Giỏ hàng

Ghế văn phòng nhập khẩu có những ưu, nhược điểm gì

Ưu điểm

Đầu tiên chúng ta phải kể đến đó là Độ hoàn thiện của ghế

Thường khi nhắc đến hàng nhập khẩu nguyên chiếc chúng ta sẽ có 1 cảm giác hàng nhập khẩu sẽ xịn hơn và đẳng cấp hơn đúng không. Vậy điều đó có thực sự là như chúng ta vẫn nghĩ?

Đúng rồi, hàng nhập khẩu nguyên chiếc chắc chắn có độ hoàn thiện tốt hơn so với sản phẩm nhập linh kiện về để lắp ráp trong nước. Điều đó được chứng minh vì khi bất cứ nhà sản xuất nào khi sản xuất 1 sản phẩm họ đã tính toán rất kỹ từng quy trình, từng linh phụ kiện để cho sản phẩm ra đời đạt được mức độ hoàn thiện cao nhất. Dây chuyền sản xuất được vận hành đạt đến độ hoàn chỉnh sẽ cho ra đời những sản phẩm hoàn chỉnh trong từng giai đoạn. Tất cả các công đoạn đều được thực hiện theo đúng quy trình và được kiểm duyệt 1 cách nghiêm ngặt nhất theo tiêu chuẩn quốc tế. Điều đó sẽ lý giải việc 1 sản phẩm nhập khẩu nguyên chiếc sẽ độ hoàn thiện hơn so với các sản phẩm nhập linh phụ kiện về để lắp ráp trong nước.

 

Chất liệu bọc của ghế

Khi các nhà thiết kế có ý tưởng và thiết kế lên 1 sản phẩm họ sẽ cần đến những chất liệu riêng, đồng bộ với từng loại sản phẩm. Ví dụ như chiếc ghế giám đốc cao cấp sẽ phù hợp với chất liệu da thật nhập khẩu từ Ý hơn là chất liệu da công nghiệp PU… để thể hiện sự đẳng cấp và tinh tế của sản phẩm. Như vậy mỗi sản phẩm ra đời đã được nhà sản xuất tính toán rất kỹ lưỡng và chọn lựa những chất liệu phù hợp nhất với những sản phẩm của mình. Đối với hàng lắp ráp trong nước thì các nguyên vật liệu bọc có thể chưa được kiểm duyệt và chưa chuẩn với mẫu chất liệu bọc từ nhà sản xuất. Điều đó dẫn đến việc chiếc ghế đó sẽ thiếu tính tinh tế và thẩm mỹ trong từng đường nét.

 

 

Từng đường kim, mũi chỉ của ghế văn phòng nhập khẩu đều được gia công 1 cách tỉ mỉ và hoàn hảo nhất

 

 

Chất lượng sản phẩm

Khi hoàn thiện bất cứ sản phẩm nào, các nhà sản xuất đều phải có những quy trình, máy móc công nghệ cao, để có thể kiểm định được các chỉ số của sản phẩm đó. Từ nguyên vật liệu đầu vào để sản xuất đến thao tác cuối cùng là kiểm định, đóng gói cũng đựơc làm rất chặt chẽ. Đối với ghế văn phòng cũng vậy, các chỉ số của sản phẩm như độ nghiêng của lưng ghế, độ ngả của ghế, độ cân bằng giữa trục ghế và thân ghế… đều được tính toán kỹ lưỡng và theo tiêu chuẩn cho từng loại sản phẩm. Sau khi hoàn thiện, 100% sản phẩm khi hoàn thành đều được kiểm tra 1 cách kỹ lưỡng theo tiêu chuẩn quốc tế sau đó sẽ đến công đoạn đóng gói sản phẩm. Điều đó đảm bảo độ an toàn tuyệt đối của người sử dụng, độ chính xác trong từng giai đoạn sản xuất và lắp ráp. Đem đến cho người sử dụng 1 sản phẩm hoàn hảo và an toàn nhất theo tiêu chuẩn, chứng nhận quốc tế.

