Giỏ hàng

Ghế văn phòng cho giám đốc nhập khẩu F-1907 có gì đặc biệt?

Nhắc đến các mẫu ghế giám đốc văn phòng vừa đẹp vừa đảm bảo chất lượng thì không thể không nhắc đến thiết kế ghế F-1907 nhập khẩu nguyên chiếc từ nước ngoài. Vậy ghế văn phòng cho giám đốc nhập khẩu F-1907 có gì đặc biệt? Nó giúp ích như thế nào cho người sử dụng?

Ghế văn phòng cho giám đốc F-1907 hỗ trợ thắt lưng

Ghế văn phòng cho giám đốc F-1907

Công năng đầu tiên của ghế văn phòng cho giám đốc nhập khẩu F-1907 mà bạn cần biết là khả năng hỗ trợ thắt lưng người dùng một cách hiệu quả. Cụ thể, tương tự như các thiết kế ghế làm việc văn phòng tốt khác, ghế giám đốc văn phòng F-1907 có phần lưng được thiết kế cách điệu để hỗ trợ nâng đỡ cho thắt lưng người ngồi.

Hơn nữa, người dùng ghế còn có thể thoải mái điều chỉnh độ ngả của ghế để thả lỏng cơ xương khớp ở vùng lưng, giúp người ngồi có tư thế ngồi chuẩn, có chỗ nghỉ ngơi thoải mái. Thiết kế ghế lưng cao chắc chắn, hơi lõm vào giữa theo trục cột sống của ghế văn phòng cho giám đốc nhập khẩu F-1907 còn giúp nâng đỡ tốt cho xương sống và hai bên vai.

Qua đó, giúp người dùng phòng ngừa tình trạng căng cơ, ngăn ngừa đau dây thần kinh tọa - một chứng bệnh có thể gây ra suy nhược cơ thể, ảnh hưởng nghiêm trọng đến hiệu suất làm việc của dân văn phòng. Ghế cũng góp phần phòng ngừa cong vẹo cột sống, thoái hóa đốt sống cổ, thoái hóa đốt sống lưng, thoát vị đĩa đệm….

Ghế giám đốc F-1907 có khả năng điều chỉnh linh hoạt

Ghế giám đốc F-1907 có khả năng điều chỉnh vô cùng linh hoạt

Nếu bạn đang băn khoăn không biết ghế giám đốc nhập khẩu F-1907 có gì đặc biệt thì bạn cần chú ý đến khả năng điều chỉnh vô cùng linh hoạt của ghế. Tương tự như số đông các thiết kế ghế làm việc văn phòng khác, ghế nhập khẩu F-1907 có khả năng điều chỉnh chiều cao chân ghế cho phù hợp với chiều cao của người ngồi.

Ngoài khả năng điều chỉnh chiều cao, ghế còn có khả năng điều chỉnh độ nhạy của lưng ghế một cách dễ dàng, khả năng xoay trái xoáy phải tiện dụng. Nhờ khả năng điều chỉnh chiều cao và góc ngồi của của lưng mà ghế giám đốc văn phòng F-1907 có thể giúp người ngồi có tư thế ngồi thoải mái hơn, kích thích lưu thông máu trong cơ thể, tránh tình trạng đè ép do ngồi ở tư thế không thoải mái trong thời gian dài.

Ghế văn phòng cho giám đốc F-1907 có chân ghế xoay

Ghế F-1907 có phần chân xoay linh hoạt

Chân ghế xoay cũng là ưu điểm của ghế văn phòng cho giám đốc F-1907. Vì dù rất nhiều mẫu ghế giám đốc văn phòng đang có phần chân ghế xoay nhưng ở thiết kế ghế nhập khẩu F-1907, phần chân ghế xoay đã được nhà sản xuất nghiên cứu, tính toán kỹ lưỡng, được sản xuất hoàn toàn bằng các nguyên liệu xịn. Bao gồm phần chân sao được làm từ hợp kim 350mm kết hợp với 5 bánh xe 60mm có khả năng di chuyển 360 độ.

Nhờ nguyên liệu tốt, thiết kế tinh tế, có sự tính toán kỹ lưỡng nên phần chân xoay và các bánh xe gắn trên ghế đều vô cùng bền bỉ. Hạn chế đến mức thấp nhất tình trạng chân xoay hỏng, cần thay mới trong quá trình sử dụng. Để người dùng ghế giám đốc văn phòng yên tâm sử dụng, để chiếc ghế hỗ trợ tối đa cho quá trình làm việc của người giám đốc.

Nhờ hệ thống bánh xe xoay mà giám đốc không phải cố vươn tay để lấy các vật ngoài tầm với. Qua đó, giảm tình trạng mỏi tay, phòng ngừa tổn thương các dây chằng ở tay...

Ghế văn phòng cho giám đốc F-1907 có lớp bọc ghế êm ái

Lớp bọc ghế cũng là ưu điểm của ghế giám đốc nhập khẩu F-1907. Theo chia sẻ của Nội thất F plus - đơn vị chuyên phân phối sản phẩm thì ghế được làm bằng mút đúc bọc da PU hoặc da thật cao cấp. Tùy vào từng loại lớp bọc ghế mà thiết kế ghế này sẽ có ưu điểm khác nhau. Nhưng cả da PU và da thật cao cấp đều đem đến lớp bọc mềm mại, êm ái nhưng không kém phần chắc chắn. Lớp bọc ghế này còn giúp thiết kế ghế nhập khẩu F-1907 trở nên sang trọng, chuyên nghiệp hơn.

Nội thất F plus còn có nhiều mẫu ghế giám đốc đẹp khác

Giờ bạn đã biết ghế văn phòng cho giám đốc nhập khẩu F-1907 có gì đặc biệt chưa? Hy vọng những thông tin được cung cấp trên đây sẽ giúp bạn hiểu hơn về mẫu ghế này để có sự lựa chọn cho phù hợp!

Xem thêm: " List ghế ngồi làm việc giám đốc giá rẻ và tiện lợi "

BTV Dương Yến


Cũ hơn Mới hơn


Facebook Youtube Google+ Pinterest Zalo Top
chat zalo
Chat Zalo
chat facebook
Chat Facebook
CHAT