Giỏ hàng

Lưu ý để mua ghế giám đốc chống đau lưng chuẩn, chất lượng cao

Ghế giám đốc chống đau lưng là gì?

 

Trước khi tìm hiểu các lưu ý để mua ghế, chúng ta sẽ cùng điểm qua thông tin xem ghế giám đốc chống đau lưng là gì. Theo đó, ghế giám đốc chống đau lưng là loại ghế được thiết kế dành riêng cho những người làm giám đốc hay quản lý cấp cao ở các công ty, doanh nghiệp.

 

Loại ghế này thường được phát triển theo hướng sang trọng, hiện đại, phù hợp với với địa vị và quyền lực của người ngồi. Hơn nữa, giám đốc là vị trí công việc nhiều áp lực nên ghế giám đốc thường được tích hợp hệ thống chức năng đa dạng để hỗ trợ tối đa cho công việc của người ngồi. Một trong những chức năng quan trọng của sản phẩm là khả năng chống đau lưng, giảm nhức mỏi cơ thể để người giám đốc có thể yên tâm làm việc.

 

Lưu ý khi mua ghế giám đốc chống đau lưng

 

Ghế giám đốc ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe, công việc của người ngồi

 

Ghế giám đốc chống đau lưng có vai trò rất quan trọng với các công ty, doanh nghiệp. Đặc biệt, càng là công ty, doanh nghiệp lớn thì các món đồ nội thất trong văn phòng giám đốc, nhất là những món đồ có ảnh hưởng mật thiết đến công việc, sức khỏe của người ngồi như ghế giám đốc càng được chú trọng. Và để mua một chiếc ghế giám đốc chuẩn chất lượng, có khả năng chống đau lưng hiệu quả thì bạn nên biết các lưu ý quan trọng dưới đây.

 

Chọn ghế có thiết kế tốt cho khung xương

 

Nên chọn mẫu ghế nâng đỡ khung xương tốt như ghế nhập khẩu F-H5009

 

Đau lưng là chứng bệnh quen thuộc của dân văn phòng, bao gồm cả những người làm việc ở các vị trí cao như giám đốc, quản lý. Bởi những người này thường phải ngồi làm việc liên tục trong nhiều giờ liền. Ít có thời gian, không gian để vận động, thả lỏng cơ thể. Việc ngồi lâu, chăm chú làm việc trong thời gian dài có thể khiến khung xương bị đè ép, gây nhiều chứng bệnh mãn tính khó điều trị như: thoái hóa đốt sống, cong vẹo cột sống, đau mỏi vai gáy, đau nhức xương khớp....

 

Để phòng ngừa những chứng bệnh này, tốt nhất bạn nên chọn những thiết kế giám đốc chống đau lưng với thiết kế tốt cho khung xương. Thông thường các thiết kế ghế giám đốc này sẽ có phần đệm ngồi dày êm ái, được làm từ bút cao cấp. Phần lưng tựa thoải mái được bọc bằng da, vải, nỉ, PU hoặc lưới nhập khẩu loại xịn. Đồng thời, ghế cũng có kết cấu vững chãi, ổn định để người ngồi có chỗ ngồi thoải mái, có tư thế ngồi chuẩn.

 

Chọn ghế làm từ nguyên liệu chất lượng

 

Nên ưu tiên mua những chiếc ghế giám đốc được nhập khẩu nguyên liệu chất lượng

 

Thiết kế tốt, làm từ các nguyên liệu chất lượng sẽ giúp người ngồi trên ghế giám đốc phòng chống đau nhức xương khớp một cách hiệu quả. Vì vậy, khi mua ghế giám đốc chống đau lưng, bất kể đó là loại ghế giám đốc bọc da hay ghế giám đốc bằng vải/ nỉ/ lưới thì bạn cũng nên chọn ghế được làm từ những nguyên liệu chất lượng cao, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Nếu có thể, hãy ngồi thử để trải nghiệm và cảm nhận cảm giác êm ái, thoải mái mà chiếc ghế đem lại. Từ đó, chọn ra mẫu ghế chống đau lưng tốt nhất, phù hợp nhất.

 

Chọn địa chỉ bán ghế giám đốc chống đau lưng uy tín

 

Ngoài hai lưu ý trên, bạn cũng có thể dễ dàng chọn ghế giám đốc chống đau lưng bằng cách tìm những địa chỉ bán đồ nội thất văn phòng uy tín như Nội thất F plus. Đây là công ty đã có rất nhiều năm kinh nghiệm trong việc nhập khẩu, bán đồ nội thất văn phòng. Trong đó có nhóm sản phẩm ghế giám đốc chống đau lưng chất lượng cao….

 

Thông tin chi tiết về ghế giám đốc chống đau lưng của Nội thất F plus, bạn có thể truy cập vào website của công ty để tìm hiểu. Chúc bạn sớm tìm được chiếc ghế giám đốc giá tốt, phù hợp với nhu cầu sử dụng.

 

Xem thêm bài viết: " Người muốn mua ghế cho văn phòng nhất định phải biết 5 mẫu ghế làm việc đẹp này "

 

BTV thuy huong


Cũ hơn Mới hơn


Facebook Youtube Google+ Pinterest Zalo Top
chat zalo
Chat Zalo
chat facebook
Chat Facebook
CHAT