Giỏ hàng

Khi nào nên chọn thiết kế ghế giám đốc tân cổ điển?

Phong cách tân cổ điển là một trong những phong cách thiết kế nội thất được ưa chuộng nhất hiện nay. Vì được nhiều người yêu thích nên các món đồ nội thất mang phong cách tân cổ điển như ghế giám đốc tân cổ điển cũng trở thành mục tiêu tìm kiếm của nhiều người. Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng làm rõ xem khi nào nên sử dụng các thiết kế giám đốc theo phong cách tân cổ điển.

Đặc điểm của ghế giám đốc tân cổ điển

Ghế giám đốc tân cổ điển có đặc điểm gì?

Trong suốt thế kỷ 18 đến thế kỷ 19, phong cách nội thất tân cổ điển đã phát triển mạnh mẽ, trở thành phong cách thống trị với kiến trúc Châu Âu. Ngày nay, phong cách nội thất tân cổ điển vẫn được sử dụng ở nhiều nơi trên thế giới. Trong đó có Việt Nam. Đây là phong cách sang trọng, đẳng cấp nhưng không kém phần thoải mái, hứa hẹn sẽ giúp giám đốc có không gian phòng làm việc sang xịn, đầy tiện nghi.

Hơn nữa, để văn phòng được thiết kế theo phong cách tân cổ điển trở nên hoàn hảo thì bạn cần chọn được các mẫu ghế giám đốc tân cổ điển đẹp, bắt mắt. Để chọn mua sản phẩm này, trước tiên bạn cần hiểu các đặc điểm chính của ghế giám đốc tân cổ điển. Theo đó, ghế tân cổ điển có:

Thiết kế sang trọng

Ghế tân cổ điển luôn có thiết kế sang trọng

Đặc điểm đầu tiên của các mẫu ghế giám đốc theo phong cách tân cổ điển là thiết kế sang trọng, quý phái. Phần lưng ghế có thể được chia thành từng mảnh từng tuân theo quy tắc tỉ lệ vàng. Đây là điều kiện tiên quyết của phong cách thiết kế nội thất tân cổ điển. Tỷ lệ này sẽ giúp chiếc ghế trở nên hài hòa, tinh tế và đầy nghệ thuật.

Về cơ bản, các mẫu thiết kế ghế giám đốc theo phong cách tân cổ điển không có sự thoải mái phóng khoáng của phong cách hiện đại mà luôn được phát triển theo hướng tinh tế, sang trọng, đẳng cấp.

Màu sắc quý phái

Màu đen là gam màu quen thuộc của phong cách tân cổ điển

Yếu tố thứ hai mà người đang tìm hiểu về ghế giám đốc tân cổ điển cần biết là màu sắc quý phái. Cụ thể, phần lớn mẫu ghế giám đốc theo phong cách tân cổ điển đều sử dụng các màu tối, những gam màu được xem là màu của vua chúa quý tộc thời xưa như: màu xám, màu đen, màu rêu, màu đỏ đậm…. Ngoài ra, một số màu sáng cũng đang được ưa chuộng nhưng chưa được dùng phổ biến trong không gian văn phòng làm việc giám đốc như màu kem và màu trắng.

Họa tiết, hoa văn cầu kỳ

Nhắc đến ghế giám đốc theo phong cách tân cổ điển thì bạn không thể không nhắc đến những họa tiết, hoa văn cầu kỳ, đẹp mắt. Những họa tiết này góp phần tạo nên sự nhẹ nhàng, mềm mại của chiếc ghế giám đốc nói riêng và không gian văn phòng nói chung. Tùy vào sở thích mà bạn có thể chọn họa tiết, chọn mẫu ghế cho phù hợp để tăng tính tính thẩm mỹ của văn phòng làm việc.

Chất liệu cao cấp

Ghế tân cổ điển được làm hoàn toàn từ nguyên liệu cao cấp

Ghế giám đốc theo phong cách tân cổ điển không chỉ có thiết kế đẹp bắt mắt, đầy tinh xảo mà còn được làm hoàn toàn bằng các chất liệu cao cấp. Thông thường ghế có khung được làm bằng kim loại hoặc khung gỗ ép đã qua xử lý chắc chắn. Bên ngoài có một lớp đệm mút đúc dày, được bọc bằng da, nhung hoặc vải nỉ. Đây là những chất liệu có khả năng tôn lên đường nét tinh xảo, phù hợp với phong cách nội thất tân cổ điển.

Dùng ghế giám đốc tân cổ điển ở đâu?

Các mẫu ghế giám đốc theo phong cách tân cổ điển đang được người tiêu dùng yêu thích bởi vẻ đẹp hoàn hảo, kiểu dáng tinh tế, đầy trang trọng. Người giám đốc có thể dùng chiếc ghế giám đốc theo phong cách tân cổ điển ở văn phòng làm việc tại công ty. Cũng có thể mua và sử dụng tại văn phòng làm việc ở nhà riêng.

Miễn là văn phòng đó được thiết kế theo phong cách tân cổ điển. Vì chỉ khi văn phòng được thiết kế theo phong cách tân cổ điển thì mới có thể tôn lên vẻ đẹp hoàn hảo của chiếc ghế. Để cả không gian trở nên cân bằng, hòa hợp.

Bạn đã biết khi nào nên chọn thiết kế giám đốc tân cổ điển chưa? Hy vọng những thông tin Nội thất F plus cung cấp trên đây sẽ giúp bạn hiểu và chọn được mẫu ghế giám đốc phù hợp với nhu cầu sử dụng!

Xem thêm: " Điểm danh 3 mẫu ghế giám đốc ngả lưng mà bạn nên mua ngay "

BTV Dương Yến


Cũ hơn Mới hơn


Facebook Youtube Google+ Pinterest Zalo Top
chat zalo
Chat Zalo
chat facebook
Chat Facebook
CHAT