Giỏ hàng

Ghế văn phòng nhập khẩu nguyên chiếc có những đặc điểm gì

Độ hoàn thiện của ghế

Hiển nhiên, khi nhắc đến hàng nhập khẩu nguyên chiếc nói chung, hay mặt hàng ghế văn phòng nhập nói riêng chúng ta cũng có 1 cảm giác hàng nhập khẩu nguyên chiếc sẽ xịn hơn và đẳng cấp hơn đúng không. Vậy có thực sự là như chúng ta vẫn tưởng?

Đúng, hàng nhập khẩu nguyên chiếc chắc chắn sẽ có độ hoàn thiện tốt hơn so với sản phẩm nhập linh kiện về để lắp ráp. Vì khi bất cứ nhà sản xuất nào khi sản xuất ra 1 sản phẩm thì họ đã tính toán rất kỹ từng thao tác, từng bộ linh phụ kiện để cho sản phẩm ra đạt được mức độ hoàn thiện nhất. 1 dây chuyền sản xuất được vận hành đạt đến độ hoàn chỉnh sẽ cho ra đời những sản phẩm hoàn chỉnh nhất trong từng giai đoạn. Tất cả các công đoạn đều được thực hiện theo quy trình và được kiểm duyệt 1 cách nghiêm ngặt nhất theo tiêu chuẩn quốc tế. Điều đó sẽ dẫn đến việc 1 sản phẩm nhập khẩu nguyên chiếc sẽ có chất lượng và độ hoàn thiện hơn so với các sản phẩm nhập linh phụ kiện về để lắp ráp tại Việt Nam.

 

 

Độ hoàn thiện của ghế được các hãng sản xuất trau truốt đến từng chi tiết

 

 

Chất liệu vải/lưới/da bọc của ghế

Khi các nhà thiết kế có ý tưởng và thiết kế lên 1 sản phẩm họ sẽ phải cần đến những chất liệu riêng biệt đồng bộ với từng loại sản phẩm đó. Ví dụ chiếc ghế giám đốc cao cấp sẽ hợp với chất liệu da thật nhập khẩu từ Ý hơn là những chất liệu da công nghiệp PU, Microfiber, để thể hiện sự đẳng cấp và tinh tế của từng sản phẩm. Như vậy mỗi sản phẩm được ra đời đã được nhà sản xuất tính toán rất kỹ lưỡng và lựa chọn những chất liệu phù hợp nhất với sản phẩm của mình. Đối với hàng lắp ráp thì các nguyên vật liệu bọc có thể chưa được kiểm duyệt và chưa đúng với mẫu mã từ nhà sản xuất. Điều đó dẫn đến việc chiếc ghế đó sẽ thiếu tính thẩm mỹ và tinh tế trong từng đường nét.

 

Chất lượng sản phẩm

Khi hoàn thiện 1 sản phẩm, các nhà sản xuất đều có những bộ phận, máy móc công nghệ cao để có thể đo được các chỉ số của sản phẩm đó. Từ nguyên vật liệu để sản xuất đến thao tác cuối cùng là kiểm định cũng đực làm rất chặt chẽ. Đối với ghế văn phòng cũng vậy, các chỉ số của sản phẩm như độ ngả, độ nghiêng của lưng ghế, độ cân bằng giữa trục và thân ghế… đều được tính toán và có tiêu chuẩn riêng cho từng loại sản phẩm. Sau khi hoàn thiện, 100% sản phẩm đều được kiểm tra 1 cách kỹ lưỡng theo tiêu chuẩn sau đó mới đến công đoạn đóng gói sản phẩm. Điều đó đảm bảo cho độ an toàn của người sử dụng, độ chính xác trong từng giai đoạn sản xuất cũng như lắp ráp. Đem đến cho người dùng 1 sản phẩm hoàn hảo và an toàn nhất theo tiêu chuẩn quốc tế.

Tính năng trong từng sản phẩm

Thông thường, mỗi năm các hãng sản xuất ghế văn phòng đều cho ra đời các sản phẩm ghế văn phòng với những tính năng, công dụng mới nhằm đem đến cho người dùng những trải nghiệm hoàn hảo nhất. Chúng ta thường hay nghĩ ghế văn phòng chỉ có tác dụng để ngồi đúng không? Không, hiện nay ghế văn phòng còn có rất nhiều tác dụng như có thể ngả ra sau thành chiếc giường mini để ngủ trưa, relax sau mỗi giờ làm việc căng thẳng với chắc năng relax nhẹ, sưởi ấm cơ thể vào mùa đông với chức năng làm ấm ghế… Những sản phẩm được mua linh phu kiện và lắp ráp trong nước sẽ không cập nhật được những sản phẩm và chức năng mới của sản phẩm, điều đó dẫn đến việc các sản phẩm khi đến tay người sử dụng sẽ không đem lại cho người dùng những trải nghiệp tuyệt vời nhất.

 

Những tính năng mới trên sản phẩm liên tục được các nhà sản xuất cập nhật

 

 

Mẫu mã sản phẩm

Không thể phủ nhận các sản phẩm ngoại nhập đều có tính thẩm mỹ cao trong các sản phẩm. Điều này rất dễ giải thích vì với quy mô, với những máy móc hiện đại, những doanh nghiệp đã có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề sẽ có thể cho ra đời những sản phẩm bắt mắt nhất, độ hoàn thiện cao nhất, sự tinh tế đến từng chi tiết trong sản phẩm. Nên khi chúng ta được sở hữu 1 sản phẩm ngoại nhập chúng ta sẽ được cảm nhận những gì tinh tế, có tính thẩm mỹ cao và sang trọng nhất. Ngoài ra, những chiếc ghế nhập khẩu còn có điểm cộng nữa là có rất nhiều mẫu mã, màu sắc cho chúng ta lựa chọn trong khi đó, các sản phẩm lắp ráp trong nước có ít mẫu mã hơn, hạn chế màu sắc hơn cho người dùng.

Các sản phẩm được nhập khẩu nguyên chiếc có tính thẩm mỹ cao
 

Trên đây là 1 số ưu điểm của ghế văn phòng nhập khẩu nguyên chiếc mà Nội thất F+ gợi ý cho bạn. Mong rằng những gợi ý này sẽ giúp các bạn có thể lựa chọn được chiếc ghế ưng ý nhất cho mình. Nội thất F+ cũng là đơn vị cung cấp ghế văn phòng nhập khẩu 100% nguyên chiếc. Truy cập website của F+ ngay để có thể chọn lựa những chiếc ghế phù hợp với mình nhất nhé!

 

Xem thêm:  Top 10 ghế giám đốc đẹp cho văn phòng hiện đại

 

DatNguyen


Cũ hơn Mới hơn


Facebook Youtube Google+ Pinterest Zalo Top
chat zalo
Chat Zalo
chat facebook
Chat Facebook
CHAT