Giỏ hàng

Thiết kế 5 sao của dòng ghế sofa nhập khẩu F-XYS-1001

Lựa chọn những chiếc ghế sofa văn phòng tốt nhất cho không gian thiết kế văn phòng của bạn là một trải nghiệm khác nhiều so với ở nhà. Với hầu hết các văn phòng nhận được một lượng lưu lượng người truy cập tương đối mỗi ngày với nhiều mục đích làm việc khác nhau tại cơ sở doanh nghiệp, tính thẩm mỹ và độ bền của ghế sofa nhập khẩu văn phòng luôn là mối quan tâm lớn. Tìm một thứ gì đó có tính thẩm mỹ để tạo ấn tượng đầu tiên phù hợp cũng rất quan trọng. Các ghế sofa văn phòng hôm nay Nội thất Fplus muốn giới thiết cho bạn chính là thiết kế đẳng cấp ghế sofa văn phòng F- XYS- 1001 của chúng tôi đều được thiết kế để phù hợp tốt trong các không gian thương mại có lưu lượng truy cập cao và tạo ra một diện mạo chuyên nghiệp và các tính cho doanh nghiệp của bạn. Đây là chiếc ghế dài văn phòng bán chạy nhất của Nội thất Fplus vào năm 2019.

 

 

 

 

Nếu bạn đang muốn tạo ra một diện mạo tùy chỉnh trong văn phòng của mình, thì thiết kế ghế sofa văn phòng F-XYS-1001 là một trong những lựa chọn tốt nhất. Được sản xuất và nhập khẩu nguyên chiếc về Việt Nam, Ghế sofa này có sẵn hàng trăm loại vải và vinyl các cấp giúp phù hợp với thiết kế văn phòng và mục đích giúp khách hàng cảm thấy thoải mái thư giãn. Doanh nghiệp có nhiều sự lựa chọn cho sofa đôi và sofa đơn văn phòng, đồng thời có thể tích hợp cả 2 loại trong một bố cục sáng tạo và linh hoạt hơn. 

 

Dòng ghế sofa văn phòng F-XYS-1001 có sẵn các loại ghế sofa văn phòng hai, ba, bốn và năm chỗ ngồi tuỳ vào yêu cầu từ phía khách hàng. Mỗi cấu hình có sẵn với cấu hình cánh tay trung tâm, để tạo thêm không gian cá nhân cho khách hàng của bạn.Bạn có thể hoàn thiện không gian chờ đợi của mình với ghế dài, bàn và ghế sofa văn phòng F-XYS-1001. Mỗi ghế bao gồm hệ thống hỗ trợ đệm bọc da chất lượng cao, được thiết kế để hỗ trợ đặc biệt lâu dài cho ghế sofa văn phòng. Khi so sánh với phương án thay thế ghế bằng lò xo hoặc ván ép, hệ thống khung ghế đã cho thấy giữ nguyên hình dạng ban đầu của nó với hơn 1.000.000 lần hiển thị ghế. Điều này chứng tỏ rằng thiết kế khung ghế cực kỳ rắn chắc bất chấp mọi trọng lượng cơ thể người ngồi.

 

 

 

 

Nếu bạn cần sự linh hoạt trong chỗ ngồi của mình và thứ gì đó cho phép bạn trộn và kết hợp, tùy thuộc vào yêu cầu hàng ngày của bạn, thì loạt bài trí kết hợp các thiết kế ghế sofa văn phòng F-XYS-1001 sẽ giúp bạn làm được điều này/ . Bạn có thể tạo các cấu hình độc đáo như trí tưởng tượng và không gian của bạn yêu cầu bởi màu sắc và chất liệu bọc ghế được hoàn toàn tuỳ biến bởi khách hàng và sự phục vự từ phái nàh sản xuất. Dòng ghế sofa văn phòng nhập khẩu này có thiết kế hiện đại với chân thép không gỉ tích hợp. Nó được bọc bằng ghế LeatherSoft, được làm từ da thật và polyurethane để tăng thêm độ mềm và độ bền.Thiết kế ghế sofa văn phòng này có thể bao gồm bốn lựa chọn chỗ ngồi khác nhau có thể được kết hợp và phối màu sành điệu. Điều này bao gồm chiếc ghế sofa dài có thể được sử dụng như một chỗ ngồi hoặc như một chiếc ghế dài. Các phần góc giữa, góc trái và góc phải có thể được kết nối để tạo ra những chiếc ghế dài tùy chỉnh phù hợp với không gian lớn hoặc nhỏ.

 

 

 

 

Nếu bạn thích phong cách hiện đại trong khu vực sảnh chờ, nhưng không muốn có các thành phần nhỏ, nhà sản xuất cũng có sẵn một thiết kế chiếc ghế sofa ba chỗ ngồi. Đây là lựa chọn tốt nhất của chúng tôi cho ghế sofa văn phòng hiện đại, với thiết kế Block Color đầy phong cách và nhiều tính linh hoạt tùy thuộc vào yêu cầu không gian của bạn.Ghế sofa văn phòng F-XYS-1001 cung cấp một cái nhìn thay đổi một chút so với các lựa chọn thay thế về công nắng sử dụng. Thiết kế lưng êm ái và ghế chần bông này tạo ra một cái nhìn tinh giản những độc đáo, với thanh điểm nhấn không gỉ tích hợp kéo dài từ chân, qua hai bên và tựa lưng.Đối với những người lo lắng về việc thêm ghế sofa trong không gian của họ sẽ trở nên chật chội hơn, ghế cố định và đệm lưng của dòng ghế sofa này đảm bảo không gian của bạn trông vẫn gọn gàng đáng kể. Ghế cũng bao gồm một ghế salon phù hợp và ghế thư giãn để đáp ứng nhu cầu không gian chờ đợi của bạn.

 

Xem thêm: Top mẫu ghế sofa sảnh chờ được khách sạn 5 sao ưa thích

 

BTV Camellia Nguyen


Cũ hơn Mới hơn


Facebook Youtube Google+ Pinterest Zalo Top
chat zalo
Chat Zalo
chat facebook
Chat Facebook
CHAT