Giỏ hàng

Ghế giám đốc nhập khẩu Hàn Quốc - Những tính năng hỗ trợ sức khỏe tuyệt vời

    Các dòng ghế giám đốc nhập khẩu Hàn Quốc vốn từ lâu đã được người dùng ca ngợi bởi vẻ ngoại hình đẳng cấp cùng thiết kế thông minh mang đến những tính năng hỗ trợ tối đa nhu cầu sử dụng của người dùng. Chất lượng tuyệt vời của dòng ghế giám đốc Hàn Quốc có được nhờ vào những vật liệu cao cấp mang lại trải nghiệm êm ái, thoải mái cùng với sự tỉ mẩn trong từng đường nét thiết kế mang đến vẻ ngoại hình đẳng cấp xứng tầm những nhà lãnh đạo quyền lực.

 

Ghế giám đốc nhập khẩu Hàn Quốc - sự tỉ mẩn trong từng đường nét thiết kế mang đến vẻ ngoại hình đẳng cấp xứng tầm những nhà lãnh đạo quyền lực.

 

    Tuy nhiên, không chỉ khẳng định vị thế của mình bằng kiểu dáng đẳng cấp hay sự tiện nghi trong sử dụng, mà các sản phẩm ghế giám đốc Hàn Quốc còn được ví như những vị bác sĩ đa năng. Bởi lẽ, thiết kế thông minh của ghế giám đốc Hàn Quốc còn tích hợp những chức năng nâng đỡ cơ thể, đồng thời giúp người dùng thư giãn và giải tỏa những áp lực, căng thẳng, mang lại trạng thái thoải mái cho cơ thể và tinh thần của các sếp.

 

Ghế giám đốc Hàn Quốc không chỉ xoa dịu tinh thần mà còn là liều thuốc bổ cho cơ thể

 

    Hơn ai hết những nhà lãnh đạo luôn phải chịu những áp lực công việc nặng nề cùng những cơn đau cơ, xương do phải ngồi liền nhiều giờ trong văn phòng. Thấu hiểu nỗi khổ ấy, ghế giám đốc Hàn Quốc không chỉ xoa dịu tinh thần mà còn là liều thuốc bổ cho cơ thể, làm giảm bớt các cơn đau mỏi nhờ vào các tính năng sau đây:

    1, Vật liệu cao cấp mang lại cảm giác êm ái và dễ chịu

    Đa số các mẫu ghế giám đốc nhập khẩu Hàn Quốc đều sử dụng chất liệu cao cấp như bọc da thật, lớp đệm mút đúc dày và độ đàn hồi cao… nhờ đó mà những tiếp xúc cơ thể với ghế cũng thoải mái và dễ chịu hơn cả. Đây cũng là đặc điểm giúp cơ thể thư giãn, bởi nhờ những vật liệu cao cấp, ghế có khả năng giúp cơ thể điều tiết sự lưu thông máu, từ đó, các chức năng của cơ thể và tinh thần đều được cải thiện tốt hơn.

Đa số các mẫu ghế giám đốc nhập khẩu Hàn Quốc đều sử dụng chất liệu cao cấp

Ghế có khả năng giúp cơ thể điều tiết sự lưu thông máu, từ đó, các chức năng của cơ thể và tinh thần đều được cải thiện tốt hơn.

 

    2, Những tính năng thông minh hỗ trợ sự vận động của hệ xương, cơ và giúp cơ thể người dùng thư giãn ngay khi đang làm việc.

    Đây là một trong những ưu điểm vượt trội của dòng ghế giám đốc nhập khẩu Hàn Quốc so với nhiều sản phẩm ghế văn phòng giá rẻ khác. Không đơn giản chỉ là một chiếc ghế văn phòng để ngồi, những chiếc ghế giám đốc nhập khẩu Hàn Quốc còn là vị bác sĩ tuyệt vời, cải thiện được hầu hết những căn bệnh của dân văn phòng, đặc biệt là các sếp vip.

Ghế giám đốc nhập khẩu Hàn Quốc - vị bác sĩ đa năng cho sức khỏe

 

    Với thiết kế thông minh, đa số các sản phẩm ghế giám đốc nhập khẩu Hàn Quốc đều tích hợp đa chức năng trong 1 sản phẩm, giúp nâng đỡ tối đa cơ thể người dùng:

  •     Ghế điều chỉnh được độ ngả của lưng, nhờ đó, người dùng có được tư thế ngồi thoải mái nhất cho cột sống, tránh mỏi lưng do ngồi lâu 1 tư thế, đồng thời có thể ngả ra nằm thư giãn trong trường hợp cần thiết.
  •     Tay ghế được thiết kế thích hợp với cơ thể, tựa tay giúp tạo cảm giác chắc chắn và tránh bị tê mỏi do không được duỗi thoải mái.
  •     Khung ghế có pitton điều chỉnh độ cao thấp, người dùng có thể tùy ý chỉnh chiều cao của ghế phù hợp với bàn làm việc, giúp hỗ trợ mắt nhìn có khoảng cách hợp lý, đồng thời tạo dáng ngồi chuẩn trong khi làm việc.
  •     Chân ghế được thiết kế 8 bánh xoay di động, nhờ đó, các sếp vừa ngồi mà có thể di chuyển thuận tiện.
  •     Đặc biệt, một số ghế giám đốc nhập khẩu Hàn Quốc còn có tựa cổ thông  minh giúp phần cổ và gáy được thư giãn tránh đau mỏi. Trong những giờ nghỉ trưa, những chiếc ghế giám đốc Hàn Quốc còn đồng thời là chiếc giường êm ái giúp các sếp có được những phút nghỉ trọn vẹn, phục hồi cả thể chất và tinh thần một cách hiệu quả vô cùng.

 

Ghế điều chỉnh được độ ngả của lưng, nhờ đó, người dùng có được tư thế ngồi thoải mái nhất

 

Khung ghế có pitton điều chỉnh độ cao thấp, người dùng có thể tùy ý chỉnh chiều cao của ghế

 

Một số ghế giám đốc nhập khẩu Hàn Quốc còn có tựa cổ thông  minh giúp phần cổ và gáy được thư giãn

    Với những đặc điểm trên, quả không ngoa khi ví những chiếc ghế giám đốc nhập khẩu Hàn Quốc là những vị “bác sĩ đa năng”. Để biết thêm về sản phẩm nhập khẩu Hàn Quốc và mua hàng chính hãng, hãy liên hệ với Nội thất F plus để được tư vấn tận tình nhất.

BTV: Thúy Hường


Cũ hơn Mới hơn


Facebook Youtube Google+ Pinterest Zalo Top
chat zalo
Chat Zalo
chat facebook
Chat Facebook
CHAT