Giỏ hàng

Tips chọn ghế thư giãn cho người già đi lại khó khăn

 

Một điều bạn lưu ý là người cao tuổi dành nhiều thời gian ngồi, đặc biệt là khi họ trở nên ít di động hơn hoặc khó khăn đi lại. Mang lại cho họ một chút thoải mái với ghế thư giãn cho người già đặc biệt là khi họ hay kêu đau và nhức ngay cả khi họ ngồi.

 

 

 

Tùy thuộc vào tình trạng của người lớn tuổi trong gia đình bạn, họ có thể gặp các nguy cơ trượt khỏi ghế hoặc thậm chí rơi khỏi ghế hoàn toàn. Dưới đây là các Tips chọn mua ghế thư giãn cho người già đi lại khó khăn mà Nội thất Fplus muốn cung cấp tới người mua. 

 

 

Các loại ghế thư giãn cho người già

Có nhiều loại ghế khác nhau mà bạn có thể chọn cho người cao tuổi. Những chiếc ghế thư giãn này có thể phân thành 3 loại:

 

 

  • Xe lăn: chủ yếu được sử dụng ngoài trời và khi muốn đi du lịch. Có rất nhiều loại để lựa chọn.

 

  • Ghế thư giãn tựa cho người già: có hai chức năng. Chúng có một cửa nâng giúp bạn ngồi và đứng dễ dàng cũng như chức năng ngả lưng để tạo sự thoải mái.

 

  • Ghế trị liệu: loại này cung cấp khả năng kiểm soát áp lực và hỗ trợ tư thế. Những chiếc ghế này được nghiên cứu rộng rãi và do đó là một số loại tốt nhất.

 

 

 

Làm thế nào để chọn mua ghế thư giãn cho người già tốt nhất

Vì vậy, khi lựa chọn những chiếc ghế thư giãn tốt nhất cho người già cần phải xem xét những yếu tố nào?Ghế tốt nhất cho người già Có rất nhiều điều bạn nên cân nhắc khi lựa chọn những chiếc ghế phù hợp nhất và tốt nhất. Có một số khía cạnh tôi đã xem xét kỹ lưỡng trước khi mua:

 

 

Sự thoải mái.Sự thoải mái là một trong những điều quan trọng nhất cần xem xét. Nếu người lớn tuổi không thoải mái trên ghế thư giãn, thì toàn bộ điểm sẽ bị mất. Chiếc ghế tốt nhất có thể giúp người già tỉnh táo lâu hơn và tránh tình trạng chợp mắt này ngủ ngon hơn vào ban đêm.

 

 

Khả năng điều chỉnh. Nó cũng hữu ích khi bạn có một chiếc ghế có thể điều chỉnh được. Điều này cho phép bạn đáp ứng nhu cầu thay đổi của người cao tuổi. Điều này có thể bao gồm chiều rộng chỗ ngồi. Đảm bảo rằng chiếc ghế luôn phù hợp với nhu cầu của bệnh nhân, đặc biệt nếu họ đang tăng hoặc giảm cân.

 

 

Bánh xe. Bạn cũng nên xem xét bánh xe, đặc biệt nếu bạn muốn có thể di chuyển người thân của bạn qua cơ sở hoặc nhà. Bánh xe có thể giúp người chăm sóc thực hiện nhiệm vụ rất quan trọng này.

 

 

Quản lý áp lực. Bạn nên cân nhắc đặc điểm này, nhất là khi người thân lớn tuổi của bạn phải ngồi lâu trong ngày mà họ không thể thay đổi trọng lượng của mình. Quản lý áp lực có thể làm tăng sự thoải mái và giảm nguy cơ bị loét do tì đè hoặc vết loét.

 

 

Hỗ trợ đầu. Nếu người thân của bạn bị suy giảm hoặc kiểm soát đầu kém, họ cần được hỗ trợ thêm. Một chiếc ghế tốt phải có tính năng này để hỗ trợ cột sống, cổ và đầu.

 

 

Lợi ích của ghế thư giãn tựa cho người già

Bạn có thể thấy rằng tại một số thời điểm trong quá trình lão hóa, bạn có thể bắt đầu xem xét các loại ghế tựa thư giãn tốt nhất cho người cao tuổi. Hầu hết mọi người đều sử dụng những chiếc ghế thông thường, nhưng một chiếc ghế tựa có thể làm được nhiều điều hơn thế cho người thân yêu của bạn. Có rất nhiều lợi ích liên quan đến việc giúp bản thân hoặc người thân của bạn nhận được một trong những lợi ích này khi họ già đi.

 

 

  • Cho phép người cao tuổi cảm thấy độc lập vì họ có thể đứng và ngồi mà không cần sự trợ giúp từ bên ngoài
  • Nó làm giảm nguy cơ chấn thương, đặc biệt là giảm khả năng vận động và mất thị lực
  • Tiết kiệm thời gian cho người chăm sóc
  • Cung cấp sự thoải mái tùy thuộc vào các tính năng đi kèm
  • Chúng có nhiều loại khác nhau để bạn có thể lựa chọn 
  • Ghế thư giãn giúp giải quyết các vấn đề về tư thế
  • Chúng có nhiều kiểu dáng và màu sắc khác nhau để bạn có thể chọn những thứ tốt nhất cho trang trí của mình

 

Xem thêm: Cách phân biệt ghế thư giãn da bò và da giả chuẩn nhất

 

Camellia Nguyen


Cũ hơn Mới hơn


Facebook Youtube Google+ Pinterest Zalo Top
chat zalo
Chat Zalo
chat facebook
Chat Facebook
CHAT