Giỏ hàng

List mẫu ghế tổng giám đốc nhập khẩu giá dưới 5 triệu

Ghế tổng giám đốc đang có nhiều mức giá khác nhau để phục vụ nhu cầu đa dạng của khách hàng. Trong bài viết này, chúng ta sẽ tìm hiểu kỹ về list mẫu ghế tổng giám đốc nhập khẩu giá dưới 5 triệu của Nội thất F plus.

Vai trò của ghế tổng giám đốc nhập khẩu

Ghế giám đốc là món đồ nội thất quan trọng trong văn phòng

Ghế giám đốc món đồ nội thất quan trọng trong văn phòng

Ghế tổng giám đốc hay ghế giám đốc, ghế lãnh đạo đang được sử dụng phổ biến ở các công ty, doanh nghiệp tại Việt Nam. Từ các công ty thuần Việt đến các công ty có vốn đầu tư nước ngoài hay những công ty lớn, những xưởng sản xuất lớn nằm trong khu công nghiệp.

Ở tất cả những đơn vị này, ghế giám đốc đều được sử dụng như một món đồ nội thất quan trọng, một món đồ trang trí hoàn hảo cho văn phòng làm việc người giám đốc, người lãnh đạo. Có thể nói ghế giám đốc là món đồ nội thất có vai trò vô cùng quan trọng vì nó có thể tạo chỗ ngồi êm ái, thoải mái trong người giám đốc. Giúp người giám đốc có thể làm việc hiệu quả hơn, xử lý công việc nhanh hơn, thúc đẩy hoạt động của cả công ty, doanh nghiệp, xưởng sản xuất.

Ghế giám đốc cũng thể hiện gu thẩm mỹ tinh tế của người dùng. Nó trực tiếp ảnh hưởng đến sức khỏe người giám đốc vì mỗi ngày người giám đốc thường dành nhiều thời gian để ngồi trên chiếc ghế... Một chiếc ghế tốt sẽ giúp người giám đốc giảm đau mỏi, phòng ngừa bệnh tật. Ngược lại, nếu ghế không tốt thì người dùng có thể mắc một số chứng bệnh do tư thế ngồi không thoải mái gây ra.

Giá ghế tổng giám đốc nhập khẩu

Giá ghế tổng giám đốc nhập khẩu trên thị trường đang rất đa dạng

Giá ghế tổng giám đốc nhập khẩu trên thị trường đang rất đa dạng

Giá ghế tổng giám đốc nhập khẩu trên thị trường đang rất đa dạng. Dao động từ vài triệu đến hàng chục triệu đồng tùy theo nguyên liệu làm ghế và đơn vị sản xuất.

Cụ thể, các mẫu ghế đắt nhất thường là các mẫu ghế giám đốc bọc da thật loại xịn do các nhà sản xuất lớn uy tín đưa ra thị trường. Những mẫu ghế này thường có độ bền cực cao, có vẻ sang trọng đẳng cấp mà hiếm sản phẩm nào có được. Hơn nữa, bề mặt ghế được bọc bằng da thật sẽ luôn sang trọng, luôn đẹp mắt. Sau thời gian sử dụng, bạn có thể dễ dàng phục hồi để lớp bọc da như mới.

Ngược lại, nếu ghế được bọc bằng da tổng hợp, vải, lưới kém chất lượng. Các nguyên liệu làm ghế không được chọn lựa kỹ lưỡng, không phải là nguyên liệu có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, có độ bền cao thì giá ghế sẽ thấp hơn. Chỉ một đến vài triệu đồng. Nhưng những mẫu ghế này thường nhanh hỏng. Thậm chí, còn ảnh hưởng xấu đến sức khỏe và quá trình làm việc người giám đốc.

Mua ghế tổng giám đốc nhập khẩu ở đâu?

Bạn có thể mua ghế giám đốc của Nội thất F plus

Bạn có thể mua ghế giám đốc của Nội thất F plus

Ghế giám đốc ảnh hưởng rất lớn đến quá trình xử lý công việc của người dùng. Vì vậy, khi có nhu cầu mua ghế, bạn nhất định phải chọn mẫu ghế tổng giám đốc chất lượng, phù hợp với người sử dụng. Trường hợp không có quá nhiều kinh phí, không thực sự am hiểu về các nguyên liệu để sản xuất ghế giám đốc thì bạn có thể tìm đến các đơn vị phân phối ghế tổng giám đốc nhập khẩu uy tín như Nội thất F plus.

Tại Nội thất F plus, bạn có thể tham khảo danh sách hàng trăm mẫu ghế tổng giám đốc nhập khẩu loại xịn với giá tốt. Trong đó, có nhiều mẫu ghế có giá dưới 5 triệu để bạn thoải mái lựa chọn. Đặc biệt, khi mua ghế do Nội thất F plus đưa ra thị trường, bạn sẽ được hưởng nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn, được bảo vệ quyền lợi bằng chế độ bảo hành đầy đủ.

Các mẫu ghế tổng giám đốc nhập khẩu dưới 5 triệu đẹp

Mẫu ghế giám đốc Hàn Quốc F-M50W

Mẫu ghế giám đốc Hàn Quốc F-M50W

Nội thất F plus là một trong những nhà phân phối ghế tổng giám đốc nhập khẩu lớn tại thị trường Việt Nam. Có thể kể đến các mẫu ghế tổng giám đốc nhập khẩu loại xịn giá tốt của Nội thất F plus như:

  • Ghế giám đốc F-ALP của Hàn Quốc
  • Ghế giám đốc Hàn Quốc F-M50W
  • Ghế giám đốc Malaysia F-H-KLUE
  • Ghế giám đốc Hàn Quốc F-M3B-H
  • Ghế giám đốc F-M1-W
  • Ghế giám đốc F-M40B-H

Trên đây là thông tin về các mẫu ghế tổng giám đốc nhập khẩu loại xịn giá dưới 5 triệu của Nội thất F plus. Hy vọng những thông tin mà bài viết cung cấp sẽ giúp ích cho bạn trong quá trình chọn mua ghế giám đốc đẹp, phù hợp với nhu cầu của công ty, doanh nghiệp!

Xem thêm: " Mua ghế giám đốc nhập khẩu Hà Nội ở đâu giá tốt và uy tín? "

BTV Dương Yến


Cũ hơn Mới hơn


Facebook Youtube Google+ Pinterest Zalo Top
chat zalo
Chat Zalo
chat facebook
Chat Facebook
CHAT