Giỏ hàng

Tư vấn chọn chất liệu bọc ghế văn phòng đáp ứng mọi nhu cầu của bạn

Hiện nay các dòng ghế văn phòng từ hàng sản xuất trong nước đến các sản phẩm ghế văn phòng nhập khẩu đều sử dụng các vật liệu phổ biến là: vải nỉ, Simili – giả da, vải lưới, nhựa PU, da thật. Mỗi chất liệu bọc ghế lại có những ưu nhược điểm riêng, do đó, cảm giác mà ghế mang lại cho người dùng cũng có những khác biệt rõ rệt.

1, Chất liệu vải nỉ bọc ghế văn phòng

Đây là một trong những chất liệu phổ biến nhất để bọc ghế văn phòng. Vải nỉ là sự kết hợp giữa vải và sợi len, bề mặt phía trên được phủ một lớp vải bông ngắn và mềm mượt.

 

Chất liệu vải nỉ được sử dụng phổ biến trong sản xuất ghế văn phòng

Chất liệu vải nỉ có nhiều ưu điểm giúp dòng sản phẩm ghế giám đốc, ghế nhân viên văn phòng bọc nỉ được ưa chuộng hơn hẳn. Chất liệu vải nỉ có độ bền cao, hạn chế bị sờn, rách, mang lại cảm giác ngồi êm ái và đặc biệt ấm áp vào mùa đông.

Do vậy, những chiếc ghế văn phòng bọc nỉ thích hợp cho những người ưa thích phong cách truyền thống, không thích sự thay đổi và có nhu cầu lựa chọn sản phẩm bền đẹp.

2, Chất liệu PU bọc ghế văn phòng

PU là từ viết tắt của Polyurethane, hay còn gọi là da công nghiệp, được sản xuất từ những mảnh vụn da được xay và ép polyeste giúp tạo ra độ kết dính. Sau cùng là được tạo vân và nhuộm màu như quá trình sản xuất da công nghiệp Simili.

 

Ghế giám đốc Malaysia  bọc PU có mẫu mã sang trọng

Những mẫu ghế văn phòng bọc PU có mẫu mã sang trọng, vẻ ngoài gần giống như những chiếc ghế bọc da thật. Ngoài ra, sản phẩm còn rất dễ vệ sinh, không thấm nước và không bị ám mùi nên rất thích hợp cho những người thích sự đẳng cấp với mức giá phải chăng, không có thời gian thường xuyên vệ sinh ghế nhưng vẫn đảm bảo độ bền và đẹp cho sản phẩm.

3, Chất liệu da thật bọc ghế văn phòng

Ghế văn phòng bọc da thật là một trong những dòng sản phẩm cao cấp với mức giá cao, song lại toát lên được đẳng cấp cũng như sự sang trọng và chuyên nghiệp trong phong cách.

 

Ghế văn phòng bọc da thật toát lên vẻ đẳng cấp

Da thật là da động vật, được xử lý bằng hóa chất trước khi được đưa vào làm nguyên liệu ngành thuộc da giúp da bóng và bền, không bị mục.

Nhờ vậy, những chiếc ghế văn phòng bọc da thật, nhất là nhóm sản phẩm ghế giám đốc cao cấp luôn được lựa chọn để tạo sự sang trọng và quý phái cho không gian, đồng thời độ bền cao nên cũng được ưa chuộng, thường được sử dụng trong các phòng làm việc của giám đốc giúp toát lên được uy quyền của các sếp quyền lực.

    4, Chất liệu lưới:

Vải lưới sử dụng bọc ghế văn phòng hiện nay được chia làm hai loại: Vải lưới cường lực và vải lưới có lớp mút mỏng.

Vải lưới cường lực 1 lớp có ưu điểm là khả năng chịu lực tốt, có lỗ trên bề mặt giúp chiếc ghế văn phòng có sự thoáng khí, không bị tụ mồ hôi và có thể dễ dàng vệ sinh bằng vải ẩm thấm nước sau đó để khô.

Chất liệu lưới có độ thoáng cao thích hợp sử dụng vào mùa hè

Với chất liệu vải lưới có lớp mút mỏng, loại 3 lớp hay 5 lớp đều có độ co dãn tốt, độ đàn hồi cao song lại khó vệ sinh hơn các loại khác.

5, Các chất liệu khác

Ngoài ra ghế văn phòng còn sử dụng nhiều chất liệu khác như chất liệu nhựa, simili… các loại vật liệu này có giá thành rẻ, dễ vệ sinh song chất lượng sẽ không thể so bằng với những loại vật liệu cao cấp kể trên.

Trước khi chọn mua ghế văn phòng, quý vị cần xem xét khả năng tài chính của mình, sau đó tìm hiểu các chất liệu của sản phẩm ghế văn phòng, từ đó căn cứ vào nhu cầu mà lựa chọn được sản phẩm chất lượng.

Xem thêm bài viết " Ghế văn phòng chống đau lưng tốt nhất 2021"
Để biết thêm thông tin chi tiết về các dòng ghế văn phòng hiện nay, hãy nhấc máy lên và gọi cho chúng tôi theo số hottline, nhân viên tư vấn của Nội thất F plus sẽ giải đáp tất cả các thắc mắc của quý khách hàng, đồng thời trao tay quý vị cơ hội sở hữu những sản phẩm nội thất văn phòng chất lượng nhất!

BTV Thuy Huong


Cũ hơn Mới hơn


Facebook Youtube Google+ Pinterest Zalo Top
chat zalo
Chat Zalo
chat facebook
Chat Facebook
CHAT