó chịu như mùi của da công nghiệp loại kém. Vì vậy, khi chọn mua ghế giám đốc bọc da bò, nếu ngửi thấy mùi hắc nồng nặc thì bạn không nên mua. Trường hợp ghế không có bất kỳ mùi gì thì bạn cũng nên thận trọng. Vì dù xử lý kỹ lưỡng thì ghế được làm từ da bò thật vẫn tồn tại mùi da đặc trưng.

Chọn ghế qua bằng cách quan sát

Bạn cũng có thể chọn ghế giám đốc da bò thật bằng cách quan sát bề mặt da. Bởi nếu ghế được làm từ da bò thật thì trên bề mặt da sẽ tồn tại các lỗ chân lông nhỏ, khiến bề mặt da trở nên sần sùi chứ không bóng loáng, mịn màng như các sản phẩm da nhân tạo.

Chọn ghế bằng cách dùng thử sản phẩm

Người mua ghế da bò cũng có thể thử ngồi lên sản phẩm để kiểm tra chất lượng của ghế. Bởi ghế được làm từ da bò thật trải qua quá trình thuộc da chuẩn sẽ đem đến cảm giác êm ái, mềm mại cho người ngồi. Thậm chí, theo kinh nghiệm của những người đã từng sử dụng ghế da bò thật thì dùng càng lâu bề mặt da sẽ càng bóng và mềm mại.

Xem thêm: " Mua ghế giám đốc bằng da thật giá tốt tại Nội thất F plus "

BTV Dương Yến


Cũ hơn Mới hơn


Facebook Youtube Google+ Pinterest Zalo Top
chat zalo
Chat Zalo
chat facebook
Chat Facebook
CHAT