Giỏ hàng

Mang vẻ đẹp nghệ thuật vào không gian sống với những mẫu ghế thư giãn ấn tượng

    Một không gian nội thất hoàn hảo luôn bắt đầu từ sự tinh tế của từng chi tiết được lựa chọn bài trí trong không gian. Tiếp đó là sự phối hợp và kết nối một cách hài hòa giữa các yếu tố để tạo nên một tổng thể hài hòa nhưng vẫn nổi bật và toát lên một phong cách nhất định.

 

 

    Hướng đến một không gian mang phong cách riêng, Nội thất F plus đã phân tách những mẫu ghế thư giãn theo từng phong cách thiết kế giúp cho quý khách dễ dàng tham khảo và lựa chọn theo cá tính và phù hợp với không gian gia đình mình.

    1, Những mẫu ghế thư giãn dành cho không gian sang trọng và cổ điển

    Phong cách này thường dành cho những gia chủ mê sự quý phái và sang trọng trong cách bài trí nội thất. Điều này đòi hỏi những mẫu ghế thư giãn cũng phải mang nét cổ điển trong thiết kế và toát lên vẻ ngoài sang trọng và đẳng cấp.

    Ghế thư giãn nhập khẩu F-1089

    Thiết kế ghế thư giãn F-1089 toát lên vẻ sang trọng và quý phái gây ấn tượng mạnh mẽ cho người nhìn ngay từ lần đầu tiên. Kiểu dáng mang hơi hướng đậm chất cổ điển châu Âu sẽ tôn lên không gian của bạn thêm ấn tượng.

 

    Ghế thư giãn nhập khẩu F-1003

    Gợi ý thứ 2 cho không gian mang phong cách sang trọng và cổ điển là mẫu ghế thư giãn F-1003. Cũng nằm trong top những mẫu ghế với thiết kế đẳng cấp, kiểu dáng trang trọng, ghế thư giãn F-1003 chắc chắn sẽ không khiến các gia chủ thất vọng.

 

 

    2, Những mẫu ghế thư giãn dành cho không gian lãng mạn và tinh tế

    Sẽ không bao giờ bắt gặp những điểm nhấn nhá quá bụi bặm, phong trần đến kì quái ở những gia chủ yêu thích sự lãng mạn và tinh tế. Sự duyên dáng, ý nhị và đầy thanh tao của những tâm hồn đậm chất thơ sẽ là cảm hứng chủ đạo cho trường phái đặc biệt này.

    Những mẫu ghế thư giãn cho không gian lãng mạn và tinh tế cũng mang những nét thiết kế đầy mơ mộng, tinh tế và yêu kiều như vẻ đẹp của cô gái đang yêu:

    Ghế thư giãn hình trái tim F-P20-7

    Đây đúng chuẩn mẫu ghế thư giãn mang màu lãng mạn. Một chiếc ghế với kiểu dáng biểu trưng cho tình yêu sẽ vô cùng thích hợp cho những gia chủ yêu thích sự mộng mơ lãng mạn.

 

    Ghế thư giãn nhập khẩu F-2009

    Một chiếc ghế thư giãn với thiết kế tinh tế mang đến vẻ ngoài đầy ấn tượng với sự độc đáo pha lãng mạn chắc chắn sẽ khiến bất kì ai yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên


 

 

    3 Những mẫu ghế dành cho không gian hiện đại và thời thượng

    “Một không gian hưởng thụ hiện đại, lý tưởng không phải là một không gian quá nhiều ánh sáng và đồ trang trí, mà chính là sự tinh tế trong lựa chọn nội thất và màu sắc để toát lên phong cách riêng của gia chủ” – đó là chia sẻ của các nhà thiết kế nội thất khi nói về cách bài trí nội thất cho không gian mang hơi hướng hiện đại.

    Ghế thư giãn nhập khẩu F-VIP 038

    Một chiếc ghế với kiểu dáng vô cùng độc đáo và ấn tượng, F VIP 038 chắc chắn sẽ thổi vào không gian của bạn một màu sắc hiện đại và cá tính riêng biệt

 

    Ghế thư giãn chân vuông F-VIP 028

    Không gian hiện đại và thời thượng sẽ không thể thiếu sự góp mặt của chiếc ghế thư giãn với vẻ ngoài nổi bật này. Những đường nét thiết kế sáng tạo mang đến vẻ ngoại hình thời thượng hứa hẹn sẽ làm nổi bật không gian vô cùng thu hút.

 

 

    Với đa dạng các sản phẩm nội thất nhập khẩu chất lượng cao, Nội thất F plus chính là địa chỉ uy tín để quý khách hàng tìm mua những sản phẩm ghế thư giãn nhập khẩu chất lượng nhất, giá tốt nhất. Với châm ngôn “ Đẹp trong từng không gian sống” chúng tôi luôn mang tới những giá trị đích thực đến khách hàng trong từng sản phẩm. Hãy để Nội thất F plus vẽ lên giấc mơ của bạn thành hiện thực!


Cũ hơn Mới hơn


Facebook Youtube Google+ Pinterest Zalo Top
chat zalo
Chat Zalo
chat facebook
Chat Facebook
CHAT