Giỏ hàng

Lựa chọn ghế giám đốc cho sếp nữ hợp phong thủy

Lựa chọn ghế giám đốc cho sếp nữ sang trọng vừa hợp phong thủy

 

Trong thời đại ngày nay, không chỉ có phái mạnh lên nắm quyền công ty mà ngày càng có nhiều người là nữ lãnh đạo, người đứng đầu doanh nghiệp. Vì thế mà lựa chọn giám đốc cho sếp nữ cũng được rất nhiều người tiêu dùng quan tâm. Khi lựa chọn ghế giám đốc cho phái nữ cần phải tạo nên sự khác biệt về thẩm mỹ, thiết kế hay phong cách nội thất. Đặc biệt là cần phải lựa chọn ghế lãnh đạo sao cho phù hợp với tính cách và mệnh của sếp.

 

Cách chọn ghế giám đốc cho sếp nữ hợp phong thủy

 

Việc lựa chọn ghế giám đốc cho sếp nữ phải được thiết kế sang trọng, thanh thoát và nhẹ nhàng. Điểm mạnh của phái nữ là phải được thể hiện tỉ mỉ từng chi tiết trên sản phẩm như sự dịu dàng, nữ tính, quý phái nhưng vẫn phải sang trọng, đẳng cấp và lịch lãm. Mặc dù không cần quá đồ sộ như những mẫu ghế giám đốc cho phái nam nhưng vẫn phải thu hút được ánh nhìn của mọi đối tác, khách hàng làm ăn.

 

 

Mẫu ghế giám đốc F-BOGO cho phái nữ đẹp và sang trọng

 

Khi lựa chọn ghế giám đốc cho sếp nữ chính cần phải lưu ý tới kiểu dáng, màu sắc, chất liệu hay tới kích thước của sản phẩm. Một chiếc ghế giám đốc đẹp, sang trọng phải hội tụ đầy đủ các yếu tố kể trên.

 

Màu sắc

 

Gam màu phù hợp với phái nữ là những mẫu ghế có màu trắng,hồng, kem sữa, cam, đỏ…Với những người phụ nữ có cá tính mạnh mẽ, những sản phẩm thiết kế khá đơn giản nhưng lại gây ấn tượng ở ngay cái nhìn đâu tiên với hình ảnh chắc chắn, đường nét mạnh mẽ, chắc chắn của sản phẩm sẽ mang lại sự tin tưởng tuyệt đối của khách hàng.

 

Kiểu dáng

 

Người phụ nữ luôn nhẹ nhàng, thanh thoát và vô cùng khéo léo nên chọn ghế giám đốc cho sếp nữ là những thiết kế dễ di chuyển toát lên vẻ uyển chuyển, mềm mại, thể hiện phong cách thời trang thời thượng, hiện đại. Nên chọn những ghế được thiết kế đơn giản nhưng vẫn phải tinh tế, nhẹ nhàng tạo sự kín đáo, lịch sự hoặc cách điệu tạo điểm nhấn ấn tượng.

 

 

Mẫu ghế giám đốc nữ hiện đại, đẳng cấp

 

Những mẫu ghế giám đốc cao cấp chân xoay sẽ tạo ra nguồn năng lượng dồi dào phù hợp cho các sự di chuyển trong văn phòng làm việc của lãnh đạo. Với mẫu ghế chân xoay cao cấp khi ngồi làm việc sẽ có cảm giác thoải mái, dễ chịu và luôn đảm bảo sức khỏe, tạo sự tập trung, kích thích tư duy sáng tạo của chủ nhân.

 

Kích thước

 

Khi chọn ghế giám đốc cho sếp nữ thì nên chọn mẫu ghế làm việc phù hợp với không gian căn phòng và vóc dáng của cơ thể sếp nữ nhỏ. Như vậy không nên chọn ghế quá to hoặc quá nhỏ. Bởi vì, nếu ghế quá to khiến người ngồi cảm thấy mình bị lạc lõng, bất an, ghế quá nhỏ lại khiến người dùng thấy bí bách, khó chịu khi ngồi.

 

Kích thước tiêu chuẩn của ghế làm việc của giám đốc nữ có chiều cao thấp nhất tính từ mặt đất lên đến đệm ngồi là 450 mm, độ nâng cao nhất sẽ tùy vào dòng ghế làm việc và có cấu tạo bên lùn hay bền cao. Bạn có thể dùng các loại ghế ngồi có thể điều chỉnh độ cao dễ dàng để phù hợp hơn với vóc dáng cơ thể của bản thân sếp. Với dòng ghế giám đốc có độ bền cao, bạn có thể nâng chiều cao ghế lên khoảng tầm 160 mm. Bạn có thể dùng các loại ghế có thể điều chỉnh độ cao để phù hợp hơn với vóc dáng cơ thể từng người.

 

Chất liệu làm ghế giám đốc

 

Chất liệu lưới cao cấp mang vẻ đẹp đẳng cấp, sang trọng

 

Ghế làm việc cho giám đốc nữ nên được làm bằng da hoặc lưới cao cấp. Những chất liệu loại này có giá trị thẩm mỹ cao, đem đến vẻ đẹp đẳng cấp, sang trọng cho sản phẩm. Nếu như công ty bạn không có điều kiện tài chính thì có thể chọn mua những ghế lãnh đạo sử dụng chất liệu rẻ riền để tiết kiệm chi phí.

 

Bài viết trên đây của Nội thất F+ đã tư vấn cho các bạn cách lựa chọn ghế giám đốc cho sếp nữa sang trọng phù hợp phong thủy. Nếu bạn cần tư vấn thêm thông tin về mẫu ghế giám đốc nữ đẹp khác, vui lòng liên hệ cho chúng tôi qua website https://www.noithatfplus.com/ nhé!

 

Xem thêm bài viết: " Lưu ý khi chọn mua ghế giám đốc cũ cho công ty "

 

BTV Hiền Phạm


Cũ hơn Mới hơn


Facebook Youtube Google+ Pinterest Zalo Top
chat zalo
Chat Zalo
chat facebook
Chat Facebook
CHAT