Giỏ hàng

Tư vấn mua ghế thư giãn cho người già tại cơ sở khám bệnh

 

Tuy nhiên, việc chọn đúng chiếc ghế thư giãn cho người già có thể mang lại những lợi ích sức khỏe rất lớn cho người cao tuổi. Trong bài viết này Nội thất Fplus cung cấp những tư vấn tốt nhất khi mua ghế thư giãn cho người già tại phòng khám y tế.

 

 

 

Vì sao ghế thư giãn cho người tại phòng khám quan trọng?

Tại các phòng khám hay bệnh viện lão khoa, người già là đối tượng chủ yếu. Với đặc thù tuổi tác và sức khoẻ, họ có thể cảm thấy tệ hơn khi ngồi trên những chiếc ghế băng dài chờ cứng nhắc. Vì vậy những phòng khám chất lượng cao luôn phải chuẩn bị những chiếc ghế thư giãn cho người già để giúp bệnh nhân cảm thấy tốt hơn. Một chiếc ghế với chức năng hoạt động tốt là điều quan trọng khi tìm kiếm những chiếc ghế thư giãn thoải mái cho người già.

 

 

Tư thế quan trọng khi chúng ta già đi vì cơ bắp yếu đi và dễ mệt hơn, khiến chúng ta nghiêng về một bên hoặc chùng xuống. Tư thế không tốt cũng gây ra các vấn đề sức khỏe khác như nhiễm trùng đường tiết niệu và phát triển các bệnh nhiễm trùng phổi, ngực và vết loét tì đè. Ghế và vị trí đúng có thể giúp cải thiện tư thế, sau đó có thêm lợi ích là giảm các vấn đề sức khỏe tiêu cực khác.

 

 

Lựa chọn mua ghế thư giãn cho người già thế nào?

 

 

 

 

1. Thoải mái. Sự thoải mái là quan trọng như nếu chiếc ghế thư giãn không thoải mái cho bệnh nhân cao tuổi, tất cả các yếu tố khác không có giá trị. Ghế phù hợp có thể giúp giảm thời gian nằm trên giường và do đó cải thiện chất lượng cuộc sống của bệnh nhân.

 

 

2. Tất cả các tính năng nên được điều chỉnh. Khả năng điều chỉnh đa dạng của một chiếc ghế cho phép một chiếc ghế đáp ứng nhu cầu lâu dài và thay đổi của bệnh nhân. Điều này bao gồm việc có chiều rộng ghế có thể điều chỉnh để ghế luôn có thể được điều chỉnh cho phù hợp với kích thước của bệnh nhân cho dù họ tăng hay giảm cân trong một khoảng thời gian để đảm bảo họ luôn được đặt đúng vị trí trên ghế.

 

 

3. Bánh xe. Ghế có bánh xe cho phép di chuyển dễ dàng hơn nhiều trong nhà hoặc cơ sở chăm sóc và giúp các thành viên gia đình hoặc người chăm sóc di chuyển bệnh nhân từ phòng ngủ, phòng ban ngày hoặc phòng khách và cả ra ngoài để tận hưởng các kích thích và tầm nhìn khác nhau dễ dàng hơn nhiều. Điều này thúc đẩy sự hòa nhập với các thành viên trong gia đình hoặc những cư dân khác của nhà chăm sóc và khuyến khích tương tác xã hội.

 

 

4. Quản lý áp suất theo tiêu chuẩn. Nếu người thân của bạn ngồi trong thời gian dài trong ngày hoặc không thể thay đổi trọng lượng của họ nếu họ cảm thấy quá khó chịu, họ sẽ cần được quản lý áp lực trên ghế của họ. Quản lý áp lực trên toàn bộ ghế làm tăng sự thoải mái và giảm nguy cơ phát triển loét áp lực (loét giường). Vết loét do tì đè có thể làm suy nhược. Điều quan trọng là không được đánh giá thấp sự phức tạp và các biến chứng có thể phát sinh với vết loét do tì đè.

 

 

5. Hỗ trợ bên. Hỗ trợ bên giúp người ngồi trên ghế duy trì tư thế nằm giữa đường mà khó thực hiện hơn khi cơ bắp yếu đi và trọng lực cố gắng kéo cơ thể chúng ta về phía trước khi ngồi, đặc biệt là khi cơ thể chúng ta mệt mỏi. Giá đỡ bên có thể tăng mức độ thoải mái cho cá nhân cũng như tác động tích cực đến việc thở, nuốt, hệ tiêu hóa của họ, tất cả đều bị ảnh hưởng bởi tư thế và vị trí.

 

 

6. Nghiêng trong không gian. Nghiêng trong không gian là một chức năng quan trọng cho phép người chăm sóc hoặc bệnh nhân trên ghế điều chỉnh vị trí của họ trong suốt cả ngày, tạo điều kiện thuận lợi cho việc thay đổi trọng lượng, để giảm nguy cơ loét tì đè (loét giường).Nếu bệnh nhân rời chân và không thể chuyển trọng lượng một cách độc lập khi cảm thấy khó chịu, họ sẽ cần nghiêng trong không gian.

 

Xem thêm: Tips chọn ghế thư giãn cho người già đi lại khó khăn

 

Camellia Nguyen


Cũ hơn Mới hơn


Facebook Youtube Google+ Pinterest Zalo Top
chat zalo
Chat Zalo
chat facebook
Chat Facebook
CHAT