Giỏ hàng

Chi tiết về ghế giám đốc nhập khẩu cao cấp

Có lẽ bạn đang tìm kiếm một chiếc ghế mới, có lẽ bạn chỉ đang lấp đầy một số khoảng trống quan trọng trong kiến ​​thức chung của mình. Dù bằng cách nào, bạn sắp tìm hiểu mọi thứ bạn cần biết về ghế giám đốc nhập khẩu - loại sang trọng và độc quyền nhất trong phạm vi của chúng tôi - và chúng khác với ghế văn phòng tiêu chuẩn như thế nào. Đầu tiên, chúng ta hãy có một cái nhìn tổng quan về loại ghế văn phòng luôn được ưa chuộng và tin cậy.

GHẾ VĂN PHÒNG LÀ GÌ?

Nói một cách đơn giản, ghế văn phòng là loại ghế được thiết kế để sử dụng trong văn phòng hoặc không gian làm việc. Ghế văn phòng có nhiều hình dạng và kích thước khác nhau, phục vụ cho nhiều nhu cầu và kiểu cơ thể khác nhau. Có các tùy chọn lưng cao và lưng trung bình, trong một loạt các kiểu dáng và độ hoàn thiện. Tại Nội thất Fplus, chúng tôi chuyên cung cấp sự hỗ trợ tốt nhất để bảo vệ chống lại các cơn đau nhức.

GHẾ GIÁM ĐỐC NHẬP KHẨU LÀ GÌ?

Ghế giám đốc là một loại ghế văn phòng cao cấp, cụ thể. Ghế giám đốc có lưng tựa cao, mang lại sự thoải mái và nâng đỡ cao cho toàn bộ phần trên cơ thể.

Ghế giám đốc là một biểu tượng - chiều cao và chất lượng của chúng truyền tải uy quyền. Nói cách khác, 'chiếc ghế ông chủ'. Chiếc ghế tốt nhất xung quanh - quyền lực chỉ huy với lưng cao, thanh lịch, tay vịn chắc chắn và bọc cao cấp (da đen truyền thống). Không cần mua ngai vàng, ngồi vào ghế giám đốc là một cách tuyệt vời để báo hiệu với mọi người rằng bạn đang nắm quyền.

Tuy nhiên, ghế giám đốc không phải là tất cả về hình ảnh. Phần lưng cao và chất lượng kết cấu cao cấp đảm bảo sự thoải mái ở cấp độ tiếp theo, đặc biệt là đối với những người cao, những người có thể hưởng lợi từ không gian rộng hơn và hỗ trợ lưng mà ghế điều hành cung cấp.

Tại sao nên mua ghế giám đốc?

Mặc dù tất cả những chiếc ghế mà chúng tôi bán đều đáp ứng các tiêu chí chất lượng nghiêm ngặt của chúng tôi, nhưng phạm vi điều hành của chúng tôi chỉ đặc biệt hơn một chút. Bạn sẽ muốn mua một cái nếu bạn:

Bạn đang tìm kiếm một chiếc ghế phong cách, cao cấp cho phòng làm việc tại nhà của mình.

Có một vai trò cấp cao trong công ty của bạn hoặc đang mua cho sếp của mình.

Chỉ đơn giản là tận hưởng những điều tốt đẹp hơn trong cuộc sống.

Mua ghế giám đốc có những lợi ích gì?

Ngoài lợi ích rõ ràng của việc có một chiếc ghế cực kỳ bóng bẩy, phong cách và thoải mái để ngồi trong khi bạn làm việc, đây là một số lợi ích khác của ghế giám đốc (lưu ý rằng tất cả các ghế giám đốc mà chúng tôi bán đều mang tính công thái học)

Bạn có thể chọn thông số kỹ thuật của riêng mình để tạo ra một thiết kế riêng, từ chiều cao lưng và màu vải, cho đến phần hoàn thiện trên đế chân của bạn.

Nhiều tùy chọn điều chỉnh để bạn có thể chỉnh sửa chiếc ghế của mình cho đến khi nó hỗ trợ bạn một cách hoàn hảo ở mọi vị trí phù hợp.

Tạo ấn tượng lâu dài - ghế giám đốc được thiết kế đẹp mắt, lý tưởng để tạo ấn tượng tốt đầu tiên với khách truy cập và khách hàng.

