Giỏ hàng

Lưu ý mua ghế phòng chờ hiệu quả và tiết kiệm

Ghế phòng chờ ngày càng trở nên quan trọng với các công ty, doanh nghiệp, cơ quan hành chính để phục vụ khách hàng được chu đáo, chuyên nghiệp hơn. Những lưu ý chọn mua ghế phòng chờ của F+ sẽ giúp bạn có thêm nhiều chọn lựa hơn nữa.

 

 

1. Xác định diện tích không gian đặt ghế phòng chờ

 

Diện tích không gian là một yếu tố cực kì quan trọng ảnh hưởng đến quyết định chọn ghế chờ của bạn. Phòng chờ là một nơi thường xuyên đón tiếp những vị khách xa lạ hay đối tác của công ty, vì thế mà sự chật chội chắc chắn sẽ làm cho mọi người trong không gian này cảm thấy ngột ngạt, khó chịu hơn, do đó kết quả của buổi gặp gỡ cũng bị ảnh hưởng ít nhiều. Bởi vậy, Nội thất F+ khuyên bạn không nên bỏ qua yếu tố này mà chọn đại một sản phẩm ghế phòng chờ đẹp nào đó.

 



Xác định không gian sử dụng ghế phòng chờ

 

Trước khi mua ghế phòng chờ, bạn nên xác định được diện tích tương đối của căn phòng, số lượng người hay đi tới để xác định lượng ghế, kích thước phù hợp cũng như cách bố trí sao cho hợp lí. Tất cả phải chắc chắn rằng, sau khi kê bàn ghế chờ văn phòng, mọi người ngồi đều có khoảng cách thoải mái và có đủ lối đi lại. Đây là điều lưu ý đầu tiên khi chọn mua ghế phòng chờ mà bạn cần nắm được để chọn ra được những sản phẩm thích hợp với không gian phòng chờ nhất.


 

2. Xác định phong cách ghế phòng chờ

 

Mẹo mua sắm ghế phòng chờ hiệu quả tiếp theo là bạn nên quan tâm tới đặc trưng công việc, ngành nghề cũng như của công ty mà chúng ta hãy định hình một phong cách riêng cho không gian văn phòng. Dù là ghế phòng chờ cao cấp hay ghế phòng chờ giá rẻ nó cũng phải đảm bảo được tính mỹ quan cho không gian, đem đến sự thoải mái cho mọi người. Đối với những căn phòng thường xuyên diễn ra những cuộc lưu lại đông, số lượng người chờ lớn…thì những sản phẩm ghế sảnh chờ 3-5 chỗ là phù hợp hơn cả. Ngược lại, với những căn phòng có số lượng người ít như phòng chờ của giám đốc, nhân viên,.. thì bạn có thể chọn ghế phòng chờ dạng ghế chờ đơn gọn nhẹ theo màu sắc đa dạng hơn, hay một số mẫu ghế chờ dạng gấp cũng rất thích hợp trong không gian này.

 



Phong cách ghế phòng chờ với từng không gian

 

Bên cạnh đó, màu sắc, chất liệu ghế phòng chờ chất lượng của Nội thất F+ mà bạn chọn cũng phải đồng bộ với phong cách, hài hòa với những nội thật văn phòng xung quanh. Tổng thể căn phòng hài hòa sẽ tạo nên một không gian làm việc chuyên nghiệp, giúp cho mọi người giảm bớt sự mệt mỏi, khó chịu mỗi khi phải chờ đợi.

 

3. Chọn ghế phòng chờ phụ thuộc vào tài chính kinh tế

 

Tài chính cũng là một yếu tố cực kì quan trọng mỗi khi cân nhắc mua bất kì sản phẩm nào, không chỉ là ghế phòng chờ. Khi xây dựng nội thất, chúng ta sẽ cần phải đầu tư rất nhiều khoản nên cần phải đắn đo, không thể dồn tất cả cho mỗi phòng chờ, sảnh chờ. Mua sản phẩm quá với khả năng tài chính của mình cũng sẽ làm ảnh hưởng đến rất nhiều vấn đề khác.

 


 Ghế phòng chờ tại Nội thất F+ có giá cả phù hợp với tài chính

 

Hiện nay tại Nội thất F+ có rất nhiều loại ghế phòng chờ với những mức giá thành khác nhau. Vì thế, bạn hoàn toàn có thể chọn được sản phẩm thích hợp cho công ty của mình. Những mẫu ghế phòng chờ đẹp, chất lượng của Fplus với phần đệm ngồi và tựa bọc nỉ luôn có giá thành bình dân và được ứng dụng nhiều hơn cả. Nếu khả năng tài chính của công ty bạn tốt hơn, bạn có thể lựa chọn ghế đệm bọc da nhập khẩu cao cấp giúp mang lại sự sang trọng, đẳng cấp cho không gian phòng chờ của cơ quan mình.

 

Trên đây là một số lưu ý khi chọn mua ghế phòng chờ hiệu quả và tiết kiệm nhất mà Nội thất F+ gợi ý cho bạn. Khách hàng quan tâm hoặc muốn đặt mua các sản phẩm ghế phòng chờ hay bất kì ghế văn phòng nào khác hãy liên hệ tới Hotine 0966.336.816 để được tư vấn miễn phí ngay nhé!

 

Xem thêm bài viết: " Cách mua ghế xịn để không lo thanh lý ghế chờ  "

 

BTV Hiền Phạm


Cũ hơn Mới hơn


Facebook Youtube Google+ Pinterest Zalo Top
chat zalo
Chat Zalo
chat facebook
Chat Facebook
CHAT