Giỏ hàng

Đặc điểm của ghế băng chờ inox 5 chỗ Hòa Phát

Nếu có ý định mua ghế băng chờ inox 5 chỗ Hòa Phát thì bạn cần biết các đặc điểm cơ bản của sản phẩm. Từ cấu tạo ghế, số chỗ ngồi, nguyên liệu làm ghế đến đối tượng sử dụng.... Trong bài viết này, Nội thất F plus sẽ cùng tìm hiểu kỹ về đặc điểm của các thiết kế ghế băng chờ inox 5 chỗ Hòa Phát.

Ghế băng chờ inox 5 chỗ có cấu tạo khoa học

Ghế băng chờ 5 chỗ

Đặc điểm đầu tiên của ghế băng chờ inox 5 chỗ Hòa Phát là cấu tạo khoa học. Cụ thể, tên ghế đã nói lên một phần đặc điểm của sản phẩm này. Đây là các thiết kế ghế băng phòng chờ mang thương hiệu Hòa Phát. Mỗi ghế có đến 5 chỗ ngồi để phục vụ cho nhiều khách hàng hơn, giúp tạo không gian phòng chờ, sảnh chờ, sảnh lễ tân, sảnh đón khách tiện dụng, thoải mái hơn.

Các bộ phận cấu thành trên ghế lại được sắp xếp một cách hợp lý, khoa học để có thể phối hợp nhịp nhàng và đem đến chỗ ngồi thoải mái nhất. Theo đó, ghế băng chờ Hòa Phát có cấu tạo gồm:

  • Phần khung ghế được làm từ kim loại hoặc hợp kim chắc chắn với khả năng chịu lực cực tốt.
  • Chân ghế được thiết kế cách điệu để gia tăng tính thẩm mỹ cho sản phẩm.
  • Lưng của ghế được làm kim loại chắc chắn với độ rộng và độ uốn vừa phải để giúp nâng đỡ tốt cho khung xương của người Việt.
  • Ghế bằng sở inox 5 chỗ Hòa Phát có tới 5 chỗ ngồi. Nhưng ghế thường chỉ có hai tay vịn được đặt ở hai bên đầu ghế để giúp chiếc ghế trở nên cân đối, hài hòa, đẹp mắt. Thậm chí, hiện có một số thiết kế ghế băng chờ Hòa Phát hoàn toàn không có tay ghế để giúp tiết kiệm diện tích một cách tối đa, để không gian phòng chờ, sảnh chờ trở nên rộng thoáng hơn.
  • Một số mẫu ghế băng chờ Hòa Phát còn có đệm ở phần chân ghế để ngăn mài mòn, giúp chiếc ghế bền bỉ trong thời gian dài.

Ghế 5 chỗ Hòa Phát có cấu tạo khoa học

Ghế băng chờ inox 5 chỗ có số chỗ ngồi lớn

Đặc điểm thứ hai của ghế băng chờ Hòa Phát 5 chỗ là số chỗ ngồi lớn. Theo đó, hiện Hòa Phát đã thiết kế và đưa ra thị trường nhiều mẫu ghế băng chờ đẹp, chất lượng cao. Mỗi mẫu ghế lại có số chỗ ngồi linh hoạt, dao động từ 1 đến 5 chỗ ngồi để phù hợp với không gian, vị trí dự định đặt ghế.

Hơn nữa, giá ghế băng chờ inox 5 chỗ Hòa Phát không chênh lệch quá nhiều so với các thiết kế ghế 4 chỗ, ghế 3 chỗ. Kích thước của ghế cũng không tăng quá nhiều so với các sản phẩm còn lại. Vì vậy, khi mua và sử dụng ghế băng chờ inox 5 chỗ của Hòa Phát, bạn sẽ tiết kiệm được kinh phí cho công, doanh nghiệp; tiết kiệm được diện tích không gian cần sử dụng cho văn phòng.

Ghế không chỉ có số chỗ ngồi lớn mà còn tiết kiệm diện tích không gian

Đặc biệt, ghế vô cùng phù hợp với những không gian cần lượng chỗ ngồi lớn, có diện tích hẹp dài như: hành lang bệnh viện, hành lang phòng khám hay hành lang bên ngoài của văn phòng công ty, doanh nghiệp.... Ở những không gian này, ghế băng chờ 5 chỗ Hòa Phát giúp phát huy tối đa ưu điểm để tạo nên nhiều chỗ ngồi, tạo nhiều thuận lợi người ngồi hơn.

Ghế Hòa Phát được làm từ các nguyên liệu xịn

Mẫu thiết kế, dây chuyền sản xuất của ghế phòng chờ nhiều chỗ ngồi của Hòa Phát đều ảnh hưởng rất lớn đến chất lượng cuối cùng của sản phẩm. Tuy nhiên, yếu tố có ảnh hưởng lớn nhất tới chất lượng và độ bền của ghế băng chờ là các nguyên liệu làm nên sản phẩm này.

Nguyên liệu làm ghế Hòa Phát đều là nguyên liệu xịn

Ở ghế bằng chờ Hòa Phát, nguyên liệu được sử dụng để làm ghế đều là các nguyên liệu có chất lượng cao. Những nguyên liệu này đã được đội ngũ nhân viên thiết kế của nội thất Hòa Phát kiểm định kỹ lưỡng để chúng có thể kết hợp một cách hiệu quả. Có thể phát huy tối đa vai trò của mình.

Vì đã nghiên cứu kỹ đặc tính của từng nguyên liệu, đã tính toán kỹ sự kết hợp của các nguyên liệu với nhau nên ghế băng chờ inox 5 chỗ Hòa Phát luôn có độ bền cực kỳ vượt trội. Ghế rất ít hư hỏng để bạn yên tâm vận chuyển, sử dụng.

Xem thêm: " Giải đáp thắc mắc xoay quanh ghế băng chờ inox 304 "

BTV Dương Yến


Cũ hơn Mới hơn


Facebook Youtube Google+ Pinterest Zalo Top
chat zalo
Chat Zalo
chat facebook
Chat Facebook
CHAT