Giỏ hàng

Kinh nghiệm chọn mua ghế giám đốc nữ thông minh

Đặc điểm cơ thể của nam giới và nữ giới có sự khác biệt rõ rệt. Hơn nữa, khi chọn mua ghế giám đốc nói riêng và ghế ngồi nói chung thì người mua cần phải căn cứ vào đặc điểm cơ thể để chọn ghế cho phù hợp, đảm bảo người dùng có chỗ ngồi thư thái, thoải mái. Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng điểm qua một số kinh nghiệm chọn mua ghế giám đốc nữ thông minh, hiệu quả.

Mua ghế có kích thước phù hợp với giám đốc nữ

Cần chọn ghế kích thước nhỏ, hợp với nữ giới

Cần chọn ghế kích thước nhỏ, hợp với nữ giới

Kinh nghiệm đầu tiên để chọn mua ghế giám đốc thông minh, phù hợp với nhu cầu sử dụng là chọn các mẫu về có kích thước phù hợp với giám đốc nữ. Bởi khung xương của nam giới luôn lớn hơn so với khung xương của nữ giới. Do đó, các thiết kế giám đốc được mua thường có kích thước nhỏ hơn so với ghế giám đốc nam.

Những mẫu ghế có kích thước nhỏ này sẽ ôm sát vào cơ thể người ngồi, nâng đỡ tối đa cho phần cột sống, thắt lưng, xương hông, hai bên bả vai để giám đốc nữ có chỗ ngồi thoải mái, thư thái. Phòng ngừa các bệnh về cơ xương khớp như: đau mỏi vai gáy, thoát vị đĩa đệm, thoái hóa đốt sống lưng, thoái hóa đốt sống cổ, cong vẹo cột sống, hội chứng xương ống cổ tay....

Ngoài ra, khi có chỗ ngồi thoải mái, người giám đốc cũng phòng ngừa được các vấn đề về đường tiêu hóa và đảm bảo sự lưu thông của khí huyết. Sự lưu thông khí huyết vốn là chìa khóa để nữ giới có nhan sắc tươi tắn, trẻ trung. Vì vậy, việc mua ghế giám đốc nữ có kích thước phù hợp không chỉ ảnh hưởng đến hiệu quả công việc mà còn quyết định sức khỏe và sắc đẹp của nữ giới.

Mua ghế giám đốc nữ có màu sắc phù hợp

Ghế giám đốc màu cam rất hợp với giám đốc nữ mệnh Hỏa

Ghế giám đốc màu cam rất hợp với giám đốc nữ mệnh Hỏa

Kinh nghiệm thứ 2 xoay quanh việc mua ghế giám đốc nữ là chọn mua ghế giám đốc có màu sắc phù hợp. Với ghế giám đốc cho nam giới thì màu được đề xuất thường là màu đen - gam màu sang trọng, quý khí, giúp tôn lên vị trí độc tôn của người giám đốc.

Nhưng với nữ giới thì ngoài màu đen, giám đốc nữ có thể chọn các màu phù hợp với giới tính như màu đỏ, màu hồng, màu cam, màu xanh lá cây.... Đây đều là những gam màu phù hợp với giới tính. Có thể giúp giám đốc nữ có tâm trạng thoải mái hơn. Đồng thời, nó cũng sẽ phù hợp hơn với nội thất văn phòng của giám đốc nữ.

Mua ghế giám đốc làm từ nguyên liệu tốt, độ bền cao

Nên mua ghế giám đốc làm từ nguyên liệu tốt, độ bền cao

Nên mua ghế giám đốc làm từ nguyên liệu tốt, độ bền cao

Dù mua ghế giám đốc cho nam giới hay nữ giới thì bạn cũng cần chọn các mẫu ghế giám đốc làm từ nguyên liệu tốt. Bởi chỉ những mẫu ghế làm từ nguyên liệu tốt mới có độ bền cao, người giám đốc mới có thể yên tâm sử dụng trong nhiều năm liền mà không phải sửa chữa hay thay mới. Có thể nói, việc chọn kỹ, chọn ghế giám đốc làm từ nguyên liệu tốt là một trong những cách để mua, sử dụng ghế giám đốc với chi phí tiết kiệm hơn.

Trường hợp không hiểu về các nguyên liệu làm ghế giám đốc, không biết làm sao để mua được ghế giám đốc làm từ nguyên liệu tốt, độ bền cao thì tốt nhất bạn nên chọn ghế của các đơn vị phân phối uy tín như công ty Nội thất F plus. Đây là công ty có hệ thống mẫu ghế giám đốc đa dạng. Hơn nữa, mỗi mẫu ghế giám đốc của Nội thất F plus đều được phát triển theo đúng yêu cầu kỹ thuật với độ bền vượt trội và tính tiện dụng cực cao.

Mua ghế giám đốc nữ thông minh, đa chức năng

Giám đốc nữ cần chọn các mẫu ghế thông minh, đa chức năng

Giám đốc nữ cần chọn các mẫu ghế thông minh, đa chức năng

Một kinh nghiệm nữa dành cho người muốn mua ghế giám đốc nữ là chọn các thiết kế giám đốc thông minh với đa chức năng. Trong đó, cần đặc biệt chú ý đến các chức năng quan trọng như:

  • Chức năng điều chỉnh độ cao của ghế cho phù hợp với chiều cao của cơ thể và chiều cao của bàn làm việc.
  • Chức năng xoay trái xoáy phải bởi hệ thống trục chắc chắn để người ngồi có thể xử lý công việc, lấy giấy tờ, tài liệu một cách nhanh chóng hơn.
  • Chức năng di chuyển trong khoảng cách ngắn với bánh xe xoay 360 độ tiện dụng….

Xem thêm: " 3 mẫu ghế giám đốc nhập khẩu Malaysia hot nhất của F+ "

BTV Dương Yến


Cũ hơn Mới hơn


Facebook Youtube Google+ Pinterest Zalo Top
chat zalo
Chat Zalo
chat facebook
Chat Facebook
CHAT