Giỏ hàng

Ghế giám đốc bọc nỉ có mức giá bao nhiêu?

Ghế giám đốc lưới có giá bao nhiêu?

 

 

 

 

Một trong những loại vải bọc ghế giám đốc xoay phổ biến hiện nay là bọc lưới. Có rất nhiều lựa chọn ghế lưới khác nhau. Giá từ 50 đô la cho những chiếc ghế nội địa cho đến 1695 đô la cho dòng nhập khẩu cực kỳ cao cấp. Vì lưới đang được sử dụng trên những chiếc ghế có khoảng cách giá rất lớn như vậy, nên có sự chênh lệch lớn giữa hai loại lưới được sử dụng.

 

 

Có hai điểm khác biệt chính mà chúng ta thấy giữa lưới cấp thấp và cao cấp. Đầu tiên là độ đàn hồi. Lưới cấp thấp được đan và làm từ các vật liệu giống như vải. Lưới có thể thoải mái trên da của bạn nhưng nó sẽ không có khả năng kéo giãn. Nó chỉ đơn giản là sẽ giữ bạn như một chiếc võng. Lưới cao cấp sẽ được dệt bằng vật liệu đàn hồi cho phép vật liệu co giãn và uốn dẻo. Điều này sẽ hỗ trợ tốt hơn nhiều so với lưới đan.

 

 

Sự khác biệt chính thứ hai là độ bền. Lưới đan đầu dưới không được tạo ra để tồn tại qua các điều kiện sử dụng khắc nghiệt. Bạn nên dự định loại lưới này sẽ hết mòn trong vòng vài năm nếu bạn đang sử dụng ghế một cách nhất quán. Các tùy chọn lưới cao cấp nhất sẽ tồn tại lâu hơn nữa. Không phải vô lý khi hy vọng ghế giám đốc lưng lứoi nhập khẩu cao cấp sẽ có tuổi thọ từ 12 năm trở lên.

 

 

Các dòng ghế giám đốc lưng lưới tuỷ thuộc vào chất lượng bộ khung và vải bọc ghế. Ghế sản xuất nội địa sẽ có mức giá tương đối êm ái từ 1 triệu - 4 triệu cho dòng ghế giám đốc. Ghế nhập khẩu nguyên chiếc có mức giá cực kỳ đa dạng. Dòng nhập khẩu Châu Á (Malaysia, Hàn Quốc...) chất lượng cao cho mức giá dưới 10 triệu và có thể sử dụng bền bỉ đế 5 năm. Có những dòng ghế gíam đốc lưới mang tính "Signature" như Herman Miller có mức giá lên tới 2000$ và được bảo hành suốt đời. Liên hệ với Nội thất Fplus để được tư vấn chiếc ghế tốt nhất trong mức giá mà doanh nghiệp có thể đầu tư. Chúng tôi có mọi lựa chọn cho bạn.

 

 

Ghế giám đốc bọc nỉ có giá bao nhiêu?

 

 

Vải là loại vải bọc ghế văn phòng mà chúng tôi đang xem xét và cũng là loại vải bọc phổ biến nhất được sử dụng. Cũng như các loại vải bọc trước đây, chất lượng đa dạng. Vải cung cấp một loạt các xếp hạng về màu sắc, hoa văn và độ bền.

 

 

Độ bền là điều đầu tiên sẽ ảnh hưởng đến giá cả của vải. Độ bền của vải bọc được thực hiện bằng cách đo đếm "rub counts" của vải bọc. Càng "rub counts" nhiều lần, vải bọc càng bền. Các loại vải bọc có giá thấp có thể có số lượng "rub counts" gấp đôi là 20.000 hoặc ít hơn trong khi một số loại vải bọc cao cấp nhất cung cấp số lượng gấp đôi trên một triệu.

 

 

Thiết kế và hoa văn trên vải là điều tiếp theo sẽ thực sự ảnh hưởng đến giá thành. Những loại vải có thiết kế sáng, nhiều màu sẽ có giá cao hơn những loại vải có màu sắc cơ bản, đồng màu. Các loại vải có hoa văn phức tạp cũng sẽ đắt hơn. Vải được định giá theo từng loại. Càng nhiều thiết kế vào vải, loại vải đó càng cao, vì vậy giá thành càng cao.

 

 

Ghế giám đốc bọc nỉ có giá thấp nhất có các màu đồng nhất, như đen, đỏ tía, xám, xanh nước biển và taupe. Chúng sẽ có số lần "rub counts" thấp và có tuổi thọ kéo dài khoảng một đến hai năm. Ghế vải tầm trung cung cấp nhiều lựa chọn màu sắc hơn và vải dự kiến ​​sẽ có tuổi thọ khoảng năm năm. Các loại vải cao cấp nhất có hoa văn phức tạp và / hoặc màu sắc độc đáo. Chúng thường có tuổi thọ kéo dài 10 năm hoặc hơn.

 

 

Giá ghế giám đốc bọc nỉ phụ thuộc phần lớn vào tuổi thọ của chất liệu nỉ bọc. Bởi nếu vải bọc chất lượng thấp với tuổi thọ ngắn sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến thẩm mỹ của ghế mặc dù có bộ khung vẫn còn tốt. Và không gíam đốc nào muốn tiếp tục sử dụng một chiếc ghế bọc nỉ rách rưới cả. Do vậy hãy đầu tư vào ghế giám đốc bọc nỉ nhập khẩu nguyên chiếc. Mức giá ghế giám đốc bọc nỉ nhập khẩu Malaysia là trên dứoi 10 triệu đồng. Giá ghế nhập khẩu Hàn Quốc là tứ 15 triệu đồng đổ lại. Ghế nhập khẩu Châu Âu ở mức 25 triệu đồng đổ lại.

 

Xem thêm: Top ghế giám đốc đẹp , cao cấp, giá rẻ 2020

 

Camellia Nguyen


Cũ hơn Mới hơn


Facebook Youtube Google+ Pinterest Zalo Top
chat zalo
Chat Zalo
chat facebook
Chat Facebook
CHAT