Cải thiện tư thế để giảm nguy cơ đau nhức, chấn thương và các vấn đề sức khỏe lâu dài.

Giảm nhu cầu thay thế - đây là những chiếc ghế chất lượng hàng đầu với chất lượng xây dựng cực kỳ tốt và bảo hành hào phóng (lên đến 10 năm).

Bạn đã sẵn sàng tìm kiếm sự phù hợp hoàn hảo của mình trên một trong những chiếc ghế giám đốc của chúng tôi chưa? Hãy để chúng tôi giới thiệu phạm vi của chúng tôi.

TOP NHỮNG MẪU GHẾ GIÁM ĐỐC CHẤT LƯỢNG CAO 2021

Ghế giám đốc nhập khẩu F-1501B-2HF24-Y

Một chiếc ghế giám đốc mang tính biểu tượng với tất cả đệm sang trọng, đường viền tiện dụng và bọc da cao cấp mà bạn mong đợi từ chiếc ghế tốt nhất trong văn phòng. Ghế giám đốc nhập khẩu F-1501B-2HF24-Y có thể tăng cường tuần hoàn khắp cơ thể, với độ nghiêng về phía trước và phía sau giúp bạn chuyển động cân bằng và mượt mà mà không cần phải suy nghĩ kỹ.

Ghế giám đốc nhập khẩu F-1907

Mang phong cách hiện đại pha chút cổ điển, F-1907 cung cấp thiết kế công thái học cao cấp được đóng gói trong một cơ thể trang nhã được đệm để tạo sự thoải mái và hỗ trợ. Tận hưởng các điều khiển dễ sử dụng và nhiều tùy chọn, bao gồm cả lựa chọn giá đỡ tay. Đáng kinh ngạc, 100% F-1907 có thể tái chế.

Ghế giám đốc nhập khẩu F-A801-1

 

F-A801-1 được thiết kế để nâng cao hiệu suất ở nơi làm việc với công nghệ tiện dụng hỗ trợ cấu trúc tự nhiên của cơ thể bạn đồng thời khuyến khích ngồi tích cực. Nó tuân theo các chuyển động tự nhiên của bạn để kích thích lưu thông máu và tạo điều kiện thở. Chỉ cần điều chỉnh ghế phù hợp với cơ thể của bạn, ngồi xuống và để Mereo thực hiện công việc.

Ghế giám đốc nhập khẩu F-H5001

 

 

F-H5001 được thiết kế để sử dụng trong 24 giờ (hoàn hảo cho những người làm việc theo ca hoặc những người nghiện công việc). Dựa trên 'nguyên tắc hai điểm' độc đáo của tư thế đứng thẳng và tư thế ngồi tích cực, chiếc ghế này giúp cải thiện nhịp thở và tuần hoàn, đồng thời kích thích các cơ. Hành động nghiêng một đối một đảm bảo rằng hỗ trợ lưng dưới không đổi, dù người dùng ngồi ở tư thế nào.

ĐỊA CHỈ MUA GHẾ VĂN PHÒNG CÔNG THÁI HỌC CHẤT LƯỢNG GIÁ TỐT

Nội thất Fplus là đơn vị phân phối ghế văn phòng trực tiếp và là đại diện của 6 nhãn hàng nội thất văn phòng cao cấp đến từ các nước: Hàn Quốc, Malaysia, Trung Quốc,... nên chúng tôi rất hiểu nỗi đau và niềm mong mỏi của khách hàng,... các mẫu ghế văn phòng chất lượng cao giá gốc luôn là sự lựa chọn của chúng tôi cho qúy khách hàng khi có nhu cầu.

Chất lượng luôn đi đầu, giá thành của ghế văn phòng luôn được đánh giá tốt, rất cạnh tranh và được bảo hành lâu dài từ 1-5 năm nên khách hàng hoàn toàn có thể an tâm khi lựa chọn.

Liên hệ tư vấn miễn phí ghế giám đốc/ghế lãnh đạo:

1.       Hot/zalo: 0966 336 816 (để được tư vấn miễn phí).

2.       Web: http://noithatfplus.com

3.       Facebook: https://www.facebook.com/noithatfplusprofile

3.       Email: noithatfplus@gmail.com


Cũ hơn Mới hơn


Facebook Youtube Google+ Pinterest Zalo Top
chat zalo
Chat Zalo
chat facebook
Chat Facebook
CHAT