Giỏ hàng

Khơi nguồn cảm hứng làm việc đầy sáng tạo với các mẫu ghế nhân viên hiện đại

Tại sao nói ghế nhân viên ảnh hưởng đến cảm hứng làm việc của nhân viên văn phòng?

 

Nội thất văn phòng có vai trò quan trọng đối với mỗi doanh nghiệp, không chỉ thể hiện hình ảnh, giá trị của công ty mà còn là yếu tố hàng đầu ảnh hưởng trực tiếp đến tinh thần và cảm hứng làm việc của nhân viên. Một không gian đơn điệu và nhàm chán chắc chắn sẽ khó có thể tạo cảm hứng và nhiệt huyết làm việc. Ngược lại, một không gian văn phòng được bài trí ấn tượng mới lạ sẽ giúp nhân viên có thêm hứng khởi và động lực làm việc một cách hiệu quả hơn.

 

 

Nội thất văn phòng ảnh hưởng trực tiếp đến cảm hứng làm việc của nhân viên văn phòng

 

 

Bởi vậy, ngay từ khâu lựa chọn bàn ghế văn phòng, nhất là các mẫu ghế nhân viên, các nhà quản lý cần đặc biệt chú ý. Ghế nhân viên có khả năng tạo nguồn cảm hứng và kích thích sự sáng tạo chỉ khi đó là một chiếc ghế chất lượng cả về kiểu dáng và các tính năng.

 

Kiểu dáng ghế nhân viên quyết định tới 80% phong cách bài trí nội thất văn phòng. Những mẫu ghế với thiết kế hiện đại, trẻ trung giúp không gian văn phòng thêm năng động, tươi mới. Những mẫu ghế mang kiểu dáng bề thế, sang trọng lại tôn lên hình ảnh chuyên nghiệp và đẳng cấp cho không gian. Cần đặc biệt quan tâm đến bước lựa chọn kiểu dáng ghế nhân viên bởi lẽ ai cũng sẽ yêu thích một chiếc ghế thiết kế độc đáo hơn là một chiếc ghế đơn điệu, không có điểm gì thu hút. Chỉ khi tinh thần thực sự thoải mái, phấn khởi, con người ta mới có động lực để làm việc đạt công suất tối đa.

 

 

Kiểu dáng ghế nhân viên quyết định tới 80% phong cách bài trí nội thất văn phòng

 

Bên cạnh đó, một chiếc ghế có kiểu dáng đẹp phải đi kèm với các tính năng thông minh mới có thể cho hiệu quả tối đa. Nếu đã hoặc đang là một dân văn phòng chính hiệu, hẳn bạn phải biết cảm giác ngồi cả ngày ở văn phòng mệt mỏi và căng thẳng đến nhường nào. Cơ thể sẽ uể oải, đau lưng, tê nhức tay chân nếu bạn ngồi quá lâu, không đúng tư thế hoặc ngồi trên một chiếc ghế nhân viên quá “cứng” và “đơ”. “Cứng” có nghĩa là chiếc ghế sử dụng vật liệu kém chất lượng nên không đem lại cảm giác êm ái, thoải mái và dễ chịu khi bạn ngồi và tựa vào nó. “Đơ” có thể hiểu là ghế quá ít chức năng, bạn không thể tùy chỉnh được như ý để có thể có tư thế ngồi thoải mái nhất. Những điều này chắc chắn sẽ làm các nhân viên xuống tinh thần và đặc biệt là ảnh hưởng xấu đến hiệu suất làm việc của bạn.

 

Lựa chọn ghế nhân viên như thế nào để tạo cảm hứng làm việc?

 

Từ hai yếu tố nêu trên, một chiếc ghế nhân viên chất lượng phải đạt đủ hai yêu cầu về kiểu dáng và tính năng.

 

Về kiểu dáng ghế nhân viên:

 

Để chọn được mẫu ghế có kiểu dáng phù hợp, cần xác định trước phong cách bài trí nội thất văn phòng trước khi lựa chọn ghế nhân viên. Nhiều phong cách bài trí nội thất độc đáo, mới lạ, khơi nguồn cảm hứng làm việc cho nhân viên hiệu quả có thể tham khảo như phong cách hiện đại, không gian văn phòng xanh, phong cách đa sắc màu, hay không gian mở linh hoạt… Các chủ văn phòng có thể nhờ đến sự trợ giúp của các kiến trúc sư, designer để có được không gian hài hòa như ý.

 

Từ phong cách bài trí nội thất văn phòng, có thể dễ dàng lựa chọn được ghế nhân viên có kiểu dáng phù hợp. Các thiết kế ghế văn phòng hiện nay rất đa dạng về mẫu mã giúp bạn thoải mái lựa chọn cho văn phòng của mình. Một gợi ý các mẫu ghế nhân viên nhập khẩu với kiểu dáng hiện đại, trẻ trung và ấn tượng cho không gian thêm sức hút cho bạn tham khảo:

 

Ghế nhân viên nhập khẩu Malaysia F-Hugo

 

Về tính năng ghế nhân viên:

 

Để đạt hiệu quả làm việc tốt nhất, các mẫu ghế nhân viên của văn phòng cần đảm bảo sự linh hoạt và các tính năng đạt hiệu quả tối đa. Những tiêu chí đánh giá một chiếc ghế nhân viên đạt chuẩn về tính năng sử dụng là:

  •     Ghế có khả năng nâng hạ cao thấp, điều chỉnh độ cao tùy ý
  •     Ghế có tựa lưng, điều chỉnh được độ ngả của lưng
  •     Ghế có đệm ghế đàn hồi tốt, điều chỉnh được độ nông, sâu của đệm ghế
  •     Ghế có bánh xe linh hoạt, dễ dàng di chuyển
  •     Khung ghế chắc chắn, không có tiếng kêu

 

Để đạt hiệu quả làm việc tốt nhất, các mẫu ghế nhân viên của văn phòng cần đảm bảo sự linh hoạt và các tính năng đạt hiệu quả tối đa

 

 

Xem thêm bài viết "Làm thế nào để sử dụng ghế văn phòng mang lại hiệu quả làm việc tốt nhất?"

 

Căn cứ vào những yêu cầu trên, việc lựa chọn ghế nhân viên cũng trở nên dễ dàng hơn. Nhờ đó, các nhân viên văn phòng có được tư thế ngồi thoải mái, đồng thời hạn chế các bệnh văn phòng như đau lưng, mỏi vai gáy, giúp giảm bớt căng thẳng, mệt mỏi, nhờ đó kích thích trí sáng tạo và nguồn cảm hứng làm việc đầy năng động.


Cũ hơn Mới hơn


Facebook Youtube Google+ Pinterest Zalo Top
chat zalo
Chat Zalo
chat facebook
Chat Facebook
CHAT