Tính năng trong từng sản phẩm

Thông thường, hàng năm các hãng sản xuất ghế văn phòng sẽ cho ra đời các sản phẩm ghế văn phòng với tính năng, công dụng mới nhằm đem đến cho người sử dụng những trải nghiệm ngày càng hoàn hảo nhất. Chúng ta thường hay nghĩ ghế văn phòng chỉ có tác dụng để ngồi? Không, hiện nay ghế văn phòng đã có rất nhiều tác dụng như có thể ngả ra sau thành chiếc giường mini để người dùng có thể ngủ trưa, relax sau mỗi giờ làm việc mệt mỏi với chức năng relax, sưởi ấm cơ thể vào mùa đông với chức năng làm ấm đệm ngồi của ghế… Những sản phẩm được lắp ráp trong nước sẽ không cập nhật được những chức năng, tính năng mới của các hãng, điều đó dẫn đến việc các sản phẩm khi đến tay người dùng không đem lại cho người dùng những trải nghiệp tốt nhất.

 

Những tính năng mới liên tục được các hãng sản xuất ghế cập nhật

Nhược điểm

Giá thành cao hơn sản phẩm lắp ráp trong nước

Các bạn thắc mắc tại sao giá thành sản xuất trực tiếp tại nhà máy lại khi nhập về lại đắt hơn các đơn vị nhập phụ kiện về lắp ráp đúng không. Rất đơn giản nguyên nhân chỉ đến từ 1 số lý do sau:

Đầu tiên phải kể đến đó là chi phí vận chuyển.

Đúng vậy, vì các đơn vị nhập khẩu linh kiện về lắp ráp sẽ có thể tiết kiệm được chi phí khi diện tích các phụ kiện được tháo rời để lắp ráp sẽ nhở hơn, không cồng kềnh như hàng nhập khẩu nguyên chiếc. Bạn có thể tưởng tượng 1 chiếc xe hơi khi hoàn thiện sẽ rất to, nhưng khi tháo rời các bộ phận ra thì có thể diện tích để các bộ phận đó chỉ chiếm 1/3 thậm chí ¼ so với kích thước của chiếc xe đã hoàn chỉnh.

Tiếp theo đó là chi phí chất liệu bọc hoàn thiện sản phẩm.

Thường các đơn vị lắp ráp hàng trong nước sẽ nhập khẩu phụ kiện và lắp ráp, bọc vải, da tại Việt Nam. Giá thành các chất liệu bọc có thể là 1 trong những lý do giúp hàng lắp ráp trong nước có giá thành tốt hơn. Vì các sản chất liệu bọc của nhà máy sản xuất đáp ứng được tiêu chí và chuẩn chất lượng cao nên giá thành có thể cao hơn những chất liệu bọc trong nước ta.

Chi phí nhân công

Chi phí nhân công ở nước ta thấp cũng là lý do khiến giá thành hàng ghế văn phòng lắp ráp trong nước có giá cạnh tranh hơn. Nhưng điều đó đồng nghĩa với việc chúng ta phải thao tác thủ công rất nhiều và độ chính xác, hoàn thiện không thể chuẩn bằng việc các máy móc hiện đại lắp ráp.

Trên đây là 1 số ưu-nhược điểm của ghế văn phòng nhập khẩu mà Nội thất F+ gợi ý cho bạn. Mong rằng qua những gợi ý sẽ giúp các bạn có thể chọn lựa được chiếc ghế ưng ý nhất cho mình. Nội thất F+ cũng là đơn vị cung cấp bàn, ghế văn phòng nhập khẩu 100% nguyên chiếc. Truy cập website của F+ ngay để có thể chọn lựa những chiếc ghế phù hợp với mình nhất nhé!

 

Xem thêm:  Địa chỉ mua bàn ghế văn phòng cao cấp tại Hà Nội

 

DatNguyen


Cũ hơn Mới hơn


Facebook Youtube Google+ Pinterest Zalo Top
chat zalo
Chat Zalo
chat facebook
Chat Facebook
CHAT