Giỏ hàng

Mẫu ghế giám đốc cao cấp cần đáp ứng những tiêu chí gì?

Ghế giám đốc cao cấp cần có chất liệu bọc ghế tốt

Ghế giám đốc cao cấp bọc da thật xịn F-1901

Chất liệu kế luôn là yếu tố quan trọng mà người muốn mua mẫu ghế giám đốc cao cấp cần biết. Hơn nữa, so với chất liệu làm các bộ phận khác thì chất liệu bọc ghế quan trọng hơn cả. Vì đệm ngồi và tựa lưng của ghế đều là những bộ phận tiếp xúc trực tiếp với người ngồi, thường xuyên bị cọ xát. Nếu chất liệu bọc của đệm ngồi và tựa lưng không tốt thì ghế sẽ rất nhanh hỏng. Dù không hỏng thì ghế cũng nhanh chóng cũ đi, kém đẹp, kém sang, ảnh hưởng đến cả không gian văn phòng.

Do đó, khi tìm mua mẫu ghế giám đốc cao cấp, bạn nhất định phải chọn các thiết kế ghế có chất liệu bọc ghế xịn. Tốt nhất nên mua loại ghế giám đốc được bọc bằng da thật hoặc da PU cao cấp. Trường hợp không thích vẻ sang trọng, cổ điển của chất liệu da thì bạn có thể lựa chọn những thiết kế ghế được bọc bằng lưới nhập khẩu loại xịn. Chất liệu lưới không chỉ giúp mẫu ghế giám đốc trở nên tươi trẻ, năng động hơn mà còn tạo cảm giác thoáng mát cho người ngồi.

Ghế giám đốc cao cấp cần có kích thước phù hợp

Ghế giám đốc luôn phải có kích thước phù hợp với người ngồi

Chọn ghế ngồi văn phòng phù hợp với chiều cao và cân nặng sẽ giúp bạn được hỗ trợ một cách tốt nhất. Nó cũng tối đa hóa sự thoải mái để bạn có thể làm việc hăng say, hiệu quả. Do đó, trong quá trình lựa chọn kích thước ghế, bạn cần căn cứ vào chính chiều cao, cân nặng của bản thân.

Những người có chiều cao, cân nặng vượt mức trung bình nên chọn các thiết kế ghế giám đốc có khung lớn, kích thước rộng, khung ghế chắc chắn với mặt ngồi rộng rãi. Hơn nữa, ghế phải có piton để có thể điều chỉnh cao hơn. Đảm bảo ghế luôn phù hợp với người ngồi.

Còn những người thể trọng thấp bé nên chọn những thiết kế ghế có kích thước nhỏ gọn, ôm sát vào dáng người. Những mẫu ghế này sẽ hỗ trợ tối đa cho người ngồi cũng như cân bằng không gian phòng làm việc giám đốc.

Ghế làm việc giám đốc loại xịn cần có độ bền cao

Ghế giám đốc loại xịn như ghế nhập khẩu F-OYC-1011A luôn có độ bền cao

Đã là ghế làm việc giám đốc loại xịn thì nhất định phải có độ bền cao. Bởi thông thường, người giám đốc sẽ sử dụng chiếc ghế ngồi của mình trong 6 đến 8 tiếng mỗi ngày; 5 đến 6 ngày mỗi tuần.

Vì tần suất sử dụng lớn nên người mua ghế giám đốc nhất định phải chọn các mẫu ghế được làm từ nguyên liệu cao cấp, có thiết kế tốt, đem lại cảm giác chắc chắn và độ bền cao. Tránh mua các thiết kế chỉ nặng về hình thức vì ghế sẽ dễ hỏng, nhanh phải sửa sữa, thậm chí là thay mới.

Ghế giám đốc vip cần phù hợp với xu hướng thiết kế nội thất hiện đại

Mỗi năm đều có thêm rất nhiều mẫu ghế làm việc giám đốc mới ra đời. Nhưng không phải mẫu thiết kế nào cũng được nhận định là ghế giám đốc cao cấp. Bởi thế giám đốc cao cấp thường là các thiết kế mới, đẹp mắt, phù hợp với các xu hướng thiết kế nội thất văn phòng mới của thế giới.

Do phù hợp với xu hướng thiết kế nội thất văn phòng mới nên ghế dễ dàng hòa hợp với không gian văn phòng, đem lại cảm giác thoải mái và không gian đầy tính thẩm mỹ cho người dùng. Những thiết kế ghế giám đốc mới này cũng giúp khẳng định gu thẩm mỹ tinh tế của người lãnh đạo.

Ghế giám đốc cao cấp cần đem lại cảm giác thoải mái cho người ngồi

Ghế giám đốc cao cấp cần đem lại cảm giác thoải mái cho người ngồi

Mẫu ghế giám đốc cao cấp cũng cần đem lại cảm giác êm ái, thoải mái tối đa cho người ngồi. Vì chất lượng cuộc sống của con người ngày càng được nâng cao. Ghế giám đốc không chỉ có chức năng tạo chỗ ngồi mà còn có một chức năng quan trọng nữa là đem đến cảm giác thoải mái để xua tan căng thẳng, mệt mỏi, giảm bớt áp lực công việc….

Giờ bạn đã biết các tiêu chí để xác định mẫu về giám đốc cao cấp chất lượng chưa? Để biết thêm thông tin về các mẫu ghế giám đốc xoay chất lượng cao, thích hợp với không gian phòng làm việc hiện đại, chuyên nghiệp, bạn có thể truy cập vào website của Nội thất F plus.

Xem thêm bài viết: " Các mẫu ghế giám đốc chống đau lưng đẹp, bền bỉ của Nội thất F plus "

BTV Thuy Huong


Cũ hơn Mới hơn


Facebook Youtube Google+ Pinterest Zalo Top
chat zalo
Chat Zalo
chat facebook
Chat Facebook
CHAT