Giỏ hàng

Những tác dụng bảo vệ sức khỏe của ghế giám đốc lưng cao

Ghế giám đốc lưng cao có nhiều ưu điểm. Thâm chí, nhiều chuyên gia nhận định mẫu ghế này có thể bảo vệ sức khỏe, nâng cao hiệu quả công việc của người ngồi. Vậy ghế lưng cao có thực sự tốt không? Mẫu ghế này có những công dụng gì cho sức khỏe và công việc?

Thế nào là ghế giám đốc lưng cao?

Có rất nhiều cách để phân loại ghế làm việc văn phòng. Cụ thể, bạn có thể phân loại ghế theo chất liệu làm khung ghế, chất liệu bọc ghế, dạng chân ghế... Cũng có thể phân loại ghế văn phòng theo chiều cao lưng ghế. Nếu phân loại ghế theo chiều cao lưng ghế thì sẽ có ghế lưng thấp, ghế lưng trung và ghế lưng cao.

Trong đó, các thiết kế ghế lưng cao với mẫu mã đẹp, sang trọng thường phù hợp với không gian phòng làm việc của giám đốc và lãnh đạo các cấp trong công ty, doanh nghiệp. Những thiết kế ghế lưng cao này có thể giúp bạn xây dựng không gian văn phòng đẹp, chuyên nghiệp và đẳng cấp hơn. Ngoài phần lưng cao, ghế giám đốc thường có phần đỡ đầu cổ tiện dụng để tăng độ thoải mái, bảo vệ sức khỏe cho người dùng.

Những công dụng chính của ghế giám đốc lưng cao

Ghế lưng cao đặc biệt phù hợp với phòng làm việc của giám đốc

Ghế giám đốc lưng cao là mẫu ghế đặc biệt với phòng làm việc của người lãnh đạo. Ghế không chỉ đẹp, sang trọng mà còn tốt cho sức khỏe, có thể hỗ trợ tối đa cho người ngồi trong quá trình làm việc. Do đó, khi mua ghế giám đốc, phần lớn công ty, doanh nghiệp đang chọn các thiết kế ghế lưng cao sang trọng, đa chức năng. Dưới đây là 2 công dụng chính của ghế giám đốc văn phòng lưng cao mà bạn cần biết.

Công dụng của ghế giám đốc lưng cao với sức khỏe

Giám đốc công ty không phải ngồi yên một chỗ trong thời gian dài như nhân viên văn phòng. Tuy nhiên, mỗi ngày người giám đốc vẫn dành rất nhiều thời gian ngồi trong phòng làm việc riêng để xử lý công việc. Vì cần ngồi làm việc trong thời gian dài, áp lực công việc lớn nên giám đốc công ty, doanh nghiệp càng cần chọn các mẫu ghế có chất lượng tốt, độ thoải mái cao. Đây cũng là lý do vì sao phần lớn giám đốc công ty chọn mua các thiết kế ghế lưng cao.

Mẫu ghế lưng cao F-OYC-1007A rất tốt cho sức khỏe

So với ghế lưng thấp hay lưng trung thì ghế giám đốc lưng cao có nhiều ưu điểm hơn cả. Ghế với phần lưng vững trãi, êm ái, kết hợp với phần đỡ đầu cổ linh hoạt còn góp phần bảo vệ sức khỏe cho người ngồi. Cụ thể, ghế làm việc giám đốc lưng cao có thể:

  • Hỗ trợ điều chỉnh, cải thiện tư thế ngồi để giám đốc có tư thế ngồi chuẩn, bảo vệ sức khỏe hiệu quả. Phòng ngừa các chứng bệnh do tư thế ngồi sai gây ra như đau mỏi vai gáy, cong vẹo cột sống, thoái hóa khớp…
  • Các thiết kế ghế giám đốc vip lưng cao thường có hệ thống piton để bạn dễ dàng điều chỉnh chiều cao của ghế. Chiều cao ghế phù hợp sẽ giúp bạn có tư thế ngồi thoải mái, giảm nguy cơ mắc hội chứng ống cổ tay.
  • Khi dùng ghế giám đốc lưng cao, bạn có thể thoải mái ngả người ra sau để thả lỏng cơ thể, kích thích lưu thông máu để điều hòa khí huyết, tăng cường sức khỏe….

Công dụng của ghế giám đốc lưng cao với công việc

Dùng ghế lưng cao F-OYC-1017A-1 có thể giúp bạn làm việc hiệu quả hơn

Ghế giám đốc lưng cao có nhiều ưu điểm cho sức khỏe. Thậm chí, đây được xem là món đồ nội thất đặc biệt tốt cho sức khỏe người ngồi. Nó cũng ảnh hưởng lớn tới hiệu quả công việc của người giám đốc, hiệu quả kinh doanh của công ty.

Cụ thể, khi dùng ghế giám đốc lưng cao, giám đốc sẽ ít đau mỏi cơ thể, phòng ngừa nguy cơ mắc nhiều chứng bệnh. Khi không đau, không bệnh thì người giám đốc sẽ làm việc hiệu quả, có thể đưa ra nhiều quyết định đúng đắn cho công ty. Cũng nhờ có sức khỏe tốt nên người giám đốc không cần nghỉ ốm vì đau lưng, đau cổ có thể cống hiến hết mình cho hoạt động của công ty.  

Như vậy, có thể thấy ghế giám đốc lưng cao không chỉ tốt cho bản thân người ngồi mà còn góp phần tăng cường hiệu quả công việc cho công ty. Để công ty, doanh nghiệp hoạt động tốt hơn, gặt hái nhiều thành công hơn.

Chi tiết về cách mua ghế giám đốc lưng cao xịn, bạn có thể liên hệ Nội thất F plus – địa chỉ bán ghế giám đốc uy tín hàng đầu tại Việt Nam.

Xem thêm bài viết: " Ghế giám đốc cao cấp – giải pháp phòng ngừa đau mỏi vai gáy hiệu quả "

BTV Thúy Hường


Cũ hơn Mới hơn


Facebook Youtube Google+ Pinterest Zalo Top
chat zalo
Chat Zalo
chat facebook
Chat Facebook
CHAT