Giỏ hàng

Khi nào doanh nghiệp nên lựa chọn văn phòng trọn gói

Trước đây Fplus đã có bài viết về khá hữu ích về nội thất văn phòng dành cho start up (văn phòng chia sẻ - office share) . Trên thực tế, nếu bạn chọn kiểu văn phòng chia sẻ, thì có nghĩa là bạn đang sử dụng một trong những dịch vụ kiểu văn phòng cho thuê trọn gói.

Vậy văn phòng cho thuê trọn gói là gì?

Đó là dịch vụ cho thuê địa điểm văn phòng (bao gồm cả phòng làm việc, phòng khách, phòng họp và các khu chức năng khác) trong đó có đủ các trang thiết bị cần thiết như bàn ghế văn phòng, điện nước, internet, nhân viên lễ tân, ... Khách hàng chỉ cần mang theo tài liệu, máy tính đến để làm việc mà không cần lo đến việc thiết kế, setup văn phòng, do đó doanh nghiệp sẽ tiết kiệm được chi phí đầu tư ban đầu cho văn phòng.

Những văn phòng kiểu này thường được thiết kế và vận hành bởi các tổ chức kinh doanh bất động sản chuyên nghiệp nên vị trí thường sẽ nằm trong các tòa nhà văn phòng hạng A hoặc những vị trí đắc địa. Vậy khi nào thì doanh nghiệp nên lựa chọn loại hình dịch vụ này?

Một góc phòng làm việc tại văn phòng cho thuê trọn gói với bàn ghế nhập khẩu

Ảnh minh họa phòng họp và phòng làm việc tại một văn phòng chia sẻ với ghế văn phòng Malaysia F-VIP

Một góc không gian chia sẻ tại văn phòng cho thuê trọn gói với ghế thư giãn và sofa văn phòng

Lời khuyên của Nội thất Fplus dành cho bạn là: Hãy xem xét kỹ về như cầu sử dụng, đặc biệt là về quy mô doanh nghiệp và cách thức vận hành doanh nghiệp của bạn để có lựa chọn đúng đắn.

Về quy mô doanh nghiệp: Loại hình dịch vụ này phù hợp với doanh nghiệp vừa và nhỏ, các văn phòng đại diện hoặc cá nhân cần không gian làm việc chuyên nghiệp mà không muốn tốn quá nhiều chi phí đầu tư ban đầu.

Về cách thức vận hành doanh nghiệp: Loại hình dịch vụ này phù hợp với doanh nghiệp quá cồng kềnh, hoặc nghiệp vụ cần độ bảo mật cao, vì đa phần diện tích là không gian mở, trang thiết bị đều được sử dụng chung giữa nhiều doanh nghiệp khác nhau. Ngoài dùng chung diện tích, trang thiết bị, các hoạt động về văn thư, lưu trữ cũng sử dụng đội ngũ nhân viên của đơn vị quản lý dịch vụ. Việc này cũng giúp tiết kiệm chi phí thuê nhân viên chuyên trách văn thư lưu trữ, nhưng cũng rủi ro về tính bảo mật thông tin.

Đây cũng chính là lí do vì sao các Start up lựa chọn văn phòng cho thuê trọn gói. Ngay khi mới khởi nghiệp, với nguồn vốn và kinh nghiệm quản lý chưa thật sự dồi dào, đây là lựa chọn thông minh giúp tiết kiệm và đảm bảo hoạt động của các công ty start up cho đến khi họ có đủ tiềm lực để dọn tới các địa điểm văn phòng riêng. 

Xem thêm: " Tips lựa chọn ghế giám đốc bằng da thật đúng chuẩn "


Cũ hơn Mới hơn


Facebook Youtube Google+ Pinterest Zalo Top
chat zalo
Chat Zalo
chat facebook
Chat Facebook
CHAT