Giỏ hàng

Lựa chọn không gian lãng mạn trong ngày Valentine-thời NCoV

    Đâu là địa điểm lý tưởng để chia sẻ cùng người thương nhân ngày lễ tình nhân năm nay?

    Bên cạnh những món quà ý nghĩa như những thanh chocolate ngọt ngào, những bông hồng tươi thắm thể hiện tình yêu của bạn dành cho người thương, việc lựa chọn một không gian lãng mạn để chia sẻ cùng nhau nhân ngày lễ tình nhân tình nhân (valentine) cũng vô cùng quan trọng. Những ngày này, khi đài báo không ngừng khuyến cáo đừng đến nơi đông người để phòng tránh dịch virus corona (nCoV), tìm được địa điểm lý tưởng để chia sẻ cùng người thương tự nhiên trở thành bài toán khó.

    Theo tôi, bạn nên chọn một không gian trong chính ngôi nhà của mình, và tìm cách biến nó thành không gian “hò hẹn” có một không hai. Hãy bỏ chút thời gian để cùng người thương của mình cùng setup không gian. Đừng quên nếu bạn tự làm một không gian như thế này trong chính ngôi nhà của mình thì bạn có thể sử dụng lại nó thêm nhiều lần nữa trong năm như một không gian thư giãn của cả gia đình.

 

 

    Đầu tiên là chọn vị trí thích hợp trong nhà, đó có thể là phòng riêng, một ban công hay 1 góc nhỏ còn trống nào đó trong nhà, tốt nhất là nơi có ánh sáng tự nhiên, tường còn trống để dễ dàng trang trí cho bước tiếp theo.

    Tiếp theo, bố trí, sắp xếp lại không gian bạn đã lựa chọn ở bước 1. Tận dụng tối đa vận dụng và trang trí nền, tường hiện có. Thêm màu xanh bằng 1 số chậu cây cảnh hoặc giấy dán tường có họa tiết màu xanh lá. Bố trí ánh sáng dịu nhẹ, làm nền cho ánh nến lung linh cho tăng phần lãng mạn.

    Cuối cùng, phần quan trọng nhất là lựa chọn những món đồ nội thất độc đáo, phù hợp để làm điểm nhấn cho không gian của bạn. Hiện có rất nhiều loại ghế thư giãn, ghế phòng chờ với hình dáng độc đáo, màu sắc đa dạng giúp bạn dễ dàng lựa chọn khi setup không gian.

    Có những ghế hình trái tim đáng yêu như chiếc ghế thư giãn lip chair và chiếc ghế thư giãn hình trái tim (heart chair). Đây không chỉ là những chiếc ghế tình nhân, nó còn là những chiếc ghế thư giãn tuyệt vời cho bạn hàng ngày.

 

 

 

Trong ngày đông giá rét, còn gì tuyệt hơn được cuộn mình trong em ghế “ốc” ấm áp này để cùng nhau xem phim hay đọc sách.

 

 

 

Ngoài ra, bạn có thể lựa chọn một cặp ghế phòng chờ theo kiểu dáng dưới đây để cùng ngồi bên chiếc bàn tình nhân nho nhỏ.

 

 

 

 

 

    Giờ thì các bạn đã có một không gian lãng mạn cho riêng mình nhân dịp Valentine 2020 này rồi. Còn chờ gì nữa, hãy bắt tay vào setup ngay thôi. Chúc bạn và người thương sẽ có một ngày lễ tình nhân vô tiền khoáng hậu và hạnh phúc viên mãn dài lâu! 

Xem thêm: " Top ghế giám đốc lưng lưới đẹp cho văn phòng nhà máy "

 

Nguồn: Nội thất Fplus


Cũ hơn Mới hơn


Facebook Youtube Google+ Pinterest Zalo Top
chat zalo
Chat Zalo
chat facebook
Chat Facebook
CHAT