Giỏ hàng

Top ghế thư giãn decor phòng khách hiện đại giá tốt 2020

 

Các biểu tượng vượt thời gian từ ghế quả trứng Eggchair và những chiếc ghế đương đại nhập khẩu Châu Âu, làm tròn thêm bộ sưu tập những chiếc ghế thư giãn decor phòng khách hiện đại, được thiết kế để thoải mái cũng như dễ dàng decor trong không gian. Để có thêm các lựa chọn chỗ ngồi, dứoi đây là Top best seller ghế thư giãn decor phòng khách của Nội thất Fplus muốn giới thiệu với bạn.

 

 

GHẾ THƯ GIÃN IMOLA F-VIP028

 

 

Không cần phải ngồi yên trên ghế thư giãn decor IMOLA F-VIP028, ghế tự hào có hình thức cong đẹp mắt, đệm cao cấp và vải bọc được điều chỉnh gọn gàng trên đế chân trụ khung cố định. Thiết kế này bổ sung cho cả kiểu nội thất trang trọng và giản dị. Một sự kết hợp đầy cảm hứng giữa các đường cong và góc cạnh, ghế thư giãn này là một chiếc ghế salon hiện đại chịu ảnh hưởng của Scandinavia. Phần tựa lưng cao và chân đế kim loại góc cạnh mang đến cho thiết kế một thức điêu khắc riêng biệt, được thiết kế riêng để thư giãn. Chân đế bằng thép sơn tĩnh điện, hình thức đệm rộng rãi và màu sắc bọc trang nhã sẽ giúp việc thư giãn ngồi trên ghế trở nên phong cách hơn.

 

 

GHẾ THƯ GIÃN DECOR LOUNGE AND OTOMAN F-PC091

 

 

Không phải là ghế thư giãn thông thường mà ghế thư giãn Lounge OTOMAN là một biểu tượng vượt thời gian. Khung kim loại chắc chắn được chứng nhận 100% FSC® và một chỗ ngồi sâu, hấp dẫn. Ghế thư giãn decor phòng khách hiện đại này có sẵn với các thiết kế vải bọc cao cấp đi kèm với ốp lưng gỗ. Những đường nét liên tục, chỗ ngồi rộng, ấm cúng và chân đế bằng kim loại đi kèm với đôn ghế cùng chất liệu và màu sắc chắc chắn khiến đây trở thành nơi hoàn hảo để thư giãn hàng giờ. Hình ảnh thu nhỏ của sự thanh lịch hiện đại, ghế lounge OTOMAN có một chỗ ngồi cực rộng, cánh tay duyên dáng và các chi tiết đường may kiểu Pháp. Hai bộ chân trụ bằng thép cho phép bạn lựa chọn giữa hoàn thiện bằng đồng hoặc màu đen để phù hợp với nội thất của bạn.

 

 

GHẾ THƯ GIÃN NHẬP KHẨU F-2018-1

 

 

Ghế thư giãn decor F-2018-1 là một sản phẩm cổ điển trong việc chế tạo. Phong cách Mid-century nhưng vẫn mang tính hiện đại, chiếc ghế bành hiện đại này có những đường cong ở tất cả các vị trí thích hợp và có độ ngả cố định với 4 chân kim loại chắc chắn, mang những hơi hưởng nghệ thuật châu Âu cổ điển. Chân đế bằng thép sơn tĩnh điện điêu khắc giữ hình thức rộng rãi, có đệm dày, có ba màu bọc trang nhã. Bao gồm gối thắt lưng, gối cổ, gối đệm ngồi dày dặn bằng bọt xốp mềm chống cháy. Ghế không yêu cầu lắp ráp mà được nhập khẩu nguyên chiếc và vận chuyển nguyên cái tới nhà khách hàng. Có nhiều màu sắc khác nhau và các loại ottomans tùy chọn. Do sự khác biệt về màu sắc với phong cách hiển thị đối với từng chất liệu, chúng tôi khuyên bạn nên xem hàng mẫu trước khi mua sản phẩm.

 

 

 

GHẾ THƯ GIÃN NHẬP KHẨU WOMB CHAIR F-2104

 

 

Ghế thư giãn nhập khẩu WOMB CHAIR F-2104 phản ánh mong muốn của Eero Saarinen là tạo ra một chiếc ghế salon hiện đại bắt nguồn từ sự thoải mái từ hình dáng của nó chứ không phải đệm. Được thúc đẩy bởi yêu cầu của nhà thiết kế về một chiếc ghế cực kỳ thoải mái, một chiếc "Tôi có thể cuộn tròn", nhà sản xuất đã tận dụng công nghệ hoàn toàn mới để nghiên cứu các khả năng vật liệu của sợi thủy tinh và nhựa để thiết kế một lớp vỏ bao bọc khéo léo hình dáng con người bên trong tử cung người mẹ. Ghế là một trong những giải pháp thiết kế tuyệt vời của Thế kỷ 20 — và là một chiếc ghế salon hiện đại cho mọi thời đại.Được thiết kế vào năm 1948. Chân đế được hoàn thiện bằng sơn đen mờ. Chứng nhận chất lượng không khí trong nhà GREENGUARD. Có nhiều màu vải khác nhau để lựa chọn.

 

 

Xem thêm: Top ghế thư giãn decor phòng ngủ sang chảnh giá tốt 2020

 

Camellia Nguyen


Cũ hơn Mới hơn


Facebook Youtube Google+ Pinterest Zalo Top
chat zalo
Chat Zalo
chat facebook
Chat Facebook
CHAT