Giỏ hàng

Ghế giám đốc hiện đại thông minh cho không gian nhỏ

Nội thất F plus có nhiều mẫu ghế giám đốc đẹp, được người tiêu dùng đánh giá cao. Hơn nữa, các mẫu về giám đốc của Nội thất F plus đều có nguồn gốc xuất xứ, rõ ràng, có chất lượng đảm bảo. Dưới đây là thông tin chi tiết về các mẫu ghế giám đốc hiện đại thông minh cho không gian nhỏ.

Các mẫu ghế giám đốc hiện đại thông minh

Nội thất F plus là đơn vị phân phối đồ nội thất văn phòng lớn của nước ta

Nội thất F plus là đơn vị phân phối đồ nội thất văn phòng lớn của nước ta. Công ty đã đưa ra thị trường nhiều mẫu ghế giám đốc, ghế nhân viên, bàn làm việc, ghế phòng họp vừa đẹp vừa đảm bảo chất lượng…. Riêng trong nhóm ghế giám đốc, Nội thất F plus có nhiều mẫu ghế giám đốc vừa đẹp vừa hiện đại vừa thông minh như:

  • Ghế giám đốc Hàn Quốc F-VOLF
  • Ghế giám đốc Hàn Quốc F-VOLF-1
  • Ghế giám đốc nhập khẩu F-1901
  • Ghế giám đốc nhập khẩu F-1903
  • Ghế giám đốc nhập khẩu F-1905
  • Ghế giám đốc nhập khẩu F-1907
  • Ghế giám đốc nhập khẩu F-OYC-1001A
  • Ghế giám đốc nhập khẩu F-OYC-1002A
  • Ghế giám đốc nhập khẩu F-H5012
  • Ghế giám đốc nhập khẩu F-H5006
  • Ghế giám đốc Malaysia F-VIP01
  • Ghế giám đốc Malaysia F-VIP02
  • Ghế giám đốc Malaysia F-VIP03
  • Ghế giám đốc nhập khẩu F-H5013
  • Ghế giám đốc Hàn Quốc F-KYLE….

Cách mua ghế giám đốc hiện đại cho không gian nhỏ

Mẫu ghế giám đốc nhập khẩu F-OYC-1002A của Nội thất F plus

Hiện trên thị trường có rất nhiều mẫu ghế giám đốc vừa đẹp vừa đảm bảo chất lượng. Tuy nhiên, theo chia sẻ của các chuyên gia trong lĩnh vực nội thất văn phòng, người mua ghế giám đốc cho không gian nhỏ nên chọn các thiết kế ghế vừa hiện đại vừa thông minh để tiết kiệm diện tích.

Đảm bảo đầy đủ chức năng cho người sử dụng, giúp người giám đốc có chỗ ngồi thoải mái, có thể xử lý công việc một cách nhanh gọn, hiệu quả. Khi chọn ghế giám đốc hiện đại cho không gian nhỏ, bạn nên đặc biệt chú ý đến 3 yếu tố gồm tone màu chung, diện tích ghế, kiểu dáng ghế.

Chú ý đến tone màu chung

Nên chọn màu ghế theo tone màu chung của phòng làm việc

Vấn đề đầu tiên khi chọn ghế giám đốc hiện đại cho không gian nhỏ là chọn ghế theo tone màu chung của phòng làm việc giám đốc. Cụ thể, dù không chọn mẫu ghế giống y hệt với tone màu chung của phòng làm phòng làm việc giám đốc nhưng bạn nên chọn các màu hòa hợp để gia tăng giá trị thẩm mỹ cho phòng làm việc giám đốc.

Tránh trường hợp màu ghế xung khắc, đối chọi gay gắt, ảnh hưởng đến giá trị thẩm mỹ. Hơn nữa, khi chọn tone màu cho ghế giám đốc thông minh, người giám đốc nên cân nhắc đến tầm quan trọng của chiếc ghế. Vì ghế giám đốc vốn là trung tâm phòng làm việc của người lãnh đạo.

Màu ghế giám đốc nên hòa hợp với tone màu chung. Cũng cần đảm bảo đủ độ nổi bật để người vừa bước vào phòng đã tập trung ngay vào trung tâm phòng làm việc giám đốc. Đã ấn tượng với mẫu ghế vừa sang trọng vừa uy nghiêm của người lãnh đạo.

Xem xét diện tích khu vực đặt ghế

Cần xem xét vị trí, diện tích khu vực đặt ghế

Vấn tiếp đề theo người muốn mua ghế giám đốc hiện đại cho phòng làm việc nhỏ cần xem xét là diện tích đặt ghế. Bạn nên xác định xem ghế giám đốc sẽ được đặt ở khu vực nào. Đo diện tích của khu vực đó để chọn mẫu ghế cho phù hợp.

Vì nếu diện tích văn phòng có phần nhỏ gọn, chật chội thì bạn nên ưu tiên chọn các mẫu ghế giám đốc kích thước nhỏ, thấp. Hơn nữa, mẫu ghế phải có thiết kế đơn giản, ít chi tiết. Điều này sẽ giúp cân bằng không gian văn phòng để không gian văn phòng bớt chật hẹp.

Nếu chọn mẫu ghế giám đốc kích thước lớn, chọn mẫu ghế giám đốc có nhiều chi tiết thì không gian văn phòng sẽ càng trở nên chật chội hơn, bí bách hơn.

Chọn ghế giám đốc phù hợp với các món đồ nội thất khác

Người mua ghế giám đốc hiện đại cho văn phòng nhỏ cũng nên chọn các mẫu ghế phù hợp với các món đồ nội thất văn phòng khác. Điều này sẽ giúp không gian văn phòng trở nên hài hòa, đẹp mắt.

Trên đây là một số thông tin về ghế giám đốc hiện đại cho văn phòng nhỏ, chật chội. Hy vọng những thông tin này của Nội thất F plus sẽ giúp ích cho bạn!

Xem thêm: " Lưu ý khi chọn mua ghế giám đốc cũ cho công ty "

BTV Dương Yến


Cũ hơn Mới hơn


Facebook Youtube Google+ Pinterest Zalo Top
chat zalo
Chat Zalo
chat facebook
Chat Facebook
CHAT