Giỏ hàng

Mua ghế thư giãn cũ cần lưu ý những gì?

 

Vì đây là đồ đắt tiền nên chúng ta thường không thể thay thế chúng thường xuyên. Thay vì phải tiết kiệm cho đồ đạc, tại sao bạn không mua đồ cũ hoặc tái sử dụng ghế thư giãn cũ. Trên thực tế ghế thư giãn cũ là mặt hàng được tiêu thụ khá tốt với những ích lợi về giảm thiểu ô nhiễm môi trường và độc hại cho sức khoẻ. Nhưng mua ghế thư giãn cũ cần lưu ý những gì? Nội thất Fplus cung cấp đến bạn những điều cần chú ý để mua được món đồ cũ ưng ý và hợp túi tiền nhất.

 

 

1.) Thử ghế thư giãn cũ kĩ càng trước khi mua

Cho dù bạn mua ghế thư giãn cũ trên website, hay mua trực tiếp tại cửa hàng hay chợ giời, hãy thử thật kĩ càng sản phẩm đó trước khi trao đổi tiền. Ngồi vào ghế thật lâu để xem đệm có bị xẹp, thử chất lượng của vải bọc... Nếu một món đồ đã bị hư hỏng, bạn cần xác nhận rằng nó vẫn còn trong tình trạng vừa ý để bắt đầu sử dụng tại nhà của bạn. Ngay cả khi nó bị hư hỏng, hãy chắc chắn rằng nhà cung cấp của bạn có thể sửa chữa nó và thanh toán thích hợp cho tình trạng của thiết bị.

 

 

 

2.) Tin tưởng các giác quan của bạn khi mua ghế thư giãn cũ

Đồ đạc đã ở trong nhà của người khác có thể có mùi của những người chủ cũ. Khi mua ghế thư giãn cũ hãy cân nhắc điều này trong quyết định của bạn. Một số mùi có thể thoát ra ngoài, trong khi những mùi khác như vật nuôi và mùi hút thuốc có thể không. Đừng say mê với những thứ quá lớn mà bạn quên rằng điều này đang sẵn sàng để trở thành một phần của ngôi nhà và gia đình bạn trong nhiều năm tới.

 

3.) Nệm cũ có thể chứa mầm bệnh

Mặc dù hấp dẫn, nhưng nệm cũ không được khuyến khích sử dụng nhiều hơn. Nệm có thể chứa vi trùng, vi khuẩn và bọ mà bạn không thể nhìn thấy. Nếu bạn cần một chiếc ghế thư giãn cũ với lớp đệm dày mà không đủ khả năng mua một chiếc mới tinh, hãy cân nhắc mua chiếc ghế thư giãn mới với lớp đệm dày như ý thích và đó sẽ là sản phẩm có tuổi thọ đáng kể trong căn nhà của bạn.

 

 

4.) Bọc lại ghế thư giãn cũ có thể giúp bạn tiết kiệm tiền không

Đồ cũ và đồ nội thất cũ có thể đã được xây dựng với các thành phần cấu trúc chất lượng và có thể chỉ cần ‘đổi mới’. Tương tự như việc cải tạo một chiếc ghế thư giãn cũ, đây là sản phẩm đồ nội thất được làm với tay nghề tốt hơn và các sản phẩm chất lượng từ nhiều năm trước. Thay vì đi qua một chiếc ghế bành armchair trông cũ kỹ ở một cửa hàng đồ cổ, hãy nghĩ đến tiềm năng và tiền tiết kiệm để mua một món đồ nội thất mới tinh.

 

 

5.) Chú ý đến hệ thống hỗ trợ của ghế thư giãn cũ

Ghế thư giãn không được tạo ra bằng nhau trong cấu tạo bên trong của chúng. Hãy thận trọng với hỗ trợ lưới hoặc hạt xốp cho đệm ghế thư giãn cũ. Chúng sẽ không tồn tại trong một thời gian dài. Thay vào đó, hãy chọn kết cấu hỗ trợ được buộc bằng tay tám hướng và đệm được phủ đầy lông vũ hoặc xốp bọc.

 

 

6.) Đồ nội thất bằng gỗ và veneer có thể đẹp

Đừng bỏ qua ghế thư giãn cũ bằng gỗ và veneer chỉ vì nó không phải là gỗ nguyên khối. Kiểm tra veneer bám vào ván dăm hoặc vật liệu nền mà nó được dán lên. Tùy thuộc vào nơi bạn sẽ sử dụng đồ nội thất, đồ nội thất bằng gỗ công nghiệp có thể bị lạm dụng và hao mòn hàng ngày nhiều hơn gỗ. Thông thường, laminate có thể được dán lại nếu nó bị tách ra, nhưng hãy thận trọng với những miếng có các phần lớn không dính chặt.

 

 

 

7.) Ghế thư giãn cũ bằng gỗ cứng sẽ bền lâu hơn khi được chăm sóc

Các loại gỗ cứng như gỗ sồi và gỗ thích làm ghế thư giãn cao cấp sẽ bền và chắc. Khi mua đồ nội thất bằng gỗ đã qua sử dụng, đặc biệt là ghế thư giãn cũ, hãy tránh xa các loại gỗ mềm như gỗ thông. Gỗ thông tốt hơn cho những mảnh không phải chịu sức nặng và áp lực trong thời gian dài. Xem xét các loại gỗ khi bạn cân nhắc mua đồ cũ để biết độ bền.

 

Xem thêm: Có nên mua ghế thư giãn cũ để sử dụng trong gia đình không?

 

Camellia Nguyen


Cũ hơn Mới hơn


Facebook Youtube Google+ Pinterest Zalo Top
chat zalo
Chat Zalo
chat facebook
Chat Facebook
CHAT