Giỏ hàng

Ghế thư giãn đa năng F-1034 dùng được ở mọi nơi

Đó là lý do lựa chọn mua ghế thư giãn đa năng F-1034 của chúng tôi. Chiếc ghế này sẽ theo bạn đến bất kỳ đâu trong không gian gia đình , thậm chí cả những buổi picnic ngoài trời phong cách.

 

 

 

Một lý do khiến Nội thất Fplus thích ghế thư giãn đa năng F-1034 đến vậy là chúng rất dễ thích nghi và do đó dễ sử dụng trong căn hộ này đến căn hộ khác; tất cả những gì bạn phải làm là quyết định vị trí và thiết lập ưa thích của bạn. Cho dù phòng khách của bạn lớn hay nhỏ, bạn sẽ dễ dàng tìm được cách sắp xếp phù hợp với mình với thiết kế không chân kiểu Modular cực kỳ tiện ích.

 

 

Giá tiền quyết định chất lượng

Mặc dù chiếc ghế thư giãn đa năng không chân này khá đắt tiền bởi đây là sản phẩm nhập khẩu nguyên chiếc từ Châu Âu với thiết kế đặc biệt ấn tượng và khác biệt, nhưng nó chắc chắn sẽ mang đến cho bạn hàng giờ thoải mái và có nhiều không gian cho cả gia đình cuộn tròn cho đêm xem phim. Có sẵn trong nhiều và đa dạng các sắc thái trung tính và với nhiều bổ sung để lựa chọn, chúng tôi ở đây để cung cấp cho bạn những tư vấn tốt nhất chỉ đang chờ đợi ngôi nhà vĩnh viễn của nó.

 

 

 

Thiết kế ghế đa năng đẹp vĩnh cửu

Ghế có một thiết kế không chân đặc trưng với hình thức đơn giản bao gồm một mâm ngồi rộng rãi, thoải mái đi kèm với phần thiết kế lưng tựa cao nhấn ở cổ và trên đầu. Phần lưng ghế cũng được thiết kế công thái học với điểm nhấn đệm tròn lưng dưới giúp tư thế ngồi được đúng hơn và giảm các cơn đau lưng trong thời gian dài. Đừng nhìn ghế và cảm thấy chiếc ghế quá mỏng manh thì sao tựa nổi nhưng thực tế ghế được bọc bằng khung gỗ chắc chắn bên trong do đó có thể hoàn toàn cho khả năng tựa hoàn hảo.

 

 

Với lớp bọt đệm mút xốp chống cháy cao cấp dày đến 20 cm với độ lún tiêu chuẩn không quá sâu, chiếc ghế hoàn hảo cho một giấc ngủ trưa nhẹ trong ngày cùng bé yêu. Với thiết kế xốp gập công năng đi kèm, chiếc ghế có thể được gấp lên thành ghế sofa đơn để ngồi hoặc duỗi đệm ra thành ghế sofa dài để nằm một cách tiện lợi. Dù được bọc khung gỗ nhưng trọng lượng của ghế tương đối nhẹ nhàng có thể dễ dàng di chuyển.

 

 

Lớp bọc Vải ấn tượng và đa dạng

Nếu bạn chờ đợi một thiết ghế thư giãn đa năng đem lại tất cả mọi lợi ích cả về chức năng sử dụng đến tính năng thầm mỹ thì Ghế thư giãn F-1034 của Nội thất Fplus là vô địch. Lớp vải bọc bên ngoài ghế có thể được tuỳ biến theo sở thích cá nhân với vải da PU/ Poly cao cấp màu bóng/ sần đem đến điểm nhấn sang trọng và hiện đại. Nhưng cũng có thể tuỳ biến đặt hàng với vải bọc nhung/ nỉ cho cảm giác ấm áp hơn vào những ngày đông giá rét. Thiết kế xử lý bề mặt được trần quả trám giúp tăng độ đàn hồi và giảm masat dẫn đến trơn trượt cho người ngồi. Hiện nay ghế đang được có sẵn với 3 màu sắc thời thượng và cá tính là: màu Xanh Navy – màu Vàng nắng – màu Silver để cho khách hàng lựa chọn. Với thiết kế thông minh, nâng đỡ tốt và ấn tượng thì ghế thư giãn đa năng F-1034 xứng đáng trở thành nội thất chỗ ngồi đáng đầu tư nhất trong không gian sinh sống và thư giãn của bạn.

 

 

 

Ghế thư giãn đa năng có thực sự đa năng?

Với thiết kế ghế thư giãn Modular có thể gập và thả đệm chân thì chiếc ghế hoàn toàn có thể là người bạn đồng hành cho gia đình trong những chiếc đi chơi xa. Ngoài chức năng thư giãn thì ghế cũng có thể trở thành ghế cho bà bầu an dưỡng bởi sự êm ái “cực độ” với lớp 2 lớp đệm dày mà nó mang lại. Gối ôm đi kèm phong cách có thể được dùng để lót lưng giảm đau mỏi hoặc ôm ngủ một cách hữu ích hơn.

 

Xem thêm: Top ghế thư giãn decor phòng khách hiện đại giá tốt 2020

 

Camellia Nguyen


Cũ hơn Mới hơn


Facebook Youtube Google+ Pinterest Zalo Top
chat zalo
Chat Zalo
chat facebook
Chat Facebook
CHAT