Giỏ hàng

Mẹo mua ghế văn phòng phù hợp với nhu cầu nhân viên

Mặc dù các vấn đề sức khỏe đã là một lý do quan trọng để tìm kiếm một giải pháp thay thế chất lượng cho nhân viên trong tất cả các loại văn phòng, các yếu tố như năng suất, sự tập trung và tính linh hoạt cũng có thể được cải thiện đáng kể. Chúng tôi đã tổng hợp một loạt các mẹo để mua một chiếc ghế văn phòng có khả năng mang lại lợi ích cho tất cả các loại người lao động và lợi nhuận cuối cùng của bạn. Xem xét loại ghế.

Mua một chiếc ghế văn phòng không phải là chuyện nhỏ. Một nghiên cứu của Miller Group cho biết 85% nhân viên văn phòng bị đau lưng sau 50 tuổi, và theo dữ liệu từ Cơ quan Y tế và An toàn tại nơi làm việc của Châu Âu, tình trạng này là vấn đề sức khỏe tốn kém nhất, nguyên nhân lớn thứ hai do bác sĩ. thăm khám và thậm chí là lý do lớn thứ ba để được phẫu thuật.

Có nhiều loại ghế ngồi văn phòng, và điều đầu tiên cần kiểm tra là loại ghế nào được yêu cầu cho từng chức năng.

mẹo chọn ghế văn phòng phù hợp cho nhân viên

Có nhiều loại ghế văn phòng song không phải tất cả chúng đều phù hợp với nhân viên của bạn

Ghế chân xoay đã trở thành một trong những lựa chọn hiệu quả nhất cho nhân viên năng động, không chỉ do sự thoải mái mà còn vì tính di động và khả năng thích ứng, cho phép nhân viên nhanh chóng xoay người, nhấc điện thoại, viết trên máy tính. , quay lại lần nữa để giao tiếp với tốc độ cao và dễ dàng.

Trên thực tế, các mẫu ghế giám đốc được coi là dành riêng cho những nhân viên cấp cao hơn, vì lưng rộng hơn, cũng rất hữu ích cho những nhân viên phải ngồi nhiều giờ; hoặc đối với những người dành nhiều thời gian cho điện thoại, chẳng hạn như nhân viên tổng đài hoặc trợ lý dịch vụ khách hàng, vì họ sẽ yêu cầu hỗ trợ nhiều hơn ở thắt lưng.

Điều chỉnh được độ cao ghế

mẹo chọn ghế văn phòng phù hợp cho nhân viên

Nên lựa chọn những chiếc ghế văn phòng có thể điều chỉnh được độ cao

Do có thể có những người có chiều cao khác nhau trong một phòng ban, nên việc mua một chiếc ghế văn phòng có chỗ ngồi có thể điều chỉnh là điều cần thiết.

Có thể điều chỉnh kích thước ghế phù hợp với lý tưởng của mình sẽ góp phần mang lại hiệu quả tối ưu về lâu dài, và đây cũng là một trong những cách tốt nhất để tránh chấn thương lưng.

Tất nhiên, nếu nó được thiết kế công thái học, nó cũng sẽ nâng cao sự thoải mái và năng suất làm việc của nhân viên.

Bọc ghế

mẹo chọn ghế văn phòng phù hợp cho nhân viên

Chất liệ bọc ghế ảnh hưởng đến trạng thái ngồi của nhân viên

Chất liệu của ghế văn phòng cũng là một yếu tố sống còn. Mặc dù người ta thường coi sự mềm mại là một trong những phẩm chất cần thiết, nhưng tốt hơn hết là bạn nên xem xét các vấn đề về khả năng thở.

Ví dụ, trong khi một chiếc ghế văn phòng bọc da có thể trông rất hấp dẫn và thoải mái, khi ngồi ở vị trí ngồi lâu, điều cần thiết là phải khuyến khích lưu thông và thông gió tốt hơn, đặc biệt là khi làm việc trong điều kiện khí hậu được kiểm soát.

Tay vịn

mẹo chọn ghế văn phòng phù hợp cho nhân viên
Tay vịn có thể điều chỉnh giúp người ngồi thoải mái hơn

Mặc dù đối với một số loại công việc đòi hỏi sự vận động cơ thể liên tục, chúng có thể là một trở ngại. Trong hầu hết các chức năng văn phòng, tay vịn có thể hữu ích để thay đổi tư thế nhằm đạt được vị trí tối ưu.

Chúng cũng giúp bạn đứng dậy nhanh chóng, cho phép bạn phản ứng với một vấn đề khẩn cấp.

Tựa lưng

Phần tựa lưng linh hoạt cũng rất quan trọng, vì nó cho phép chiếc ghế được điều chỉnh tối ưu đến các vị trí khác nhau cần thiết.

Vị trí mà chúng ta thực hiện khi gõ bàn phím không giống như khi chúng ta ngả người ra sau để nói chuyện điện thoại hoặc để suy nghĩ về một quyết định; đây là lý do tại sao nó phải có ít nhất một hỗ trợ ở vùng thắt lưng. Đối với các chức năng yêu cầu ngồi nhiều giờ, tựa lưng có thể điều chỉnh theo vị trí mong muốn là một giải pháp thay thế tiện lợi hơn nhằm thúc đẩy năng suất.

Mua ghế văn phòng chất lượng

Lựa chọn những chiếc ghế văn phòng chất lượng đã được kiểm chứng như những chiếc ghế của Fplus là một lựa chọn hiệu quả hơn vì tầm quan trọng của công thái học trong việc bảo vệ sức khỏe và thúc đẩy hiệu suất tốt hơn. Độ bền của nó giúp công ty không phải mua đồ nội thất mới thường xuyên.

Các lựa chọn thay thế chất lượng cao hơn cũng có tính thẩm mỹ cao, sẽ mang lại hình ảnh chuyên nghiệp hơn cho tất cả các loại văn phòng — mua ghế văn phòng chất lượng là một khoản đầu tư có khả năng cải thiện hiệu quả hoạt động của tất cả các loại hình công ty.

Xem thêm bài viết " Ghế văn phòng nào tốt nhất cho các tư thế ngồi?"

BTV Thuy Huong


Cũ hơn Mới hơn


Facebook Youtube Google+ Pinterest Zalo Top
chat zalo
Chat Zalo
chat facebook
Chat Facebook
CHAT