Giỏ hàng

Đẳng cấp và chuyên nghiệp trong phong cách làm việc với ghế giám đốc Malaysia F-CONGGO

   

    Tùy thuộc vào từng nhu cầu, sở thích và phong thuỷ của các sếp mà có thể lựa chọn ngay cho mình một sản phẩm ghế giám đốc F-CONGGO. Ghế lãnh đạo được làm bằng da thật nhập khẩu cao cấp với thiết kế sang trọng, lịch lãm thể hiện đẳng cấp của người lãnh đạo. Ghế giám đốc cao cấp được thiết kế và lựa chọn sử dụng loại da bò tự nhiên 3A, bề mặt da được thuộc tại Italia, một nơi có công nghệ thuộc da số 1 thế giới, đảm bảo độ mềm, dẻo mịn của da cũng như loại bỏ toàn bộ những tác nhân gây hại hay kích ứng với da của người sử dụng. Sản phẩm ghế giám đốc F-CONGGO là Sản phẩm ghế lãnh đạo thuộc một trong số những sản phẩm được chế tác bằng tay bởi trình độ khéo léo của những người thợ lành nghề.

 

    ƯU ĐIỂM TRÊN CẢ MONG ĐỢI CỦA GHẾ GIÁM ĐỐC F-CONGGO

 

    Ghế giám đốc F-CONGGO thiết kế dành riêng cho vị trí lãnh đạo uy quyền, chuyên nghiệp và mang đến sự thoải mái và thư giãn tối đa khi ngồi làm việc liên tục trong nhiều giờ liền. Với thiết kế hiện đại cùng màu sắc đẹp mắt, sản phẩm còn là điểm nhấn cho không gian làm việc của bạn thêm sang trọng và nổi bật hơn. Đây là điểm khác biệt của thiết kế ghế giám đốc VIP từ nhà sản xuất Malaysia – luôn đặt rất nhiều tâm trí vào sự trải nghiệm tốt nhất của người ngồi.

 

  •     Ghế sử dụng mút xốp dày bọc PU ở bề mặt tiếp xúc và tay ghế thép đúc bọc PU tạo kiểu cách ấn tượng, ưu điểm êm ái có độ bền cao trong quá trình sử dụng.
  •  
  •     Tựa lưng to, rộng rãi ôm gọn phần lưng người ngồi. Kiểu dáng tạo phom uốn cong ngã lưng về sau nâng đỡ bộ phận cột sống lưng và các khớp xương một cách tối ưu.
  •  
  •     Đệm ngồi kết cấu vừa khớp với khung xương chậu, đồng thời mặt ghế hơi dốc ngược về sau có tác dụng cố định tư thế ngồi, hạn chế chống trượt về trước.
  •  
  •     Chân ghế xoay được làm bằng thép đúc sáng bóng cao cấp, bánh xe di chuyển nhanh nhẹn và bám sàn chuẩn xác nhất, chống trầy xước cao. Bánh xe loại tốt có tính năng di  chuyển nhanh nhẹn, bám sàn chuẩn xác tạo sự an toàn tuyệt đối khi xoay 360 độ.
  •  
  •     Ghế thường kết hợp sử dụng với bàn giám đốc, tủ hồ sơ cao cấp,... cho thiết kế thêm hoàn hảo, tôn vinh không gian làm việc hiện đại của sếp và nâng cao thương hiệu, quảng bá hình ảnh doanh nghiệp chuyên nghiệp.

 

    Ghế phòng giám đốc là thiết bị nội thất vô cùng quan trọng của phòng giám đốc. Chiếc ghế là vật dụng ngồi làm việc của các vị lãnh đạo, chúng không chỉ ảnh hưởng đến công việc của các vị giám đốc mà còn ảnh hưởng đến đẳng cấp, quyền uy vì những chiếc ghế đó còn tượng trưng cho vị trí, quyền lực của những vị giám đốc.

    Những chiếc ghế giám đốc F-CONGGO cao cấp đầy tinh tế thực sự phù hợp với các vị lãnh đạo trẻ trung, nhiệt huyết đầy máu lửa,  các vị giám đốc uy quyền của các cơ quan, công ty và doanh nghiệp lớn hiện nay. Chiếc ghế giám đốc đẹp, bề thế sẽ góp phần mang đến một không gian đẳng cấp, thể hiện được thương hiệu và mức độ uy tín của công ty, doanh nghiệp đó trong mắt đối tác và khách hàng, tạo ấn tượng tốt đẹp giúp quá trình hợp tác thêm thuận lợi, suôn sẻ.

    Xem thêm bài viết: " Những tiêu chuẩn lựa chọn ghế giám đốc phù hợp và chất lượng"

 

    Để được tư vấn chọn mua ghế giám đốc đẹp phù hợp nhất, hãy liên hệ với công ty Nội thất Fplus của chúng tôi. Đội ngũ kiến trúc sư chuyên nghiệp của F Plus sẽ mang đến cho bạn những chiếc ghế giám đốc nhập khẩu nguyên chiếc đẹp nhất, sang trọng nhất, ấn tượng nhất với giá thành hợp lý nhất.


Cũ hơn Mới hơn


Facebook Youtube Google+ Pinterest Zalo Top
chat zalo
Chat Zalo
chat facebook
Chat Facebook
CHAT