Giỏ hàng

Ghế giám đốc màu trắng - lựa chọn đúng đắn của người mệnh Kim

Nếu là người chú trọng đến yếu tố phong thủy thì bạn sẽ thấy ghế giám đốc màu trắng là lựa chọn đúng đắn cho giám đốc mệnh Kim. Vậy ghế màu trắng phù hợp như thế nào? Giám đốc mệnh Kim còn có thể chọn ghế màu nào? Không nên chọn ghế màu nào? Hãy cùng làm rõ qua bài viết dưới đây!

Ghế giám đốc màu trắng hợp với giám đốc mệnh Kim

Ghế màu trắng hợp với giám đốc mệnh Kim

Ghế màu trắng hợp với giám đốc mệnh Kim

Thuyết Ngũ hành là một trong những nội dung trung tâm của phong thủy phương Đông. Theo thuyết ngũ hành thì Kim sinh Thủy, Thủy sinh Mộc, Mộc sinh Hỏa, Hỏa sinh Thổ, Thổ sinh Kim. Kim khắc Mộc, Mộc khắc Thổ, Thổ khắc Thủy, Thủy khắc Hỏa, Hỏa khắc Kim. Hơn nữa, mệnh Kim tương hợp với những người, những màu sắc (màu sáng trắng, màu ánh kim, màu trắng), những đồ vật cùng thuộc hành này.

Như vậy, ghế giám đốc màu trắng luôn là lựa chọn hoàn hảo với giám đốc mệnh Kim. Ghế sẽ tương hợp với bản mệnh của người giám đốc, để người giám đốc gặp nhiều may mắn trong cả công việc và trong cuộc sống. Dù ghế giám đốc màu trắng là lựa chọn hoàn hảo nhất nhưng ngoài màu trắng, bạn cũng có thể chọn màu ánh kim, xám trắng hoặc chọn các mẫu ghế có màu chủ đạo là màu trắng kết hợp với các màu khác để gia tăng tính sinh động cho không gian.

Dĩ nhiên, không nên kết hợp với màu đỏ. Vì Hỏa khắc Kim. Việc dùng ghế có màu đỏ có thể ảnh hưởng đến đường công danh, tài lộc, sự phát triển không ngừng của bản thân người giám đốc.

Giám đốc mệnh Kim có thể chọn màu ghế nào khác?

Giám đốc mệnh Kim có thể chọn ghế màu nâu

Màu trắng là lựa chọn hàng đầu của những giám đốc mệnh Kim. Nhưng ngoài màu trắng thì giám đốc mệnh Kim cũng có thể chọn ghế giám đốc cao cấp được thiết kế với các tông màu trầm như: màu vàng, màu nâu, nâu đất. Đây là các màu thuộc mệnh Thổ. Thổ lại sinh Kim nên những màu này cũng giúp ích rất nhiều cho giám đốc có mệnh ngũ hành là mệnh Kim.

Ngoài việc chọn ghế giám đốc thuộc các màu tương ứng với hành Thổ thì giám đốc mệnh Kim cũng có thể chọn những đồ trang trí có màu sắc tương ứng với hành này để gia tăng vượng khí cho không gian. Giúp tài lộc không ngừng sinh sôi, tăng thêm năng lượng tích cực. Hơn nữa, các màu vàng nâu thuộc mệnh Thổ cũng là các màu đang rất hot trên thị trường đồ nội thất văn phòng hiện nay.

Bên cạnh các màu thuộc hành Thổ, giám đốc mệnh Kim cũng có thể chọn ghế có màu tương ứng với hành Thủy. Vì trong phong thủy ngũ hành Kim sinh Thủy nên ghế giám đốc có màu thuộc hành Thủy sẽ không giúp ích quá nhiều nhưng cũng không cản trở vận trình sự nghiệp của người mệnh Kim. Đó là các màu xanh nước biển đậm, đen.

Giám đốc mệnh Kim cũng có thể dùng ghế màu xanh đậm

Hoặc bạn cũng có thể chọn các mẫu ghế có tông màu đen, xanh nước biển sẫm kết hợp với màu trắng và các sắc ánh kim khác. Những mẫu ghế này luôn rất phù hợp với giám đốc mệnh Kim.

Giám đốc mệnh Kim không nên chọn các màu ghế nào?

Nếu là người chú ý đến yếu tố phong thủy thì bạn tuyệt đối không nên chọn những thiết kế ghế giám đốc có màu thuộc hành Hỏa như màu đỏ, hồng, tím, cam. Bởi theo phong thủy Hỏa khắc Kim nên những chiếc ghế giám đốc có màu thuộc hành Hỏa sẽ cản trở công danh, sự nghiệp của giám đốc mệnh Kim.

Người mệnh Kim không nên dùng ghế màu hồng, đỏ

Ngoài ra, Kim khắc Mộc. Vì vậy, giám đốc mệnh Kim không nên dùng ghế giám đốc có toàn bộ màu sắc là màu thuộc hành Mộc. Nhưng theo các chuyên gia trong lĩnh vực phong thủy, bạn có thể để chọn ghế có một chút màu sắc thuộc hành Mộc (ví dụ ghế màu nâu pha với một chút màu xanh lá cây). Vì Kim khắc Mộc. Mộc càng yếu thì Kim càng vượng.

Trên đây là một số thông tin về ghế giám đốc màu trắng - mẫu ghế được xem là lựa chọn đúng đắn của những giám đốc mệnh Kim. Để biết thêm thông tin về các mẫu ghế giám đốc cao cấp màu trắng của Nội thất F plus hay chọn ghế giám đốc hợp mệnh, bạn có thể truy cập vào website của công ty để được hỗ trợ.

Xem thêm: " Điểm danh 3 mẫu ghế giám đốc ngả lưng mà bạn nên mua ngay "

BTV Dương Yến


Cũ hơn Mới hơn


Facebook Youtube Google+ Pinterest Zalo Top
chat zalo
Chat Zalo
chat facebook
Chat Facebook
CHAT