Giỏ hàng

Tư vấn mua ghế thư giãn cho người lớn tuổi trong gia đình tốt nhất

Những người thân lớn tuổi của chúng tôi đã nhìn thấy chúng tôi trưởng thành. Nhiều người đã hy sinh rất nhiều hạnh phúc của riêng mình để chăm sóc chúng ta khi chúng ta còn trẻ. Khi chúng già đi, chúng ta chỉ có quyền đáp lại sự ưu ái - hãy để họ là người được chăm sóc.Chúng tôi sẽ muốn đảm bảo rằng chúng tôi cung cấp cho họ những mặt hàng có chất lượng tốt nhất trong những năm cuối đời của họ. Có rất nhiều kiểu dáng ghế thư giãn cho người lớn tuổi phải suy nghĩ: từ ghế ngả, ghế tựa nâng điện, ghế bành, đến ghế bên lò sưởi; Làm thế nào để bạn biết loại nào sẽ phù hợp với người thân của bạn nhất? Các chuyên gia tại Nội thất Fplus luôn sẵn sàng trợ giúp.

 

 

Ghế ngả lưng - Reclining Chair

 

 

Khi xem xét loại ghế thư giãn cho người lớn tuổi nào sẽ phù hợp nhất với nhu cầu của người thân của bạn, thì ghế ngả lưng cho người già là một nơi hợp lý để bắt đầu.Lý do khiến những chiếc ghế này trở nên phổ biến là vì sẽ luôn có một lượng lớn đệm lót sang trọng - đảm bảo cho người ngồi thoải mái nhất. Khả năng kéo chốt và trượt trở lại tư thế ngả lưng với chân nâng cao, có thể mang lại cảm giác hoàn toàn thư giãn.

 

 

Khi cơ thể già đi, các vấn đề về tuần hoàn có thể bắt đầu trở nên tồi tệ hơn. Và việc kê cao chân có thể chữa các vấn đề về tuần hoàn như sưng mắt cá chân và bàn chân, đau nhức chân, cũng như đầu gối sưng và đau. Điều này sẽ khuyến khích chuyển động rất cần thiết để hỗ trợ lưu thông và giảm áp lực từ gót chân.

 

 

 

Ghế thư giãn điện

Đối với một số người thân lớn tuổi của chúng ta, chức năng bắt trên một chiếc ghế thư giãn tựa có thể hơi khó sử dụng hoặc có lẽ họ thích cảm giác sang trọng hơn một chút. Ghế thư giãn điện có massage cho người già là lựa chọn lý tưởng để giúp đỡ những ai có thể mắc các bệnh về tim mạch. Các triệu chứng ban đầu của chúng bao gồm mệt mỏi, chóng mặt và sưng chi dưới. Chỗ ngồi cung cấp sự linh hoạt để cho phép ai đó nghỉ ngơi nhưng cũng cho phép chức năng độc lập là điều cần thiết. Việc nâng cao chân sẽ là cần thiết và tôi khuyên bạn nên sử dụng một chiếc nâng chân tích hợp thay vì một chiếc ghế đẩu để chân độc lập.

 

 

Ghế thư giãn bập bênh

Bạn có thể không nghĩ ngay đến những chiếc ghế thu giãn bập bênh dành cho những người cao tuổi, nhưng khi chúng được chế tạo đúng cách và với các loại hỗ trợ thích hợp, thì chúng có thể là thứ cần thiết để mang lại sự thoải mái, hỗ trợ và thêm lợi ích cho sức khỏe. Ngồi thẳng lưng với sự hỗ trợ đúng tư thế có thể giúp ích nhiều

 

 

Một trong những tác động của tư thế xấu, hay còn gọi là 'nằm sấp' là dạ dày có thể bị đè nén, khiến đầu xương ức ép xuống khu vực chung, nơi xử lý và tiêu hóa thức ăn. Điều này có thể gây đau dạ dày và khó tiêu hóa. Có một chiếc ghế tựa bập bênh khiến việc ngồi nhiều không mệt mỏi mà được sản xuất đặc biệt để hỗ trợ tư thế tốt có thể giúp giảm thiểu tác động này.

 

 

 

Ghế thư giãn tựa Riser

Khi bạn đang chọn đầu tư vào tay nghề thủ công xuất sắc của Anh và với bảo hành lên đến 25 năm, bạn có thể muốn suy nghĩ lâu dài và bắt đầu xem xét những chiếc ghế Riser Recliner cho người thân lớn tuổi của mình.Những thiết kế tuyệt vời này có nghĩa là chúng có thể có sự sang trọng của lưng ngả và giá đỡ nâng cao, nhưng với sự tiện lợi hơn là có thể nâng lên thành một vị trí đứng.

 

 

Khi chúng ta già đi, trọng lực có thể khiến khả năng nâng mình ra khỏi ghế trở thành một thử thách hơn. Những chiếc ghế này có thể hỗ trợ việc đứng và ngồi an toàn, cho phép hoạt động hàng ngày nhiều hơn và ngồi ít vận động hơn. Chúng có thể mang lại lợi ích to lớn cho những người có thể mệt mỏi nhanh chóng và khi cơn đau có thể thay đổi.

 

 

Tại Nội thất Fplus, chúng tôi có những kiểu dáng phù hợp với mọi sở thích, không quên rằng mỗi chiếc ghế thư giãn cho người già có thể được bọc bằng hàng trăm loại vải và da khác nhau.

 

Xem thêm: Lợi ích khi mua ghế thư giãn cho mẹ bầu dễ dàng sử dụng

 

Camellia Nguyen


Cũ hơn Mới hơn


Facebook Youtube Google+ Pinterest Zalo Top
chat zalo
Chat Zalo
chat facebook
Chat Facebook
CHAT