Giỏ hàng

Các mẫu ghế văn phòng tốt nhất cho dân công sở

Xem xét rằng nhiều người trong chúng ta đều làm công việc văn phòng và dành hơn một nửa thời gian thức dậy để ngồi xuống, nếu bạn bị đau lưng, thì chiếc ghế văn phòng công thái học phù hợp có thể là một món quà trời cho trong việc kiểm soát cơn đau và giảm căng thẳng cơ thể của bạn. Câu hỏi đặt ra là ghế văn phòng nào tốt cho dân văn phòng - người thường mắc chứng đau lưng do ngồi sai khi làm việc?

 

Thực tế là hầu hết mọi chiếc ghế văn phòng đều quảng cáo rằng giúp giảm đau lưng, nhưng điều đó không đúng. Không giống như hầu hết các nhà cung cấp nội thất văn phòng khác, Nội thất Fplus thực sự đã dành hàng giờ đồng hồ cho những nghiên cứu mới nhất để tìm ra một cách khoa học những chiếc ghế văn phòng tốt nhất cho bệnh đau lưng nên như thế nào. Lưng cao có thực sự tốt hơn không? Điều gì về một chiếc ghế văn phòng có thể ngả lưng so với một chiếc ghế có lưng thẳng 90 độ? Hỗ trợ thắt lưng quan trọng như thế nào trong việc giảm đau lưng? Và những gì về chất liệu? Chúng tôi xem xét tất cả các bằng chứng trước khi đưa ra danh sách 3 chiếc ghế văn phòng tốt nhất phù hợp với túi tiền doanh nghiệp và giúp hạn chế các đau mỏi cơ thể cho dân văn phòng hiệu quả.

Lợi ích của ghế văn phòng công thái học cho dân công sở

 

Hỗ trợ tư thế: Ghế truyền thống có thể gây căng thẳng quá mức cho cột sống của bạn và theo thời gian có thể dẫn đến tư thế xấu đồng thời làm tăng khả năng bị chấn thương ở lưng. Ghế văn phòng công thái học có thể điều chỉnh hoàn toàn để phù hợp với chiều cao và nơi làm việc của bạn, đảm bảo bạn vẫn ở tư thế ngồi đúng.

 

Giúp giảm đau lưng: Đau lưng dưới là một trong những nguyên nhân hàng đầu khiến nhân viên phải nghỉ làm. Ghế nhân viên có tựa lưng được thiết kế để hỗ trợ độ cong tự nhiên của cột sống của bạn. Phần tựa lưng cũng cao hơn để hỗ trợ toàn bộ phần lưng.

 

Giảm đau cổ: Dân văn phòng thường kêu đau mỏi vùng cổ vai gáy. Điều này có thể dẫn đến các biến chứng như thoái hóa đốt sống - mất lớp sụn lót ở một đốt sống. Ghế văn phòng công thái học có thể bao gồm tựa đầu để hỗ trợ đầu và cổ.

 

Giảm áp lực hông: Một chiếc ghế cứng có thể gây áp lực không cần thiết lên hông của bạn. Ghế nhân viên công thái học có đủ đệm và độ sâu để giúp hỗ trợ hông và giảm căng thẳng và áp lực này.

 

Cải thiện lưu thông máu:  Một lợi ích chính khác của dòng ghế nhân viên thông minh này là tác động tích cực của chúng đến lưu lượng máu. Điều chỉnh ghế của bạn thành một góc 90 độ cho phép lưu thông thích hợp ở chân. Lưu thông tốt giúp chân bạn không bị sưng hoặc tê.

 

GHẾ NHÂN VIÊN HÀN QUỐC F-FORTIS ECO

 

Một dòng ghế nhân viên đặc trưng công thái học với phần lưng ghế có thiết kế đai lưng đặc biệt, cho phép điều chỉnh độ cao thấp của ghế một cách hoàn hảo. Chiếc ghế được nhập khẩu nguyên chiếc 100% từ Hàn Quốc do đó độ bền chắc và tính thẩm mỹ được đảm bảo tối đa cho doanh nghiệp và người sử dụng. Ngoài thiết kế lưng đặc biệt, ghế còn có tay vịn có thể điều chỉnh độ cao, tạo nên ưu điểm tiện lợi và dễ sử dụng đối với người dùng.

 

GIÁM ĐỐC HÀN QUỐC F-REVOB-H

Dòng ghế giám đốc cao cấp được nhập khẩu nguyên chiếc từ Hàn Quốc – thị trường trẻ và sôi động cho ngành công nghiệp nội thất văn phòng. Thiết kế ghế này có phần lưng cong nhấn vào điểm hõm của cột sống một cách tinh tế, tạo ra điểm tựa êm ái cho người ngồi làm việc lâu, đặc biệt là dân công sở. Với thiết kế lưng này, tình trạng đau lưng sẽ được cải thiện tốt hơn. Phối màu phong cách giữa màu trắng và đỏ giúp tăng tính thẩm mỹ tối đa cho thiết kế văn phòng của bạn.

 

GHẾ GIÁM ĐỐC NHẬP KHẨU F-1501B-2HF24-Y

 

Một thiết kế ghế giám đốc cực kỳ đặc biệt khác có tính công thái học tương đối được tập trung. Thiết kế ghế đặc biệt với phần lưng cong ôm sát đường cong cơ thể. Chi tiết tay vịn có thể điều chỉnh được tạo nên sự thoải mái và tiện dụng nhất cho người ngồi. Thiết kế mâm ngồi ghế thông minh cho phép xoay tròn và điều chỉnh độ rộng, hẹp của chỗ ngồi giúp người sử dụng cảm thấy tự do thoái mái và làm việc hiệu quả hơn. Phần tựa cổ của ghế cũng có thể hoàn toàn được điều chỉnh cao, thấp để phù hợp với chiều cao của người ngồi.

 

Xem thêm: Vì sao nên coi trọng chức năng "công thái học" của ghế văn phòng

 

BTV Thuy Huong


Cũ hơn Mới hơn


Facebook Youtube Google+ Pinterest Zalo Top
chat zalo
Chat Zalo
chat facebook
Chat Facebook
CHAT